Breaking News
Loading...
Thứ Ba, 21 tháng 10, 2014

Hướng dẫn chăm sóc sau phẫu thuật độn cằm của chuyên gia

18:12

Hướng dẫn chăm sóc sau phẫu thuật độn cằm của chuyên gia. Sở hữu chiếc cằm thon gọn là mơ ước của rất nhiều chị em phụ nữ. Phẫu thuật độn cằm công nghệ Hàn Quốc được coi là giải pháp hoàn hảo mang lại dáng cằm V-line đạt chuẩn với 3 điểm cân xứng trên khuôn mặt. Tuy nhiên, chiếc cằm phẫu thuật có đẹp hay không còn phụ thuộc rất nhiều vào quá trình chăm sóc sau phẫu thuật.

Hướng dẫn chăm sóc sau phẫu thuật độn cằm của chuyên gia
Chiếc cằm V-line chuẩn là mong ước của bất kỳ chị em phụ nữ
Chiếc cằm ngắn, lẹm…khiến cho khuôn mặt của bạn mất cân đối, hài hòa do đó nhiều người đã tìm đến các phương pháp phẫu thuật độn cằm với mong muốn có được chiếc cằm đẹp tự nhiên, phù hợp với gương mặt. Để có được kết quả thẩm mỹ tốt nhất, đồng thời đảm bảo an toàn tuyệt đối, các chuyên gia khuyên bạn sau phẫu thuật độn cằm bạn cần phải chú ý:
Đồ ăn:
- Bạn có thể dùng các đồ ăn dạng lỏng hoặc mềm như súp, nước cháo, nước hoa quả…Nếu thấy đói bạn có thể ăn làm nhiều bữa nhỏ trong ngày.
- Hạn chế đồ ăn có thể gây lâu lành như: rau muống,  hải sản, trứng…
Hoạt động hàng ngày:
 Tránh hoạt động mạnh vùng cơ mặt. Không bặm môi, rướn cằm hay nhai thức ăn cứng. Tránh đi nắng mà không dùng các biện pháp bảo vệ (áo, mũ, khẩu trang, kem chống nắng…)
Chăm sóc vết mổ:
huong-dan-cham-soc-sau-phau-thuat-don-cam-cua-chuyen-gia
Chăm sóc sau phẫu thuật độn cằm như thế nào?
- Vết mổ cần được vệ sinh, thay băng và theo dõi thường xuyên trong vòng 5 – 7 ngày sau phẫu thuật.
Các triệu chứng được coi là bình thường:
- Có thể sốt nhẹ sau phẫu thuật
- Giấc ngủ bị ảnh hưởng (mất ngủ hoặc tỉnh giấc đột ngột).
- Sưng, phù nề nhẹ ở vết mổ
Các loại thuốc: 
- Có thể dùng thuốc giảm đau sau phẫu thuật theo chỉ dẫn của bác sỹ. Thuốc kháng sinh cũng sẽ được kê đơn nhằm phòng các biến chứng nhiễm trùng. Vitamin C cũng được khuyên dùng sau phẫu thuật.
Phẫu thuật độn cằm là kỹ thuật đưa miếng độn vào bên trong cằm qua đường niêm mạc môi, cố định lại để tạo dáng cằm đẹp hoàn hảo, cân đối với khuôn mặt. Sau khi thăm khám, tư vấn cho khách hàng, bác sĩ sẽ thực hiện rạch một đường nhỏ bên trong niêm mạc môi dưới, khéo léo đưa chất liệu độn vào bên dưới xương cằm, cố định rồi khâu chỉ thẩm mỹ, đóng kín vết rạch mổ, do đó không để lại sẹo, đảm bảo kết quả thẩm mỹ tốt nhất.
Hướng dẫn chăm sóc sau phẫu thuật độn cằm của chuyên gia
Lựa chọn địa chỉ độn cằm thẩm mỹ uy tín để có kết quả độn cằm tối ưu nhất
Theo các chuyên gia, để có kết quả độn cằm tốt nhất, bạn nên lựa chọn những địa chỉ làm đẹp uy tín, nơi hội tụ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏ, có trình độ chuyên môn tay nghề cao, có công nghệ làm đẹp tiên tiến và phong cách phục vụ chuyên nghiệp.

Hướng dẫn chăm sóc sau phẫu thuật độn cằm của chuyên gia đến từ Thẩm mỹ viện Kangnam là một trong số ít những thẩm mỹ viện hàng đầu Việt Nam được Bộ y tế cấp giấy phép hoạt động. Kỹ thuật, công nghệ được chuyển giao 100%, đội ngủ bác sĩ cũng được đào tạo chuyên sâu bài bản. Chất liệu độn cằm sử dụng được nhập trực tiếp từ  Hàn hoặc Mỹ, với chất lượng được đảm bảo. 

Tư vấn (24/7): 1900 6450

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer