Breaking News
Loading...
Thứ Tư, 18 tháng 5, 2016

Trị nám da bằng phương pháp dân gian có hiệu quả không?

23:46

Khi bị nám, tâm lý của hầu hết chị em là đều tìm đến những giải pháp bằng tự nhiên, mẹo dân gian để điều trị trước tiên. Tuy nhiên, thực hư việc trị nám da mặt bằng phương pháp dân gian co hiệu quả như thế nào? Liệu có đạt được như mong muốn? Cùng đi tìm lời giải cho những câu hỏi này.

Những mẹo trị nám da mặt bằng phương pháp dân gian phổ biến nhất

icon 32 Trị nám da mặt bằng bột nghệ
Phương pháp này được chị em phụ nữ sau sinh áp dụng nhiều hơn cả. Bởi trong quá trình mang thai, chị em thường bị nám da mặt nhiều hơn những người bình thường do nội tiết tố thay đổi đột ngột.
Thông thường, chị em sẽ dùng bột nghệ, pha đặc với một ít sữa chua hoặc sữa tươi thành dạng sánh, sau đó đắp lên mặt và giữ như thế trong vòng 15 - 20 phút đến khi lớp mặt nạ khô đi.
Sau đó rửa thật sạch mặt với nước ấm. Sờ lên mặt, bạn sẽ thấy da mặt láng mịn hẳn lên. Áp dụng mẹo trị nám da mặt bằng phương pháp dân gian với bột nghệ thường xuyên có thể làm mờ đáng kể những vết thâm, nám, da hồng hào hơn.
Những mẹo trị nám da mặt bằng phương pháp dân gian phổ biến nhất
Đắp bột nghệ thường xuyên có thể giúp da mịn màng hơn
icon 32 Trị nám da mặt với cám gạo tự chế
Những tinh chất, vitamin có trong cám gạo được chứng minh là có khả năng làm trắng hồng da thấy rõ. Cám gạo cũng có khả năng tẩy đi một lượng lớn tế bào chết chỉ trong một thời gian ngắn.
Để tránh tình trạng sau khi sử dụng cám gạo làm mặt nạ khiến da bị khô, chị em nên kết hợp cám gạo với một ít sữa chua không đường để hiệu quả dưỡng da được tốt hơn.
Để có được cám gạo nguyên chất, chị em nên chắt lấy phần nước vo gạo đầu tiên và để nước lắng xuống. Toàn bộ quá trình trị nám da mặt bằng phương pháp dân gian nhờ cám gạo được thực hiện y hệt với bột nghệ. Hiệu quả đạt như thế nào tùy thuộc hoàn toàn vào tình trạng nám và sự kiên trì của bạn.
Trị nám da mặt với cám gạo tự chế
Sự kết hợp giữa cám gạo, sữa chua là loại mặt nạ tốt cho làn da
icon 32 Trị nám da mặt với lá trầu không
Trong lá trầu không có chứa nhiều chất kháng khẩu, tẩy tế bào chết, chữa viêm nhiễm, nấm ngứa. Chính vì thế, các chị em vẫn chuyền tai nhau giải pháp trị nám da mặt bằng lá trầu không.
Giã nhuyễn hoặc xay lá trầu không để lấy nước, sau đó thoa nhẹ nước trầu không lên vùng mặt và massage nhẹ nhàng những vị trí có nám. Với phương phương này cần kiên trì thực hiện trong một thời gian dài mới có thể làm mờ nám đi đôi phần.

Hiệu quả trị nám da mặt bằng phương pháp dân gian

Thực tế, hiệu quả trị nám da mặt bằng phương pháp dân gian vẫn chưa có công trình nghiên cứu khoa học nào có thể chứng minh. Có chăng chỉ thông qua kinh nghiệm từ người này đến người khác.
Trên thực tế, với những mẹo dân gian này, nám chỉ có thể được làm mờ đi phần nào nếu chị em kiên trì thực hiện trong một thời gian dài. Tất nhiên, với những tác động bên ngoài bề mặt da, nám chỉ được làm mờ, không khỏi triệt để.
Hiệu quả trị nám da mặt bằng phương pháp dân gian
Laser Toning trị nám hoàn toàn không xâm lấn
Để loại bỏ nám triệt để, cần có những tác động sâu hơn vào trong lớp hạ bì, loại bỏ hắc tố da, kết hợp cùng chế độ dinh dưỡng, chăm sóc da hợp lý.
Ngày nay, với sự phát triển của công nghệ, việc điều trị nám đã trở nên đơn giản hơn. Đặc biệt, với việc ứng dụng công nghệ trị nám bằng tia laser hiện đại vẫn thường được sử dụng trong y học, hiệu quả điều trị đã được chứng minh là đạt gần như tối đa.
Công nghệ Laser Toning sử dụng hai nguồn năng lượng bước sóng mạnh mẽ có độ dài lên đến 1640nm và 532nm, có nhiệm vụ tác động trực tiếp vào lớp hạ bì, thượng bì, loại bỏ toàn bộ những hắc tố da từ ngoài vào trong, hiệu quả điều trị đạt được sau mỗi một liệu trình.
Xem video điều trị nám, tàn nhang với Laser Toning:
Bạn vẫn có thể áp dụng những cách trị nám da mặt bằng phương pháp dân gian hoặc ứng dụng công nghệ để điều trị hiệu quả và nhanh hơn. Để được giải đáp mọi thắc mắc xung quanh các phương pháp điều trị, hãy gọi điện thoại hoặc đăng ký tư vấn thông qua mẫu sau:
Tư vấn 24/7: 19006450
Thẩm mỹ viện Kangnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer