Breaking News
Loading...
Thứ Sáu, 3 tháng 10, 2014

Độn cằm bị lệch có sửa lại được không?

6 tháng trước tôi có độn cằm ở 1 trung tâm thẩm mỹ trong thành phố Hồ Chí Minh. Nhưng không hiểu sao độn cằm bị lệch giờ nhìn rất xấu. Xin hỏi tình trạng cằm hiện nay như của tôi có sửa lại được không? Chi phí hết khoảng bao nhiêu tiền?

(Hồng Yến– Lạng Sơn)

Trả lời

Chào bạn Hồng Yến!
Chúng tôi đã nhận được câu hỏi của bạn gửi về chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ viện Kangnam. Về những thắc mắc của bạn là độn cằm bị lệch có sửa lại được không, chúng tôi xin được trả lời như sau:
Phẫu thuật độn cằm chỉ là một tiểu phẫu nhỏ thực hiện đơn giản, nhẹ nhàng không gây đau hay biến chứng. Tuy nhiên, không phải địa chỉ nào cũng đảm bảo giúp bạn độn cằm tốt như vậy. Nhiều trung tâm thẩm mỹ mới thành lập chưa được cấp giấy phép hoạt động, thiết bị máy móc còn thiếu thốn, lại không có đội ngũ y bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm nên dẫn đến tình trạng độn cằm bị lệch hoặc chảy máu sau phẫu thuật, nhiễm trùng làm cằm lâu hồi phục.
Độn cằm bị lệch có sửa lại được không?
Làm sao để khắc phục tình trạng cằm lệch sau phẫu thuật?
Trường hợp bạn Hồng Yến độn cằm bị lệch có thể bắt nguồn từ những lý do như đã nói trên. Vì thế, để có chiếc cằm đẹp và tránh những rủi ro sau phẫu thuật, mọi người nên lựa chọn những địa chỉ thẩm mỹ uy tín để làm đẹp. Hiện nay, tại Thẩm mỹ viện Kangnam, bên cạnh dịch vụ độn cằm Hàn Quốc cho khách hàng thành công, chúng tôi còn có thể giúp bạn chỉnh sửa hậu quả sau phẫu thuật độn cằm một cách hiệu quả. Do đó, tình trạng cằm lệch như của bạn hoàn toàn có thể khắc phục được.
Tại đây, các bác sĩ sẽ thăm khám kỹ lưỡng tình trạng cằm lệch của bạn và tháo bỏ hoàn toàn miếng độn đưa vào trước đây. Sau đó mới đo vẽ lại tỉ lệ cằm và chọn chất liệu độn phù hợp với khuôn mặt, để giúp bạn tạo cằm mới cân đối, hài hòa với gương mặt. Phẫu thuật chỉnh sửa cằm lệch tại Kangnam mang lại những ưu điểm vượt trội sau:
Tạo dáng cằm đẹp toàn diện, tự nhiên
Bằng con mắt thẩm mỹ và kinh nghiệm chuyên môn của mình, các bác sĩ sẽ đo vẽ, tính toán độ lệch của cằm và cắt gọt miếng độn phù hợp để tạo dáng cằm mới thon, có độ dài, dầy, nhô phù hợp với các chi tiết trên khuôn mặt, đẹp toàn diện và tự nhiên nhất.
Đảm bảo an toàn tuyệt đối, không gây biến chứng
Đây là phương pháp độn cằm an toàn, tạo dáng cằm tự nhiên nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về dịch vụ này. Chất liệu độn sử dụng được nhập khẩu 100% từ Hàn Quốc, đã được cơ quan kiểm định FDA của Mỹ chứng nhận về độ an toàn và Bộ Y tế cấp phép sử dụng tại Việt Nam, thân thiện với cơ thể, không gây ra bất cứ một hiện tượng đào thải nào nên sẽ không làm cằm bị biến dạng như các phương pháp cũ. Hơn nữa, chất liệu này được đưa vào vùng cằm chỉ với một đường mổ nhỏ ở niêm mạc môi dưới và được cố định tại đó nên cằm sẽ không bị xô lệch khi có các tác động từ bên ngoài.
Độn cằm bị lệch có sửa lại được không?
Độn cằm bị lệch bằng công nghệ Hàn Quốc an an toàn tuyệt đối tại Kangnam
Bên cạnh đó, công nghệ độn cằm mới này được thực hiện theo các bước tuần tự, chính xác của một quy trình đạt chuẩn nên bạn sẽ không lo biến chứng xảy ra đối với cằm sau khi phẫu thuật nhé! Khi độn cằm tại thẩm mỹ viện Kangnam, các bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, tay nghề giỏi, đã từng nhiều năm tu nghiệp ở nước ngoài trực tiếp thăm khám và thực hiện phẫu thuật cho bạn nên sẽ đảm bảo an toàn tuyệt đối, dáng cằm mới giữ được lâu dài.
Không đau, không để lại sẹo
Trước khi thực hiện độn cằm, bác sĩ sẽ gây tê tại chỗ nên trong quá trình thực hiện không có cảm giác đau đớn hay bất kỳ khó chịu nào. Ngoài ra, đường mổ trong độn cằm được thực hiện trong niêm mạc miệng ở môi dưới nên không để lại sẹo ở bề mặt da, không có dấu tích của phẫu thuật.
Hy vọng với những thông tin về phẫu thuật độn cằm bị lệch trên đây đã giúp bạn giải đáp thắc mắc độn cằm bị lệch có sửa lại được không ? Để biết thêm thông tin chi tiết, bạn vui lòng liên hệ đến Tổng đài 1900 6450 hoặc trực tiếp tới các cơ sở TMV Kangnam để thăm khám và tư vấn miễn phí!
Tư vấn (24/7): 1900 6450

1 nhận xét:

  1. Cảm ơn thông tin mà bạn cung cấp. Bên cạnh thẩm mỹ độn cằm, thẩm mỹ mắt hiện rất được chị em ưa chuộng đấy. Có chị em nào thực hiện lay mo mi mat tren chưa?

    Trả lờiXóa

 
Toggle Footer