Breaking News
Loading...
Thứ Sáu, 17 tháng 10, 2014

An toàn – Yếu tố hàng đầu trong thẩm mỹ độn cằm

01:37

Khi không may mắn sở hữu chiếc cằm thô, góc cạnh…thì chị em ai cũng mong muốn được cải thiện. Tuy nhiên, không nên chỉ vì muốn đẹp nhanh chóng mà bạn “liều mình” để được đẹp hơn. Vì vậy, nhằm tránh mọi rủi ro ngoài ý muốn khi đi phẫu thuật thẩm mỹ, chị em hãy lắng nghe cơ thể mình một cách chính xác nhất. Đặc biệt là trong phẫu thuật độn cằm, an toàn được coi là yếu tố hàng đầu giúp cho ca phẫu thuật thành công nhất.

An toàn - Yếu tố hàng đầu trong thẩm mỹ độn cằm
Không phải ai cũng có thể phẫu thuật độn cằm
Có một quan niệm sai lầm mà chúng ta luôn mắc phải đó chính là cằm không đẹp thì đi phẫu thuật thẩm mỹ. Nhưng thực tế, không phải ai cũng có thể phẫu thuật chỉnh sửa được ngay. Bởi nếu bác sĩ thăm khám cơ thể bạn mà không đủ điều kiện bạn cũng không có cơ hội để thực hiện phẫu thuật độn cằm. Trong một vài trường hợp chỉ vì muốn được đẹp mà nhiều người khi đi độn cằm đã giấu bác sĩ tiền sử bệnh tật hoặc các loại thuốc mà mình dị ứng để được làm đẹp, nhưng chính điều đó lại gây ra những hậu quả không mong muốn.
Những điều quan trọng bạn cần trình bày với bác sĩ trước khi phẫu thuật độn cằm
- Lưu ý các loại thuốc đang sử dụng: Trước thời gian phẫu thuật độn cằm, bạn không nên dùng các thuốc như aspirin, thuốc có chứa aspirin hoặc ibuprofen (Advil, Aleve…). Ngoài ra, bạn cần thông báo cho bác sỹ nếu bạn đang dùng bất cứ một loại thuốc nào có ảnh hưởng đến vấn đề đông máu như coumadin hoặc warfarin. Các loại thuốc điều trị khác cũng nên được thông báo nhằm giảm thiểu những rủi ro không đáng có.
An toàn - Yếu tố hàng đầu trong thẩm mỹ độn cằm
Lưu ý các loại thuốc đang sử dụng để bác sĩ có chỉ định phù hợp
- Hạn chế các chất kích thích: Thuốc lá, rượu, bia… là những chất cần tránh trong vòng một đến hai tuần trước và sau khi phẫu thuật nhằm giúp vết mổ nhanh liền, tránh tấy đỏ hoặc bị kích ứng dai dẳng.
- Bổ sung vitamin C: Thông thường, trước khi phẫu thuật độn cằm từ 1 đến 2 tuần, bạn cần dùng vitamin C 3 lần/ngày nhằm giúp quá trình tái tạo da sau phẫu thuật được tốt hơn.
- Xác nhận lại thời gian phẫu thuật: Trước thời điểm được hẹn phẫu thuật 1 ngày, bạn cần gọi điện trước cho cơ sở tiến hành thẩm mỹ để xác nhận lại cũng như cập nhật các thông tin cần thiết. Thao tác này sẽ giúp bạn tránh được những phát sinh không đáng có trong quá trình phẫu thuật.
- Đã từng tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ hay chưa: Nếu đã từng thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ, bạn cũng nên nói rõ với bác sĩ để được bác sĩ tư vấn những chỉ định phù hợp.
An toàn – Yếu tố hàng đầu trong phẫu thuật độn cằm
Một ca phẫu thuật độn cằm thành công ngoài tính thẩm mỹ cần đảm bảo tiêu chí an toàn.
- Thăm khám sức khỏe: Để được thực hiện phẫu thuật độn cằm, bác sĩ sẽ cho khám sức khỏe khách hàng tổng quát, chuyên sâu hoặc làm một số xét nghiệm cơ bản như: Lấy máu làm xét nghiệm, chụp x-quang, siêu âm, kiểm tra huyết áp…để khẳng định thể trạng của bạn có thể đáp ứng được ca phẫu thuật.
Thẩm mỹ độn cằm là một cuộc phẫu thuật tương đối phức tạp, vì vậy cần phải được thực hiện tại phòng phẫu thuật được cấp phép đạt chuẩn “phòng mổ bệnh viện” hoặc được thực hiện trong bệnh viện. Và dù là loại hình tiểu phẫu hay đại phẫu cũng đều phải chú trọng đến trang thiết bị thực hiện, cần phải có bác sỹ hồi sức cấp cứu để ứng phó với bất cứ trường hợp nào.
An toàn - Yếu tố hàng đầu trong thẩm mỹ độn cằm
Độn cằm cần phải được thực hiện tại phòng phẫu thuật được cấp phép đạt chuẩn  an toàn
- Chế độ chăm sóc sức khỏe trước và sau phẫu thuật độn cằm
Nhờ quy trình phẫu thuật nhanh chóng, thủ thuật đơn giản, sau khi thực hiện phẫu thuật độn cằm, khách hàng có thể về nhà và tự chăm sóc theo hướng dẫn của bác sĩ:
– Băng ép trong khoảng một ngày và chườm đá lạnh nếu có biểu hiện sưng đau nhẹ
– Uống thuốc theo đơn và tái khám theo lịch hẹn với bác sĩ
– Vệ sinh miệng bằng nước muối hằng ngày
– Ăn cháo hoặc đồ ăn mềm trong một vài ngày đầu.
Thẩm mỹ viện Kangnam- Địa chỉ độn cằm an toàn và uy tín số 1 Việt Nam
Việc lựa chọn được một địa chỉ thẩm mỹ uy tín và đội ngũ bác sĩ có tay nghề cao sẽ giúp bạn có được kết quả thẩm mỹ ưng ý nhất, cũng như đảm bảo an toàn cho bạn. Khi thực hiện dịch vụ độn cằm tại TMV Kangnam khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm bởi:
- Quy trình phẫu thuật độn cằm tại Thẩm mỹ viện Kangnam được thực hiện nghiêm ngặt theo quy trình chuẩn Hàn Quốc với các bước: Bác sĩ tư vấn, chỉ định phương pháp phẫu thuật phù hợp và đảm bảo cho khách hàng sức khỏe tốt nhất trước khi thực hiện phẫu thuật, quá trình phẫu thuật an toàn cũng như chế độ chăm sóc hậu phẫu.
An toàn - Yếu tố hàng đầu trong thẩm mỹ độn cằm
TMV Kangnam sở hữu đội ngũ bác sĩ, chuyên gia hàng đầu Việt Nam
- Thẩm mỹ viện Kangnam ứng dụng công nghệ nâng mông tiên tiến nhất của Hàn Quốc, hạn chế xâm lấn, giúp bạn an tâm tuyệt đối khi thực hiện.
- 100% đội ngũ bác sĩ, chuyên gia đầu ngành về thẩm mỹ đã được đào tạo bài bản về chuyên môn tại các bệnh viện thẩm mỹ hàng đầu Hàn Quốc ( bệnh viện Lead Surgery…). Đặc biệt, tại Thẩm mỹ viện Kangnam còn có riêng bác sĩ hồi sức cấp cứu có nhiều năm kinh nghiệm tại khoa hồi sức cấp cứu của bệnh viện uy tín quốc gia.
Với nguyên tắc hoạt động an toàn – hiệu quả, Thẩm mỹ viện Kangnam hoàn toàn xứng đáng là địa chỉ thẩm mỹ số 1 Việt Nam, luôn đặt yếu tố an toàn của khách hàng lên hàng đầu. Thực tế, các khách hàng khi thực hiện phẫu thuật độn cằm tại TMV Kangnam đều rất hài lòng với kết quả nhận được cũng như sự an toàn mà phương pháp này mang lại. 
Tư vấn (24/7): 1900 6450

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer