Breaking News
Loading...
Thứ Năm, 4 tháng 2, 2016

Bố mẹ nghĩ gì khi con mình phẫu thuật thẩm mỹ khuôn mặt?

20:05

Thẩm mỹ khuôn mặt có lẽ là cụm từ không còn mấy xa lạ với giới trẻ thời hiện đại, đây vừa là công cụ giúp họ trẻ đẹp hơn, mà còn là trào lưu mang tính thời thượng. Nhưng liệu bố mẹ của họ suy nghĩ như thế nào khi nhan sắc tạo hóa ban tặng lại có sự thay đổi như vậy?

bo-me-nghi-gi-khi-con-minh-phau-thuat-tham-my-khuon-mat (2)
Thẩm mỹ khuôn mặt trở thành một trào lưu mới của các bạn trẻ
Có rất nhiều ý kiến của các bậc phụ huynh, đa số mọi người đồng tình, coi đây là một việc bình thường, có người phản đối gay gắt  việc thẩm mỹ khuôn mặt.
Cô Minh Tuyết (50 tuổi, Hà Nội) chia sẻ: “ Cô biết phẫu thuật thẩm mỹ không xấu nhưng cô không đồng tình nếu con mình muốn đi làm đep bằng cách này. Bởi cô nghĩ rằng nhan sắc trời ban mình phải biết trân trọng, không nên vì muốn thay đổi số phận, vận mệnh mà thay đổi đi hình dáng khuôn mặt của mình. Con cô cũng đã từng xin đi độn cằm, vì quả thực sinh ra nó có khuôn mặt hơi ngắn trông nhìn kém duyên, nhưng cô khuyên con gái nên làm đẹp từ tâm hồn và tri thức, đừng quá chú trọng đến hình thức. Không biết tôi có quá cổ hủ hay không, nhưng quan điểm của tôi là vậy, tôi muốn con mình hiểu được”.
bo-me-nghi-gi-khi-con-minh-phau-thuat-tham-my-khuon-mat (1)
Nhiều người ủng hộ cho con họ đi thẩm mỹ khuôn mặt
Chú Tuấn Hà ( 53 tuổi, Nam Định) lại tỏ ra rất hào hứng khi cho con đi thẩm mỹ khuôn mặt, chú tâm sự: “ Con chú sinh ra đã bị móm nên không được ừa nhìn cho lắm, đến 25 tuổi rồi mà không có một mảnh tình vắt vai. Khi con bé ngỏ lời muốn đi thẩm mỹ, tôi hơi chần chừ, nhưng nghĩ  đó là cách duy nhất để khắc phục nhược điểm và giúp nó tự tin hơn. Mẹ nó thì nhất quyết phản đối vì sợ con gái chịu đau đớn, nguy hiểm, nhưng sau khi nghe cháu phân tích về công nghệ hiện đại bây giờ thì cũng xuôi. Nhưng phải công nhận, sau khi nó đi thẩm mỹ về trông xinh hơn hẳn, bây giờ thì lập gia đình, có 2 đứa con rồi. Cả nhà ai cũng mừng vì có quyết định đúng đắn”.
bo-me-nghi-gi-khi-con-minh-phau-thuat-tham-my-khuon-mat (3)
Kết quả sau khi độn cằm của một bạn trẻ
Bà Phước Lành ( 61 tuổi, Hải Phòng) mặc dù đã cao tuổi, nhưng lại có suy nghĩ khá tân tiên, bà nói: “ Ngày xưa không có công nghệ cao như bây giờ, chứ không tôi cũng đã đi rồi (bà cười). Việc thay đổi để đẹp lên thì tôi ủng hộ tuyệt đối. Tuy nhiên, dù là vậy nhưng tốt nhất nếu ai muốn đi thẩm mỹ nên lựa chọn cơ sở uy tín mà làm, chứ bây giờ nhiều thẩm mỹ viện làm ăn chán lắm, không đặt lợi ích của khách hàng lên làm đầu”.
Cô Vân Anh ( 40 tuổi, TP.HCM): “ Bây giờ công nghệ hiện đại lắm, thẩm mỹ khuôn mặt cũng đều là những tiểu phẫu đơn giản, không gây ảnh hưởng đến sức khỏe đâu. Xã hội phát triển rồi, việc con trai hay con gái quan tâm đến vẻ bề ngoài là chuyện bình thường, đó cũng là lý do tại sao giới trẻ bây giờ đi phẫu thuật thẩm mỹ nhiều. Ngay chính bản thân con cô, sắp tới cũng định cho nó đi gọt cằm để cho gương mặt thanh thoát, hài hòa hơn”.
bo-me-nghi-gi-khi-con-minh-phau-thuat-tham-my-khuon-mat
Độn cằm khiến khuôn mặt trở nên thanh thoát, hài hòa hơn
Với cuộc khảo sát trên, các bạn trẻ nếu ai đang có ý định đi thẩm mỹ khuôn mặt thì hãy lựa chọn cho mình địa chỉ thẩm mỹ uy tín để tránh “tiền mất, tật mang”, phụ công mong mỏi của bố mẹ, người thân.
Để biết thêm thông tin chi tiết, mời bạn liên lạc qua số 19006450 hoặc gửi câu  hỏi tại đây để được các bác sĩ của thẩm mỹ viện Kangnam để được tư vấn miễn phí.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer