Breaking News
Loading...
Thứ Ba, 16 tháng 2, 2016

CẰM CHẺ LÀ NHƯ THẾ NÀO?

20:24

Một trong những xu hướng làm đẹp mới của giới trẻ là tạo cằm chẻ công nghệ Hàn Quốc. Trên thực tế, cằm chẻ là một khiếm khuyết của xương cằm nhưng tại sao lại khiến nhiều người thích thú với dáng cằm này đến vậy? Cằm chẻ có ý nghĩa gì về mặt thẩm mỹ và tướng số, bài viết này sẽ giúp bạn tìm câu trả lời.

Cằm chẻ là gì và có ý nghĩa gì trong tướng số?
Cằm chẻ đẹp của tài tử Hollywood

1/ CẰM CHẺ LÀ NHƯ THẾ NÀO?

Cằm chẻ là một đường rãnh nhỏ chia đổi đỉnh cằm. Đường rãnh này có thể dài hoặc ngắn, sâu hoặc nông và thường là do yếu tố di truyền để lại. Cằm chẻ ngoài những ý nghĩa về thẩm mỹ, tướng số thì không có ý nghĩa về chức năng hoạt động hay ảnh hưởng sức khỏe.
Mặc dù bị đánh giá là một khiếm khuyết nhỏ tại vùng cằm, do sự thiếu hụt một phần xương cằm nhưng vô tình, cằm chẻ lại tạo thành điểm nhấn ấn tượng trên gương mặt.
Người phương Tây có tỷ lệ cằm chẻ nhiều gấp 3 lần người phương Đông. Sở dĩ như vậy, các chuyên gia cho rằng: Cấu trúc xương hàm của người phương Tây phức tạp, thô và thường có xu hướng vuông hơn người phương Đông. Cằm chẻ xuất hiện trên cằm vuông, hơi to sẽ phù hợp hơn là nằm trên một dáng cằm nhọn.
Cằm chẻ là gì và có ý nghĩa gì trong tướng số?
Huỳnh Hiểu Minh hút hồn với cằm chẻ

2/ CẰM CHẺ CÓ Ý NGHĨA GÌ?

Câu hỏi cằm chẻ có ý nghĩa gì trong tướng số và xét từ góc nhìn thẩm mỹ là sẽ như thế nào được khá nhiều người thắc mắc.
Nếu xét từ góc độ thẩm mỹ thì cằm chẻ tạo nên điểm nhấn khá đặc biệt cho gương mặt, khiến gương mặt như sang hơn, hiệu đại và nhanh chóng thu hút được sự chú ý của người khác.
Nếu xét từ góc độ tướng số, các nhà nhân tướng học cho rằng: Cũng giống như những đặc điểm khác trên gương mặt, cằm chẻ là một điềm báo về tài vận, tính cách và thiên hướng nghề nghiệp thích hợp của một người.
Các nhà nhân tướng học cũng cho rằng, cằm chẻ thường chỉ xuất hiện ở những người có tài lẻ, năng khiếu nghệ thuật thiên bẩm. Họ thường sẽ có những thành công nhất định nếu theo đuổi con đường nghệ thuật về sau.
CẰM CHẺ CÓ Ý NGHĨA GÌ?
Cằm chẻ khiến gương mặt lãng mạn, lãng tử hơn
Những người có cằm chẻ cũng thường có số vận tốt, họ dễ dàng thu hút được người đối diện nên đường tình duyên khá tốt, cuộc sống hôn nhân cũng ổn định và êm ấm hơn.
Chính những ý nghĩa tốt đẹp về cằm chẻ mà không ít người đã lựa chọn giải pháp phẫu thuật tạo cằm chẻ công nghệ Hàn Quốc để có được cằm chẻ như mong muốn.
Kỹ thuật phẫu thuật tạo cằm chẻ được tiến hành khá đơn giản. Trước khi thực hiện, bác sĩ sẽ đánh dấu lại vị trí nên tạo cằm chẻ với độ nông, sâu phù hợp với từng gương mặt để quá trình thực hiện thao tác đạt được những yếu tố thẩm mỹ như mong muốn.
Thao tác tiến hành tạo cằm chẻ được thực bên trong khoang miệng. Thông qua một đường rạch nhỏ, bác sĩ thực hiện đường rạch nhẹ nhàng để chia đôi đỉnh cằm, đồng thoài loại bỏ tất cả những mùn xương, tạo rãnh cằm với độ nông sâu, dài ngắn đúng như sự tính toán ban đầu.
Kỹ thuật tạo cằm chẻ không quá phức tạp
Kỹ thuật tạo cằm chẻ không quá phức tạp
Kết quả của phương pháp tạo cằm chẻ công nghệ Hàn Quốc được duy trì vĩnh viễn cũng chính là một trong những ưu điểm vượt trộ khiến nhiều người lựa chọn phương pháp này để làm đẹp.
Chắc hẳn bạn đã hiểu được cằm chẻ có ý nghĩa gì cũng như cách thức để có được cằm chẻ đẹp như mong muốn rồi chứ. Mọi thắc mắc về phương pháp này, hãy gọi điện thoại đến số 19006450 để được tư vấn trực tiếp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer