Breaking News
Loading...
Chủ Nhật, 5 tháng 10, 2014

2 lý do để thẩm mỹ khuôn mặt V-line 3D được đánh giá vượt trội nhất hiện nay

20:19

Thẩm mỹ khuôn mặt V-line 3D ra đời là bước đột phá mới trong công nghệ thẩm mỹ khuôn mặt giúp chị em hiện thực hóa được ước mơ của mình. Đây được đánh giá là công nghệ tạo dáng mặt V-line hoàn hảo nhất hiện nay, giúp khắc phục hoàn toàn các nhược điểm của phương pháp thông thường. Vậy tại sao phương pháp thẩm mỹ khuôn mặt V-line 3D lại được đánh giá cao như vây? Hãy cùng tìm hiểu bạn nhé!

thẩm mỹ khuôn mặt V-line 3D
Gương mặt V-line hoàn hảo luôn luôn là mong ước của hầu hết chị em phụ nữ Á Đông
Gương mặt V-line hoàn hảo luôn luôn là mong ước của hầu hết chị em phụ nữ Á Đông. Vì vậy, khi phương pháp thẩm mỹ khuôn mặt V-line 3D ra đời, chị em phụ nữ đã hoàn toàn “nhẹ lòng” khi khuyết điểm trên khuôn mặt chị em sẽ được khắc phục toàn diện, khác hẳn các phương pháp gọt mặt thông thường.
Chính nhờ những ưu điểm vượt trội sau mà thẩm mỹ khuôn mặt V-line 3D được giới chuyên gia cũng như khách hàng đánh giá cao nhất hiện nay:
Kỹ thuật tạo hình khuôn mặt tiên tiến 
Với phương pháp thẩm mỹ tại mặt V-line thông thường, kỹ thuật thực hiện phức tạp, dễ gây đau đớn cho khách hàng, mặt có thể bị sưng phồng, phù nề, thời gian tiến hành phẫu thuật lâu và mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng và kết quả phẫu thuật đôi khi sẽ không như ý muốn. Tuy nhiên, thẩm mỹ khuôn mặt V-line 3D là kỹ thuật tiên tiến nhất hiện nay sẽ giúp hạn chế tối đa đau đớn và xâm lấn, thời gian tiến hành nhanh chóng và không để lại sẹo sau thẩm mỹ.
thẩm mỹ khuôn mặt V-line 3D
Khách hàng được chụp với máy CT scanner để thấy rõ nhược điểm của khuôn mặt 
Thẩm mỹ khuôn mặt V-line 3D sử dụng máy chụp CT Scanner, phần mềm 3D đo đạc và định vị khuôn mặt cả bề mặt ngoài và bên trong xương một cách chuẩn xác giúp bác sĩ phẫu thuật xương hàm chính xác hơn và tránh được các mạch máu hay dây thần kinh. Đặc biệt, việc sử dụng máy chụp cấu trúc xương chuyên dụng cũng giúp các bác sĩ và khách hàng thấy được rõ các khuyết điểm trên khuôn mặt. Qua đó, khách hàng có thể lựa chọn một khuôn mặt phù hợp nhất với mình, đồng thời, giúp bác sĩ thực hiện quá trình phẫu thuật diễn ra an toàn và phòng ngừa được các biến chứng có thể xảy ra.
Phần mềm 3D sẽ mô phỏng khuôn mặt giúp khách hàng và bác sĩ nhìn thấy kích thước khuôn mặt ở nhiều chiều khác nhau, từ đó phân tích và đưa ra phương pháp phẫu thuật phù hợp với khuôn mặt của khách hàng. Bác sĩ sẽ giải thích đường phẫu thuật, vị trí cắt xương và kích thước xương cần cắt là bao nhiêu milimet một cách cụ thể và cho khách hàng nhìn thấy được kết quả của mình trước khi tiến hành phẫu thuật.
thẩm mỹ khuôn mặt V-line 3D
Thẩm mỹ khuôn mặt V-line 3D – Tạo hình khuôn mặt chính xác tuyệt đối
Kết quả khuôn mặt sau phẫu thuật hoàn hảo đến từng chi tiết
Gọt mặt V-line 3D sử dụng công nghệ hiện đại, tiên tiến, bác sĩ hoàn toàn có thể quan sát chính xác vị trí để chỉnh sửa. Thiết bị nội soi được kết hợp, hỗ trợ cho quá trình phẫu thuật nhờ đó bác sĩ có thể quan sát cấu trúc hàm mặt dễ dàng, giúp phẫu thuật chính xác, giảm tổn thương, xâm lấn.
Thẩm mỹ khuôn mặt V-line 3D giúp bạn có được hình dáng khuôn mặt cân đối, hài hòa, xương gò má và đỉnh cằm tạo thành đường chữ V hoàn hảo. Những đường nét thô xấu trên gương mặt do xương gò má, xương hàm hay xương cằm gây ra đều được chỉnh sửa toàn bộ, giúp khách hàng có được gương mặt đẹp, mềm mại với những số đo chuẩn xác.
thẩm mỹ khuôn mặt V-line 3D
Thẩm mỹ khuôn mặt V-line 3D cho kết quả khuôn mặt đẹp hoàn hảo đến từng chi tiết
Ngoài những ưu điểm trên, thẩm mỹ khuôn mặt V-line 3D còn có tính thẩm mỹ và an toàn co do đường nhỏ mổ được các bác sĩ tiến hành trong khoang miệng nên giảm tổn thương, tăng tính thẩm mỹ, không để lại sẹo sau phẫu thuật. Phẫu thuật hoàn thành, khách hàng nhanh chóng phục hồi, không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng, không có phản ứng phụ xảy ra.
Nhờ những ưu điểm trên mà thẩm mỹ khuôn mặt V-line 3D đã được giới chuyên gia đánh giá là phương pháp thẩm mỹ mặt vượt trội nhất hiện nay. Thực tế cũng cho thấy, phái đẹp khi sử dụng dịch vụ thẩm mỹ này đều rất hài lòng với kết quả nhận được. Thẩm mỹ khuôn mặt V-line 3D xứng đáng là xu hướng thẩm mỹ “hot” 2014.
 Tư vấn (24/7): 19006450
Thẩm mỹ viện Kangnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer