Breaking News
Loading...
Thứ Ba, 24 tháng 5, 2016

Có nên phẫu thuật hạ gò má không?

21:01

Kỹ thuật phẫu thuật hạ gò má không hề đơn giản. Chính vì thế, nhiều người lo lắng, đắn đo trước khi phẫu thuật hạ gò má công nghệ Hàn Quốc. Việc phẫu thuật liệu có nguy hiểm không? Những phân tích của chuyên gia sẽ giúp bạn tìm được câu trả lời.

Có nên phẫu thuật hạ gò má không
Gò má cao khiến bạn không tự tin

BẠN CÓ THIẾU TỰ TIN VỚI GÒ MÁ CỦA MÌNH?

Gò má cao chắc chắn sẽ ảnh hưởng đến cấu trúc của gương mặt. Điều này dẫn đến việc, gò má cao sẽ phần nào ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của gương mặt.
Không những thế, đối với người châu Á, những quan niệm duy tâm còn khá nặng nề. Theo đó, những người có gò má cao thường bị gắn mác "lưỡng quyền sát phu", không mang lại những tài vận tốt đẹp cho chồng của mình. Chính vì thế mà những người sở hữu gò má cao thường không gây được ấn tượng tốt đẹp đối với người đối diện và lận đận về đường tình duyên.
Nếu bạn cũng rơi vào trường hợp có gò má cao và đặc điểm này ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống của mình, khiến đường tình duyên của bạn lận đận, bạn có thể áp dụng phương pháp phẫu thuật hạ gò má công nghệ Hàn Quốc.
Có nên phẫu thuật hạ gò má không? Bác sĩ tư vấn
Kỹ thuật hạ gò má có thể khắc phục được tình trạng gò má cao

BẠN CÓ MUỐN XINH HƠN VỚI GÒ MÁ CÂN ĐỐI HƠN?

Khác với những phương pháp mài gò má thông thường, kỹ thuật hạ gò má công nghệ Hàn Quốc có thể khắc phục triệt để tình trạng gò má cao, giúp bạn sở hữu gò má cân đối, hài hòa, không còn tình trạng gò má cao.
Trước đây, kỹ thuật mài gò má chỉ có thể hạ gò má đến một vị trí nhất định chứ không có khả năng khắc phục tình trạng gò má cao triệt để như với phương pháp phẫu thuật hạ gò má.
Chính vì vậy, bạn mong muốn được sở hữu gò má cân đối, hài hòa đường nét, giúp gương mặt trở nên cuốn hút hơn, không làm mất tướng, giữ được những đường nét hài hòa tự nhiên thì nên áp dụng kỹ thuật này.
Trả lời được câu hỏi này cũng đồng nghĩa với việc bạn trả lời được câu hỏi có nên phẫu thuật hạ gò má không.
Có nên phẫu thuật hạ gò má
Bác sĩ dựng mô phỏng hình ảnh kết quả trước khi thực hiện

BẠN LO SỢ KỸ THUẬT HẠ GÒ MÁ NGUY HIỂM

Đây là điều mà nhiều người nghĩ đến khi tìm đến phương pháp phẫu thuật hạ gò má công nghệ Hàn Quốc. Thực tế ngày nay, kỹ thuật phẫu thuật hạ gò má được sự hỗ trợ tích cực của các thiết bị hiện đại, chuyên dụng, giúp cho quá trình hạ gò má diễn ra an toàn.
Trong đó phải kể đến sự hỗ trợ của thiết bị chụp X quang, giúp bác sĩ nhận biết từng cung xương gò má cao như thế nào. Đồng thời, phương pháp này sử dụng máy cắt xương siêu âm chuyên dụng hình chữ L, cho phép quá trình phẫu thuật hạ gò má diễn ra như mong muốn.
Không lo sợ biến chứng, nguy hiểm, không lo để lại dấu tích thẩm mỹ hay sẹo xấu trong quá trình thực hiện, phẫu thuật hạ gò má công nghệ Hàn Quốc là giải pháp phù hợp giúp bạn sở hữu gò má đẹp, cân đối, hài hòa, không lo tổn thương biến chứng.
Có nên hạ gò má không? Bác sĩ tư vấn
Tính toán kỹ lưỡng từng thao tác
Đến đây, bạn đã có thể tìm được câu trả lời cho câu hỏi có nên phẫu thuật hạ gò má không rồi chứ. Mọi thắc mắc của bạn xung quanh phương pháp này, hãy gọi điện thoại đến số 19006450 để được các bác sĩ tại Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam tư vấn trực tiếp.
Tư vấn (24/7) 19006450
Xem thêm :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer