Breaking News
Loading...
Thứ Bảy, 4 tháng 10, 2014

Những sao Châu Á sở hữu mặt V-line “đốn tim” người hâm mộ

01:00

Xu hướng thẩm mỹ khuôn mặt V-line không chỉ phủ sóng ở Hàn Quốc mà lan nhanh ra  toàn châu Á. Vậy hãy cùng điểm lại những sao có khuôn mặt V-line nhờ phẫu thuật thành công ngoạn mục nhất.

Khuôn mặt được gọi V-line tức là hai góc xương hàm và cằm tạo thành chữ V.  Khuôn mặt V-line phải là khuôn mặt thon gọn, mảnh mai, không mập, má thon, và mặt dài hợp lý. Hãy điểm qua một số ngôi sao Châu Á có khuôn mặt V-line đẹp hoàn hảo bạn nhé!
Park Min Young
mặt V-line
Rất nhiều cô gái trẻ khi nhìn vào hình ảnh trước và sau của Park Min Young và đã đi theo con đường của cô để cũng xinh đẹp như vậy
Người đẹp nổi tiếng dao kéo trong City Hunter – Park Min Young là người “lột xác” ngoạn mục trong việc biến “vịt thành thiên nga” tại Hàn Quốc. Rất nhiều cô gái trẻ khi nhìn vào hình ảnh trước và sau của Park Min Young và đã đi theo con đường của cô để cũng xinh đẹp như vậy.
Song Hye Kyo
mặt V-line
Song Hye Kyo đẹp và quyến rũ hơn
Người đẹp của Trái tim mùa thu, Ngôi nhà hạnh phúc… được biết đến là người có khuôn mặt bạnh cá tính tuy nhiên hơi thiếu sự mềm mại.  Điều này đã được cô khắc phục bằng phẫu thuật thẩm mỹ. Và giờ đây, Song Hye Kyo xuất hiện nhiều hơn trên truyền hình bởi tài năng sẵn có cùng với những điều chỉnh tích cực trên khuôn mặt để trở lên hoàn hảo hơn của cô.
Phạm Băng Băng
mặt V-line
Dẫn đầu trào lưu phẫu thuật khuôn mặt V-line của sao Hoa ngữ là mỹ nhân Phạm Băng Băng
Dẫn đầu trào lưu phẫu thuật khuôn mặt V-line của sao Hoa ngữ là mỹ nhân Phạm Băng Băng, từ một khuôn mặt bầu bĩnh nay trở nên thon gọn, thanh thoát lạ thường.
Dương Mịch
mặt V-line
Dương Mịch trở thành một trong những nữ hoàng được săn đón nhất nhì Cbiz sau khi phẫu thuật làm thon gọn cằm
Dương Mịch khi chưa phẫu thuật có gương mặt vuông, khá thô và không mấy tạo được dấu mấn. Tuy nhiên, phẫu thuật đã biến cô nàng trở thành một trong những nữ hoàng được săn đón nhất nhì Cbiz.
Thủy Tiên
mặt V-line
Thủy Tiên  sở hữu khuôn mặt V-line đẹp hoàn hảo của Showbiz
“Bà mẹ một con” Thủy Tiên không chỉ sở hữu thân hình nóng bỏng bậc nhất V-pop mà còn là người đẹp sở hữu khuôn mặt V-line đẹp hoàn hảo của Showbiz nhờ phẫu thuật thẩm mỹ. Không thể phủ định việc Thủy Tiên ngày càng đẹp lên và “quyền lực” hơn trông thấy.
Thu Thủy
mặt V-line
Thu Thủy trở lên sắc sảo hơn nhờ chiếc cằm mới này
Cú ‘lột xác’ ngoạn mục nhất trong Vbiz có lẽ phải kể đến cái tên Thu Thủy. So với thời ‘kẹo ngọt’ ở nhóm nhạc Mây Trắng, Thu Thủy đã có những thay đổi hoàn toàn trên khuôn mặt, đặc biệt là chiếc cằm. Cô trở lại gần đây nhất trong cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ 2013 và giành đồng giải vàng với người đẹp Ngân Khánh.
Văn Mai Hương
mặt V-line
Văn Mai Hương “lạ” với chiếc cằm thon và nhọn
Không khó để nhận ra Văn Mai Hương bây giờ khác hẳn thời cô tham gia cuộc thi Vietnam Idol cùng mùa với Uyên Linh. Văn Mai Hương đã có chế độ giảm cân gắt gao, cùng với phẫu thuật gọt cằm để có khuôn mặt v-line thon gọn và sắc sảo. Cô cũng đang thay đổi phong cách của mình để trẻ trung, quyến rũ hơn mỗi ngày.
Dù những sao Châu Á này có phẫu thuật thẩm mỹ để có khuôn mặt V-line đi chăng nữa thì chúng ta cũng không thể phủ nhận được họ thực sự đẹp và đáng được ca ngợi với hành trình làm đẹp ấy.
Để có được khuôn mặt đẹp hoàn hảo như các sao Châu Á trên các bạn có thể áp dụng phương pháp thẩm mỹ khuôn mặt V-line 3D tại TMV Kangnam. Thẩm mỹ khuôn mặt V-line 3D sẽ khắc phục triệt để mọi khuyết điểm của các phương pháp thẩm mỹ khuôn mặt khác, giúp chỉnh hình khuôn mặt V-line hoàn hảo đến từng milimet, đảm bảo an toàn và phục hồi nhanh. Bằng phương pháp này bạn có thể xem được những thay đổi của khuôn mặt trước khi tiến hành phẫu thuật, đồng thời kết quả thẩm mỹ sẽ đúng như mong muốn.
Tư vấn (24/7) 19006450

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer