Breaking News
Loading...
Thứ Sáu, 19 tháng 9, 2014

Kinh nghiệm độn cằm tự thân của Hương

00:57

Kinh nghiệm độn cằm tự thân của Hương Chào chị em, mình tên Hương, trước đây cằm mình vừa lẹm vừa móm nhưng sau khi phẫu thuật độn cằm nhìn mình bây giờ rõ ràng chả có dấu vết của móm hay lẹm nữa rồi, khuôn mặt mình thanh tú hơn rất nhiều. Đặc biệt là chiếc cằm thì nhìn rất thanh thoát và không lẹm một chút nào. Mình sẽ chia sẽ chút kinh nghiệm độn cằm tự thân để chị em cùng biết và không lo lắng nữa nha!


Tình hình là trước đây mình có quả cằm hơi bị lẹm và móm, mình đã nung nấu ý định đi độn cằm rất lâu rồi. Do đó sau khi trúng lớn từ một dự án với số tiền kha khá mình đã tha thiết xin bố mẹ đi sửa cằm. Cuối cùng mình cũng đã được bố mẹ mình cho phép.
Là người đã thực hiện toàn bộ quá trình trượt cằm nên mình mạnh dạn chia sẻ chút kinh nghiệm bản thân cho các chị em đang có ý định đi làm phẫu thuật này cho chiếc cằm lẹm hoặc móm để chị em bớt lo lắng và hiểu rõ hơn dịch vụ này trước khi quyết định phẫu thuật nhé.
Mình đã tìm hiểu về các phương pháp độn cằm và đã quyết định độn cằm bằng phương pháp trượt cằm (độn cằm tự thân). Nghe nói bác sĩ sẽ cưa xương cằm và điều chỉnh đưa ra hoặc thụt vào tùy tình trạng cằm. Phẫu thuật này tuy đau đớn hơn nhưng lại có một chiếc cằm hoàn toàn tự nhiên.
kinh nghiệm độn cằm
Kỹ thuật trượt cằm là thế này ạ!
Đã quyết định được phương pháp trượt cằm nhưng vấn đề nan giải nhất của mình là chọn địa chỉ thẩm mỹ độn cằm uy tín nào đây? Nhớ ra đứa bạn mình học cùng cấp 3 mới đi độn cằm về nhìn đẹp mà không bị giả, thế là mình đã gọi điện cho nó hỏi địa chỉ. Nó khuyên mình tới TMV Kangnam trên phố Nguyễn Du để làm xong còn bảo mình chuẩn bị tinh thần thật tốt trước khi phẫu thuật. Do mong muốn phẫu thuật từ lâu rồi nên mình lúc nào cũng có tinh thần.hihi
Đặt chân đến TMV Kangnam trên phố Nguyễn Du để bắt đầu công cuộc chuẩn bị cho ca phẫu thuật độn cằm, mình đã được các bác sĩ tiếp nhận và tư vấn. Mình được gặp gỡ với một bác sĩ nổi tiếng, bác sĩ đã tư vấn cho mình rất kĩ lưỡng về phương pháp độn cằm phù hợp. Dựa vào tình trạng cằm hiện tại của mình vừa móm vừa lẹm, bác sĩ tư vấn mình phương pháp độn cằm tự thân. Vì đã tìm hiểu từ trước phương pháp này nên khi bác sĩ tư vấn và hỏi, mình đã đồng ý ngay. Chính bác sĩ này cũng phẫu thuật cắt xương hàm dưới cho mình.
kinh nghiệm độn cằm
Em được bác sĩ tư vấn và dựng dáng cằm mới trên phần mềm 3D
Đầu tiên mình được bác sĩ hướng dẫn đeo niềm răng trong 2 tháng sau đó mới phẫu thuật chỉnh hàm. Trước đó, bác sĩ sẽ đo đạc trên máy vi tính về tỉ lệ xương hàm dưới cần cắt bỏ đi và đẩy hàm dưới đi vào bên trong hàm trên làm sao cho nhìn thẩm mỹ nhất. Mình còn được bác sĩ chụp hình dáng cằm rồi dựng trên phần mềm 3D dáng cằm có được sau thẩm mỹ. Mình đã thấy được những thay đổi của cằm và những chi tiết mà bác sĩ thực hiện chỉnh sửa trong phẫu thuật sau đó.Theo đó, bác sĩ chuyên khoa đã đưa ra phương án hoàn hảo nhất cho mình là vừa cắt xương hàm, vừa cắt xương cằm và trượt đoạn xương đó ra phía trước.
Chờ mòn mỏi thì cũng hết 2 tháng mình niềng răng để có thể phẫu thuật độn cằm. Ca phẫu thuật được diễn ra trong 60 phút nhanh chóng. Bác sĩ tiến hành làm 2 bước: cắt xương hàm dưới khoảng 5 mm sau đó đẩy vào trong. Tiếp theo, bác sĩ cắt 1 mặt ngang 1 đoạn xương cằm và trượt nó ra phía trước (nhằm khắc phục cằm lẹm). Tất nhiên, xương của cả hai giai đoạn đều được nẹp cố định bằng 1 mẩu kim loại nhỏ xíu (micro vít), chất liệu vĩnh cửu không phải tháo rời. Do được gây mê trong quá trình phẫu thuật nên mình rất thoải mái và không hề đau đớn gì. May mắn cho mình là ca phẫu thuật đã thành công.
kinh nghiệm độn cằm
Các chị em thấy cằm mới của em thế nào ạ? hihi
Một tháng sau ngày phẫu thuật độn cằm, nhìn mình khác hẳn hoàn toàn. Mình đã bình phục đến khoảng 80% dù phần mềm vẫn còn hơi sưng và hơi nhức (hai bên mặt). Tuy nhiên, mình chưa có lại cảm giác của môi và cằm dưới song mình vẫn có thể đi làm lại và tập nhai nhẹ.
Sau phẫu thuật trượt cằm khắc phục cằm lẹm và tạo cằm thon mình đã vô cùng hạnh phúc và hài lòng các bạn ạ. Nhìn mình bây giờ rõ ràng chả có dấu vết của móm và cằm lẹm nữa, khuôn mặt thanh tú hơn rất nhiều. Đặc biệt là chiếc cằm thì nhìn thanh thoát tự nhiên và không lẹm một chút nào. Ai gặp mình cũng khen dạo này xinh đẹp quá làm mình vui lắm và tự tin hơn hẳn.
Mình chia sẻ chút kinh nghiệm độn cằm tự thân trên đây, hy vọng chị em nào đang có ý định độn cằm hiểu được và thoải mái tự tin thực hiện nhé!
Tư vấn (24/7) 19006450

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer