Breaking News
Loading...
Thứ Hai, 6 tháng 10, 2014

Tạo má lúm đồng tiền có đau không?

20:56

Câu hỏi: Chào bác sĩ, cháu rất thích có má lúm đồng tiền trên má nhưng cháu lại sợ thẩm mỹ tạo má lúm đau nên chần chừ mãi không đi tạo được. Vậy cháu muốn hỏi bác sĩ tạo má lúm đồng tiền có đau không thưa bác sĩ? (Thu Anh, 22t)

Trả lời:
Chào bạn Thu Anh, 
Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của chúng tôi, sau đây bác sĩ sẽ giải đáp câu hỏi “tạo má lúm đồng tiền có đau không?” của bạn như sau:
Nếu như trước đây, má lúm đồng tiền được xem là nét duyên trời phú thì ngày nay, với công nghệ Tạo má lúm đồng tiền Hàn Quốc, bạn sẽ nhanh chóng được sở hữu đôi má lúm đẹp tự nhiên như thật, cân đối, hài hòa chỉ sau 15 phút. Bác sĩ cũng khẳng định rằng tạo má lúm đồng tiền Hàn Quốc không gây bất cứ đau đớn nào trong quá trình thực hiện cũng như sau khi tạo má lúm, đây cũng không phải dịch vụ phẫu thuật mà chỉ là một kỹ thuật nhỏ nên bạn hoàn toàn yên tâm.
tạo má lúm đồng tiền có đau không
Bác sĩ chuyên khoa sẽ xác định vị trí má lúm cần tạo sao cho tự nhiên nhất
Dựa vào quá trình hình thành má lúm đồng tiền tự nhiên mà phương pháp tạo má lúm công nghệ Hàn Quốc không cần phẫu thuật được thực hiện rất đơn giản. Các bác sĩ chỉ cần khâu đính phần da vào cơ má tại vị trí phù hợp để khi cười, nói, cơ co rút sẽ kéo da vào bên trong và tạo ra má lúm đồng tiền.
Nhờ sự mô phỏng theo cơ chế hình thành má lúm tự nhiên – tạo má lúm bằng cách khâu đính phần da vào cơ má mà phương pháp tạo má lúm đồng tiền công nghệ Hàn Quốc giúp hình thành má lúm đồng tiền tự nhiên như thật, với độ nông sâu, vị trí hài hòa với khuôn mặt của từng khách hàng. Sự kết dính giữa cơ và da má này hoàn toàn bền chặt nên kết quả má lúm đồng tiền được tạo sẽ lâu dài, duy trì trọn đời.
tạo má lúm đồng tiền có đau không
Kỹ thuật tạo má lúm đồng tiền đơn giản
Tuy là một kỹ thuật nhỏ nhưng trước khi thực hiện tạo má lúm đồng tiền, bác sĩ sẽ gây tê tại chỗ tạo má lúm nên bạn hoàn toàn không có cảm giác đau đớn hay bất kỳ khó chịu nào trong quá trình thực hiện. Ngoài ra, thao tác tạo má lúm được thực hiện bên trong khoang miệng nên không để lại sẹo trên má, không có dấu tích của phẫu thuật.
Để đảm bảo tính thẩm mỹ cũng như sự an toàn của dịch vụ bạn Thu Anh nên lựa chọn cho mình địa chỉ thẩm mỹ uy tín. Hiện nay, bạn có thể tham khảo dịch vụ làm đẹp này tại thẩm mỹ viện Kangnam. Dịch vụ tạo má lúm đồng tiền tại Thẩm mỹ viện Kangnam được tiến hành theo quy trình đạt chuẩn của Bộ Y tế nên đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng cả trong và sau khi thực hiện.
tạo má lúm đồng tiền có đau không
Kết quả tao má lúm đồng tiền không cần phẫu thuật, không đau
Hơn nữa, Thẩm mỹ viện Kangnam là địa chỉ thẩm mỹ được Sở Y tế cấp phép hoạt động, có bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ giỏi phụ trách. Đến với Kangnam, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về độ an toàn cũng như kết quả tạo má lúm đồng tiền. Hy vọng lời giải đáp này của bác sĩ đã thỏa mãn câu hỏi “tạo má lúm đồng tiền có đau không?” của bạn.
Chúc bạn Thu Anh sớm có đôi lúm đồng tiền ưng ý!
Tư vấn (24/7) 19006450

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer