Breaking News
Loading...
Thứ Tư, 24 tháng 2, 2016

Đàn ông nam giới gò má cao thì như thế nào trong tướng số?

00:30

Đàn ông nam giới gò má cao thì như thế nào trong tướng số? Đàn ông gò má cao tốt hay xấu. Hãy cùng xem tướng số nói thế nào với con trai gò má cao nhé.

Đàn ông nam giới gò má cao thì như thế nào trong tướng số?

Trong tướng số, gò má được xác định là hai "ngọn núi" vận hành tài vận của con người. Tướng số của con người được thể hiện rõ nét qua gương mặt. Một người đàn ông có đôi gò má quá cao hoặc quá thấp đều thể hiện nhiều đặc điểm tài vận, đặc biệt là công danh sự nghiệp.
Đàn ông nam giới gò má cao thì như thế nào trong tướng số? Đàn ông con trai gò má cao thì như thế nào
Nam giới gò má cao thì làm sao?
Các nhà nhân tướng học cho rằng, người đàn ông có gò má không nổi bất, không tạo được điểm nhấn trên gương mặt thường có thói quen làm việc du di, làm cũng được, không làm cũng được. Họ là những người không đặt yêu cầu cao trong công việc. Chính vì thế, chất lượng công việc đạt được cũng không cao.
iconXêm thêm : Gò má cao là như thế nào? và vận mệnh của người có gò má cao
Ngược lại, những người đàn ông có gò má cao lại là người quyết đoán. Họ chủ động, cầu tiến, luôn đặt ra những mục tiêu cao trong công việc. Chính vì thế, con đường sự nghiệp thường gặt hái nhiều thành công hơn người khác.
Tuy nhiên, vì sở hữu tính cách mạnh mẽ nên họ thích áp đặt suy nghĩ của mình cho người khác, ít lắng nghe ý kiến. Con trai gò má cao thích làm chủ, không thích bị sai khiến. Đôi khí, họ làm người khác khó chịu bởi cái tôi quá lớn. Hơn thế nữa, xét về mặt thẩm mỹ, cung xương gò má cao phát triển quá mức khiến gương mặt mất đi sự cân đối, hài hòa, đôi khi còn tạo sự giữ tợn, khó gần.
Đàn ông nam giới gò má cao thì như thế nào trong tướng số?
Hạ gò má là phương pháp hữu hiệu nhất để khắc phục hoàn toàn nhược điểm này

Phương pháp hiệu quả khắc phục với đàn ông gò má cao triệt để

Phẫu thuật hạ gò má công nghệ Hàn Quốc là một trong những giải pháp hoàn hảo giúp các quý ông thay đổi tài vận, khắc phục những nhược điểm của cung xương gò má, giúp gương mặt đẹp, cuốn hút hơn.
Nếu như trước đây, việc hạ gò má chỉ được thực hiện bằng kỹ thuật mài xương, khó có thể cho kết quả như mong muốn bởi tối đa chỉ mài được từ 2 - 3mm xương, không thể khắc phục xương gò má cao triệt để thì nay, với phương pháp hạ gò má công nghệ Hàn Quốc, toàn bộ những phần xương nhô cao, mất cân đối đều có thể loại bỏ vĩnh viễn, đưa gò má về vị trí lý tưởng để vẫn tạo được điểm nhấn phù hợp cho gương mặt.
iconXêm thêm : Phụ nữ gò má cao thì sao?
Nhiều người lo ngại phương pháp phẫu thuật hạ gò má có thể gây biến chứng, hoặc đơn giản là hai gò má được hạ khó có thể đạt tỉ lệ cân xứng như mong muốn. Tuy nhiên, kỹ thuật hạ gò má công nghệ Hàn Quốc được sự hỗ trợ đặc biệt của các thiết bị chuyên dụng, hiện đại nên hạn chế được sự xâm lấn, giúp chuyên gia thực hiện thao tác kỹ thuật thành công.
đàn ông gò má cao
Phương pháp này có sự hỗ trợ của các thiết bị chuyên dụng
Đặc biệt, trong đó phải kể đến máy chụp CT Scanner, chụp lại toàn bộ cấu trúc xương mặt một cách tỉ mĩ. Từ những hình ảnh này, chuyên gia sẽ đưa ra được tính toán hợp lý cho phần cung xương gò má cần hạ.
Bên cạnh đó, phần mềm dựng hình 3D sẽ giúp chuyên gia dựng mô phỏng hình ảnh trước và sau khi thực hiện hạ gò má, từ đó có những chỉnh sửa hợp lý để sau khi thực hiện, gò mà được đưa về vị trí hợp lý, đảm bảo yếu tố tự nhiên, phù hợp với từng đường nét riêng của khuôn mặt.
Thông qua những tính toán ban đầu này, chuyên gia sẽ tiến hành hạ cung xương gò má bằng dụng cụ máy cắt xương siêu âm chuyên dụng, hiện đại, thao tác nhanh chóng, hạn chế được xâm lấn, tổn thương.
Kết quả của hạ gò má công nghệ Hàn Quốc sẽ ổn định sau khoảng từ 5 - 7 ngày thực hiện và duy trì vĩnh viễn.
nam giới gò má cao
con trai gò má cao
Kết quả hạ gò má tại Thẩm mỹ viện Kangnam
Bạn có thể gọi điện thoại đến hotline 1900.6450 để được các chuyên gia tại Thẩm mỹ viện Kangnam tư vấn trực tiếp về bất kỳ thắc mắc nào xung quanh phương pháp hạ gò má công nghệ Hàn Quốc hoặc đăng ký thông qua mẫu sau:

Tư vấn 24/7: 1900.6450
Thẩm mỹ viện Kangnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer