Breaking News
Loading...
Thứ Tư, 27 tháng 8, 2014

Bí quyết tạo kiểu tóc cho mặt vuông của các ngôi sao Holllywood

Gương mặt vuông góc cạnh khiến bạn mất đi vẻ dịu dàng, nữ tính? Bạn đang tìm những kiểu tóc phù hợp với hình dáng khuôn mặt của mình? Hãy tham khảo bí quyết tạo kiểu tóc cho mặt vuông mà các ngôi sao Hollywood đã lựa chọn:

Tóc Bob nhọn
Kiểu tóc bob với phần tóc phía trước tỉa nhọn và dài quá cằm, phần sau ngắn hẳn lên sẽ khiến khuôn mặt vuông của bạn đẹp quyến rũ và cá tính như Keira Knightley. Đây là kiểu tóc phù hợp nhất với khuôn mặt vuông, khắc phục được nhược điểm hai bên hàm bành to, không cân xứng.
kiểu tóc cho mặt vuông
Keira Knightley đã chọn kiểu tóc Bob nhọn cho khuôn mặt vuông của mình
Xoăn dài, không để mái
Angelina Jolie – nữ diễn viên nổi tiếng bậc nhất Hollywood là một trong những người sở hữu khuôn mặt vuông điển hình nhưng chính nhờ đôi mắt thẩm mỹ tinh tế của mình mà cô đã khắc phục hoàn hảo những nét “nam tính’ trên khuôn mặt và luôn xuất hiện vô cùng sexy và quyến rũ trong từng shoot hình.
Khuôn mặt vuông dường như không ảnh hưởng gì tới tính thẩm mỹ của Angelina mà trái lại càng tôn thêm nét cá tính người đẹp nhờ vào sự kết hợp khéo léo giữa kiểu tóc xoăn dài không mái và màu nhuộm quyến rũ.
tạo kiểu tóc cho mặt vuông
Angelina luôn quyến rũ với tóc xoăn dài, không để mái
Làm xoăn và đánh rối tóc
Lea Michele thường xuyên xuất hiện với kiểu tóc làm xoăn và đánh rối. Những sợi tóc sẽ là điểm nhấn trên gương mặt, góp phần tạo nên nét dịu dàng và bớt “nam tính” hơn.
bi-quyet-tao-kieu-toc-cho-mat-vuong-cua-cac-ngoi-sao-holllywood
Lea Michele đã tạo kiểu xoăn nhẹ và đánh rối tóc cho gương mặt vuông của mình
Uốn lọn to
Olivia Wilde có dáng mặt vuông và góc cạnh nhưng cô luôn sử dụng kiểu tóc uốn lọn to để che bớt nhược điểm của mình. Những sóng tóc mềm mại sẽ làm cân bằng độ vuông cạnh trên gương mặt, khiến cô luôn quyến rũ và hấp dẫn trước ống kính.
 kiểu tóc cho mặt vuông
Olivia Wilde vẫn dịu dàng với kiểu tóc uốn lọn to
Nếu bạn khuôn muốn “ngụy trang” bằng những kiểu tóc cho mặt vuông như trên thì thẩm mỹ khuôn mặt V-line 3Dchính là giải pháp tốt nhất giúp bạn sở hữu khuôn mặt V-line thanh thoát, đẹp tự nhiên. Bằng phương pháp này chỉ sau 1-2h phẫu thuật mọi khuyết điểm cằm, hàm được loại bỏ hoàn toàn, thay vào đó là dáng cằm I-line chuẩn, khuôn mặt V-line đẹp hoàn hảo, phù hợp với từng người.
Thẩm mỹ khuôn mặt V-lin3 3D sử dụng các công nghệ hiện đại như máy chụp cấu trúc xương Citi Scanner, phần mềm 3D, máy cắt xương siêu âm, máy nội soi… giúp quá trình phẫu thuật chính xác đến từng milimet, đảm bảo an toàn và kết quả đúng như ý muốn của khách hàng. (Xem Thêm: Ưu điểm thẩm mỹ khuôn mặt V-line 3D)
khuôn mặt V-Line 3D
Kết quả thẩm mỹ khuôn mặt V-Line 3D của khách hàng tại TMV Kangnam
Tại Việt Nam, công nghệ thẩm mỹ khuôn mặt V-line 3D đang được áp dụng tại thẩm mỹ viện Kangnam. Công nghệ này đã được các bác sĩ phẫu thuật chỉnh hình hàm mặt đánh giá là: Tạo khuôn mặt V-line hoàn hảo đến từng chi tiết, tuyệt đối an toàn, không đau, không để lại sẹo. Phương pháp này cũng được các khách hàng đã trải nghiệm dịch vụ đánh giá rất cao về kết quả thẩm mỹ.
Như vậy, ngoài việc tạo kiểu tóc cho mặt vuông để che dấu khuyết điểm thì thẩm mỹ khuôn mặt V-line 3D cũng đang là giải pháp tốt nhất cho những người có mong muốn sở hữu khuôn mặt V-line thanh thoát, hài hòa với đường nét, chi tiết trên khuôn mặt. Để biết thêm thông tin chi tiết, bạn vui lòng liên hệ tổng đài 1900 6450 hoặc đến trực tiếp thẩm mỹ viện Kangnam găp gỡ các chuyên gia đầu ngành thăm khám và tư vấn miễn phí.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer