Breaking News
Loading...
Thứ Năm, 16 tháng 10, 2014

Sở hữu cằm đẹp theo “kiểu Hàn”, chi phí Việt Nam

02:08

Hình ảnh chiếc cằm V-line thon gọn, đẹp tự nhiên của những minh tinh màn bạc xứ Hàn là mong ước của hầu hết chị em phụ nữ hiện nay. Với vẻ đẹp hoàn hảo đó, rất nhiều người muốn sang Hàn Quốc để thực hiện thẩm mỹ nhưng lại lo ngại chi phí quá đắt đỏ. Ngày nay, bạn hoàn toàn có thể sở  hữu chiếc cằm đẹp chuẩn V-line nhờ công nghệ độn cằm Hàn Quốc được thực hiện ngay tại Việt Nam.

Sở hữu cằm đẹp theo "kiểu Hàn", chi phí Việt Nam
Sở hữu cằm đẹp như sao Hàn với chi phí Việt Nam
Độn cằm đẹp theo “kiểu Hàn”
Tại sao mọi người lại yêu thích độn cằm theo công nghệ Hàn Quốc đến vậy? Bởi lẽ độn cằm theo công nghệ Hàn Quốc có rất nhiều ưu điểm:
Đảm bảo an toàn, không biến chứng
Phương pháp độn cằm Hàn Quốc có tính thẩm mỹ cao, rút ngắn tối đa thời gian tiến hành, giảm đau nhức, không gây xâm lấn và đặc biệt là không để lại sẹo thẩm mỹ. Chỉ với một đường mổ nhỏ ở niêm mạc môi dưới, ít xâm lấn, bác sĩ sẽ đưa chất liệu độn cằm vào sâu bên trong. Phẫu thuật độn cằm được các bác sĩ chuyên khoa giỏi thực hiện theo đúng quy trình chuẩn của Hàn Quốc, đảm bảo an toàn và đạt hiệu quả cao nhất. Bên cạnh đó, với chất liệu độn được nhập khẩu 100% từ Hàn Quốc thân thiện với cơ thể, không gây kích ứng.
Tạo dáng cằm đẹp toàn diện, tự nhiên
Phẫu thuật độn cằm Hàn Quốc là giải pháp khắc phục triệt để khuyết điểm của dáng cằm ngắn, lẹm, mỏng… tạo dáng cằm thanh tú, thon gọn, đẹp tự nhiên, hài hòa với khuôn mặt từng người. Bác sĩ sẽ sử dụng chất liệu độn đã được cắt gọt phù hợp đưa vào phần cằm qua đường niêm mạc môi dưới một cách nhẹ nhàng, nhanh chóng, không đau (do khách hàng đã được gây tê) để tạo dáng cằm mới thon, có độ dài, dầy, nhô phù hợp với các chi tiết trên khuôn mặt, đẹp toàn diện và tự nhiên nhất.. Với đường rạch nằm ở niêm mạc môi nên độn cằm Hàn Quốc hoàn toàn không để lại sẹo.
Sở hữu cằm đẹp theo "kiểu Hàn", chi phí Việt Nam
Phẫu thuật độn cằm đã làm thay đổi khuôn mặt của Á hậu Park Shi Yeon
Không đau, không để lại sẹo
Trước khi thực hiện độn cằm, bác sĩ sẽ gây tê tại chỗ nên trong quá trình thực hiện không có cảm giác đau đớn hay bất kỳ khó chịu nào. Ngoài ra, đường mổ trong độn cằm được thực hiện trong niêm mạc miệng ở môi dưới nên không để lại sẹo ở bề mặt da, không có dấu tích của phẫu thuật
Không cần nghỉ dưỡng, cằm phục hồi nhanh
Là một tiểu phẫu nhẹ nhàng, thời gian thực hiện ngắn, ít xâm lấn nên sau độn cằm Hàn Quốc, khách hàng có thể trở về nhà ngay mà không cần thời gian nghỉ dưỡng và chỉ sau 5-7 ngày dáng cằm mới đã ổn định, tự nhiên.
Biến giấc mơ cằm đẹp như sao Hàn với chi phí Việt Nam
Theo thống kê thì giá độn cằm trung bình tại Hàn Quốc dao động từ 3000 – 5000 USD, thêm vào đó chi phí đi lại, ăn ở tại nước ngoài cũng không hề rẻ. Vì vậy, để độn cằm tại Hàn Quốc, bạn cần chuẩn bị cho mình một số tiền khá lớn, khoảng trên dưới 100 triệu VNĐ. Vì vậy, với những người có mức thu nhập trung bình thì sẽ ít khi dám ước mơ đến việc 1 lần sang xứ Hàn làm đẹp.
Đáp ứng mong muốn và nhu cầu sở hữu cằm đẹp theo “kiểu Hàn” của đông đảo khách hàng, hiện nay tại Việt Nam đã có nhiều trung tâm thẩm mỹ theo công nghệ Hàn Quốc ra đời, trong đó Kangnam được đánh giá là địa chỉ thẩm mỹ uy tín số 1 công nghệ thẩm mỹ Hàn Quốc. Kangnam sẽ giúp bạn có được chiếc cằm đẹp tự nhiên, toàn diện như các sao Hàn mà không cần phải sang tận Hàn Quốc.
Sở hữu cằm đẹp theo "kiểu Hàn", chi phí Việt Nam
Độn cằm Hàn Quốc tại TMV Kangnam
Kỹ thuật độn cằm được thực hiện hoàn toàn theo quy trình chuẩn công nghệ Hàn Quốc,  do đó, hiệu quả thẩm mỹ không thua kém gì các minh tinh màn bạc. Ngoài ra, khi được đưa vào áp dụng, mọi tiêu chuẩn đều được đảm bảo các nguyên tắc khắt khe nên đảm bảo an toàn tuyệt đối cho mọi khách hàng.
Đặc biệt, TMV Kangnam đã không ngừng ứng dụng, cập nhật công nghệ mới nhất từ Hàn Quốc. Nổi tiếng nhất là bệnh viện Lead Surgery (nới chuyên phẫu thuật thẩm mỹ cho các ngôi sao nổi tiếng) là người bạn đồng hành cùng Kangnam trong những ngày đầu tiên. Nhờ sự giúp sức tận tình, các công nghệ, kỹ thuật được chuyển giao trực tiếp, thẩm mỹ viện Kangnam luôn tự tin là đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực độn cằm theo kỹ thuật của Hàn.
Chỉ sau 45 phút thực hiện, bạn hoàn toàn có thể sở hữu chiếc cằm đẹp thon gọn mà không cần phải đi đến đất nước Hàn Quốc xa xôi. Mọi quan tâm thắc mắc bạn vui lòng liên hệ tổng đài 1900 6450 hoặc đến trực tiếp thẩm mỹ viện Kangnam gặp gỡ các chuyên gia đầu ngành.
Tư vấn (24/7): 1900 6450
Nguồn: http://phauthuatdoncam.vn/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer