Breaking News
Loading...
Thứ Năm, 18 tháng 2, 2016

Tìm hiểu thế nào là khuôn mặt chữ điền?

08:32

Thế nào là khuôn mặt chữ điền? Khuôn mặt chữ điền có đẹp không? Có được đánh giá cao về tính thẩm mỹ và tướng số? Bài viết này sẽ giúp bạn tìm hiểu về những vấn đề xung quanh gương mặt chữ điền và phương pháp làm đẹp hiệu quả nhất cho gương mặt này.

Tìm hiểu thế nào là khuôn mặt chữ điền?
Mặt vuông chữ điền

1 THẾ NÀO LÀ KHUÔN MẶT CHỮ ĐIỀN?

Bên cạnh mặt trái xoan, mặt trái tim, mặt Vline thời thượng thì đặc điểm gương mặt chữ điền cũng khá phổ biến. Bạn có thể dễ dàng nhận dạng một người mang gương mặt chữ điền khi nhìn trực diện vào người đó. Cụ thể:
- Nhìn trực diện: Một người sở hữu mặt chữ điền thì gương mặt thường mang góc cạnh tại góc xương hàm nối xương cằm. Điểm góc này đôi khi còn bạnh ngang, thô, to, khá vuông. Vầng trán cao và cũng mang hơi hướng vuông tạo dáng gương mặt hình chữ điền, hình vuông hay chữ nhật.
- Nhìn nghiêng: Với góc nhìn nghiêng, bạn cũng có thể dễ dàng nhận diện một người sở hữu gương mặt chữ điền hay không dựa vào góc xương hàm, cằm. Khi đó, phần xương hàm cằm sẽ thô, to, bạnh ra và dễ dạng nhận dạng.
 khuôn mặt chữ điền?
Gương mặt chữ điền không được đánh giá cao về tính thẩm mỹ

1 MẶT VUÔNG CHỮ ĐIỀN CÓ ĐẸP KHÔNG?

Nếu xét từ góc nhìn tướng số thì một người sở hữu gương mặt vuông chữ điền thường là những người có đức tính cần cù, chịu khó và khá dễ chịu. Tuy nhiên, gương mặt chữ điền lại là đại diện cho sự vất vả về thể lực, khó khăn về kinh tế. Một người sở hữu gương mặt chữ điền thường không được đánh giá cao về mặt tiền tài.
Nếu xét từ góc độ thẩm mỹ thì gương mặt chữ điền cũng không được đánh giá cao. Những người sở hữu gương mặt chữ điền thường khá nam tính, mặt thô, kém thu hút. Đối với phụ nữ thì việc sở hữu gương mặt chữ điền dường như là một bất lợi lớn.
Bên cạnh đó, với những tiêu chí đánh giá về vẻ đẹp hiện đại ngày nay thì mặt Vline mới được nhìn nhận và đánh giá cao. Mặt chữ điền vì thế càng "không có chỗ đứng".
MẶT VUÔNG CHỮ ĐIỀN CÓ ĐẸP KHÔNG?
Phẫu thuật thẩm mỹ là giải pháp hoàn hảo để khắc phục mặt vuông chữ điền

1 KHẮC PHỤC MẶT CHỮ ĐIỀN BẰNG CÁCH NÀO?

Bên cạnh câu hỏi "thế nào là khuôn mặt chữ điền" thì nhiều người cũng tìm cho mình câu trả lời làm thế nào để khắc phục mặt chữ điền hiệu quả nhất. Ngày nay, những giải pháp phẫu thuật thẩm mỹ ra đời đã mang đến những cơ hội chỉnh sửa gương mặt mất cân đối, thiếu hài hòa, tạo mặt Vline hoàn hảo, cân xứng hai bên và kết quả duy trì được vĩnh viễn. Trong đó phải kể đến giải pháp khắc phục mặt vuông chữ điền bằng giải pháp gọt mặt Vline công nghệ Hàn Quốc.
Kỹ thuật thực hiện phương pháp này được tiến hành thông qua một đường rạch nhỏ từ bên trong khoang miệng. Bác sĩ sử dụng các thiết bị chuyên dụng, hiện đại, nhẹ nhàng loại bỏ đi phần cung xương dư thừa, thô, vuông và không cân đối, tạo dáng gương mặt thon gọn hơn.
KHẮC PHỤC MẶT CHỮ ĐIỀN BẰNG CÁCH NÀO?
 Thế nào là khuôn mặt chữ điền 5
Xinh đẹp hơn nhờ gọt mặt, tại sao không?
So với những phương pháp thông thường thì gọt mặt Vline 3D công nghệ Hàn Quốc hạn chế được tối đa mọi sự tổn thương không mong muốn. Bởi vì phương pháp này có sự hỗ trợ của thiết bị chụp CT Scanner, chụp lại toàn bộ khung xương hàm, cằm, mặt, thông qua đó bác sĩ tính toán được những thao tác thực hiện sao cho chuẩn xác nhất, hạn chết được những tổn thương lên những vùng khác. Phương pháp này cho kết quả ổn định sau khoảng từ 7 - 10 ngày và duy trì được vĩnh viễn.
Còn bất cứ thắc mắc nào về câu hỏi thế nào là khuôn mặt chữ điền cũng như những câu hỏi khác của bản thân về phương pháp khắc phục gương mặt chữ điền như thế nào, bạn có thể gọi điện thoại đến số 19006450 để được các bác sĩ tại BVTM Kangnam tư vấn trực tiếp.

Thẩm mỹ viện Kangnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer