Breaking News
Loading...
Thứ Ba, 24 tháng 5, 2016

Phẫu thuật gọt mặt cho nam giới có được không?

20:56

CÂU HỎI: Phẫu thuật gọt mặt cho nam giới có được không thưa bác sĩ? Tôi khá lo lắng khi nghĩ đến phương pháp này. Tuy nhiên, gương mặt có quá nhiều nhược điểm xương hàm, hàm thô quá khiến tôi khá tự ti. Bác sĩ hãy tư vấn giúp tôi. (Minh Long - Hai Bà Trưng, Hà Nội)

TRẢ LỜI:
Chào bạn Minh Long!
Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi cần được tư vấn về chuyên mục của Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam. Những thắc mắc của bạn về phẫu thuật gọt mặt cho nam giới như thế nào chúng tôi xin được tư vấn như sau:
Trước hết, chúng tôi xin khẳng định với bạn rằng, nam giới cũng hoàn toàn có thể gọt mặt như nữ giới. Kỹ thuật phẫu thuật gọt mặt nam giới hoàn toàn không giới hạn người thực hiện. Chỉ trong những trường hợp bạn không may mắc phải một số những bệnh lý như tiểu đường, huyết áp, tim mạch, sức khỏe không ổn định và chưa đủ 18 tuổi mới không được gọt mặt cho nam giới.
Kỹ thuật thực hiện phương pháp này có thể khắc phục được những nhược điểm hàm thô vuông, không cân đối, tạo dáng hàm thon gọn, tự nhiên hài hòa đường nét hơn. Không những thế, phẫu thuật gọt mặt v line còn giúp cho gương mặt trở nên cuốn hút hơn, nam tính hơn và tất nhiên là vẫn giữ được những đường nét tự nhiên trên gương mặt.
Phương pháp này được sự hỗ trợ tích cực của thiết bị dựng hình 3D chuyên dụng. Thiết bị này cho phép bác sĩ tính toán và dựng mô phỏng hình ảnh kết quả gọt mặt cho nam giới theo những tiêu chuẩn thẩm mỹ hiện đại, đáp ứng được yêu cầu cho kết quả tự nhiên như mong muốn.
Phẫu thuật gọt mặt cho nam giới có được không?
Hình ảnh mô phỏng kỹ thuật phẫu thuật gọt mặt
Bên cạnh đó, phương pháp này còn được hỗ trợ bởi thiết bị chụp CT Scanner, chụp lại toàn bộ hình ảnh cấu trúc xương hàm mặt của bạn. Từ những hình ảnh này, bác sĩ sẽ tính toán được từng thao tác thực hiện chuẩn xác, giúp cho quá trình tiến hành đáp ứng được những yêu cầu an toàn, hạn chế tổn thương.
Đối với cấu trúc xương hàm thô, vuông và cứng của đấng mày râu, bác sĩ sẽ sử dụng thiết bị máy cắt xương siêu âm chuyên dụng, cắt và loại bỏ những ngạnh xương thô, vuông không cân đối, tạo góc xương hàm thon gọn, hài hòa đường nét hơn.
Phương pháp này được đánh giá là giải pháp phù hợp để khắc phục nhược điểm xương hàm cằm. Kỹ thuật tiến hành phẫu thuật gọt mặt nam được thực hiện bên trong khoang miệng. Thông qua một đường rạch nhỏ, bác sĩ sẽ thực hiện những thao tác nhẹ nhàng để cắt và loại bỏ ngạnh xương thô. Kỹ thuật này được sự hỗ trợ của thiết bị nội soi chuyên dụng, hạn chế tổn thương ngoài mong muốn.
Phẫu thuật gọt mặt cho nam giới có được không?
 gọt mặt cho nam giới có được không?
Hiệu quả phẫu thuật gọt mặt nam giới
Hy vọng, với những tư vấn của chúng tôi, bạn đã có thể tìm được câu trả lời cho câu hỏi gọt mặt cho nam giới có được không cùng những thắc mắc khác xung quanh phương pháp này, yên tâm để phẫu thuật gọt mặt cho nam giới ngay từ bây giờ để sở hữu cằm, hàm đẹp tự nhiên, nam tính, duy trì trọn đời.
Bạn có thể trực tiếp đến với Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam hoặc gọi điện thoại đến số 19006450 để được các bác sĩ tư vấn trực tiếp về phương pháp này.
Chúc bạn nhanh chóng sở hữu gương mặt như ý!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer