Breaking News
Loading...
Thứ Năm, 23 tháng 10, 2014

Tại sao thẩm mỹ khuôn mặt V-Line 3D được nhiều người ưa chuộng?

01:41

Trong nhịp sống hiện đại ngày nay, làm đẹp là nhu cầu không thể thiếu của đông đảo chị em phụ nữ. Nằm trong xu thế đó, phẫu thuật thẩm mỹ khuôn mặt V-Line 3D trở thành giải pháp “tân trang” nhan sắc được nhiều người ưa chuộng nhất, tạo nên làn sóng thẩm mỹ phổ biến hiện nay. Tại sao công nghệ này lại có sức hút đến vậy? 

bác sĩ Trần Phương
Chuyên gia thẩm mỹ Trần Phương
Theo chuyên gia thẩm mỹ Trần Phương, thành viên hiệp hội thẩm mỹ hàm mặt Hàn Quốc “Công nghệ thẩm mỹ khuôn mặt V-Line 3D “gây bão” trong suốt thời gian qua bởi nó đáp ứng được nhu cầu làm đẹp của khách hàng. Quan niệm cái đẹp trên gương mặt của người phụ nữ Á Đông là sự cân đối, hài hòa của các đường nét trên khuôn mặt, tạo nên 1 dáng V-Line chuẩn. Công nghệ này là giải pháp chỉnh hình gương mặt một cách toàn diện, do đó, nhanh chóng mang lại cho khách hàng vẻ đẹp tự nhiên như ý muốn”.
Bên cạnh đó, công nghệ thẩm mỹ khuôn mặt V-Line 3D còn hội tụ nhiều ưu điểm vượt trội, khắc phục hoàn toàn các nhược điểm của các giải pháp thẩm mỹ thông thường, nhờ đó tạo được sự tin tưởng cho mọi khách hàng.

Mang lại khuôn mặt V-Line đẹp toàn diện

thẩm mỹ khuôn mặt V-Line 3D
Đây là giải pháp làm đẹp mang lại gương mặt V-line đẹp hoàn hảo
Thẩm mỹ khuôn mặt V-line 3D là phương pháp chỉnh hình khuôn mặt một cách toàn diện, giúp khách hàng có được khuôn mặt đẹp hoàn hảo với những số đo chuẩn xác, cân chuẩn đến từng chi tiết nhỏ, xương gò má và đỉnh cằm tạo thành đường chữ V hoàn hảo. Những đường nét thô xấu trên gương mặt do xương gò má, xương hàm hay xương cằm gây ra đều được chỉnh sửa toàn bộ, giúp khách hàng có được gương mặt đẹp, mềm mại với những số đo chuẩn xác.

Khách hàng có thể thấy trước hình dáng khuôn mặt sau phẫu thuật

Thẩm mỹ khuôn mặt V-line 3D sử dụng thiết bị chuyên dụng giúp khách hàng thấy được chính xác hình dáng khuôn mặt trước và sau phẫu thuật trong không gian 3 chiều, nhìn thấy những đổi thay trên khuôn mặt khi bác sĩ tiến hành điều chỉnh từng đường nét, hình dáng xương. Khách hàng có thể bày tỏ nguyện vọng của mình, kết hợp với những tư vấn từ bác sĩ để đi đến thống nhất cuối cùng với về đường nét khuôn mặt mà mình muốn có được sau thẩm mỹ.
thẩm mỹ khuôn mặt V-Line 3D
Nhờ các thiết bị hiện đại, công nghệ làm đẹp này có thể giúp khách hàng thấy trước dáng mặt sau phẫu thuật
Đây là một trong những ưu điểm vượt trội nhất của giải pháp làm đẹp này, khách hàng không còn mơ hồ hoang mang “liệu gương mặt mình sẽ thay đổi thế nào sau khi thẩm mỹ”, thay vào đó, họ sẽ hoàn toàn yên tâm vì kết quả thẩm mỹ sẽ được đẹp tự nhiên như ý muốn.

Là giải pháp làm đẹp an toàn, chính xác đến từng chi tiết nhỏ

Công nghệ này có sự hỗ trợ tích cực của hàng loạt các thiết bị kỹ thuật hiện đại như máy chụp Citi Scanner, phần mềm 3D, thiết bị nội soi…Việc cung cấp hình ảnh chính xác của máy chụp Citi Scanner và việc dựng hình ảnh khuôn mặt trên phần mềm 3D giúp cho bác sĩ đánh dấu các điểm cần chỉnh sửa cũng như tiến hành phẫu thuật đảm bảo chính xác đến từng milimet, tạo khuôn mặt V-line đẹp hoàn hảo, cân đối và tự nhiên nhất. Thiết bị nội soi được kết hợp, hỗ trợ cho quá trình phẫu thuật nhờ đó bác sĩ có thể quan sát cấu trúc hàm mặt dễ dàng, giúp phẫu thuật chính xác, giảm tổn thương, xâm lấn.
Hơn nữa, trước khi tiến hành phẫu thuật khách hàng được chụp chiếu, làm các xét nghiệm cần thiết, các bác sĩ thăm khám cẩn thận, nắm rõ tiểu sử bệnh lý của khách hàng từ đó đưa ra kết luận khách hàng có đủ điều kiện tiến hành phẫu thuật hay không. Do đó, mọi khách hàng khi thực hiện phẫu thuật đều được đảm bảo độ an toàn ở mức tối đa.
thẩm mỹ khuôn mặt V-Line 3D
Kết quả thẩm mỹ khuôn mặt V-Line 3D của khách hàng tại TMV Kangnam
Với những ưu điểm như trên, công nghệ thẩm mỹ khuôn mặt V-Line 3D đã trở thành giải pháp làm đẹp được ưa chuộng nhất trong những năm qua. Bắt nguồn từ đất nước Hàn Quốc, công nghệ này dần phổ biến rộng rãi ở nhiều nước trên thế giới, đặc biệt là các quốc gia châu Á – nơi có “gu” thẩm mỹ tương đồng.
Tại Việt Nam, công nghệ làm đẹp này được các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu của thẩm mỹ viện Kangnam đưa vào áp dụng có hiệu quả, mang lại vẻ đẹp hoàn hảo cho hàng trăm khách hàng. Để biết thêm thông tin chi tiết, bạn vui lòng liên hệ tới số hotline 1900 6450 hoặc đến trực tiếp thẩm mỹ viện Kangnam gặp gỡ các chuyên gia đầu ngành. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer