Breaking News
Loading...
Thứ Tư, 3 tháng 2, 2016

Cách làm cằm nhọn đẹp tự nhiên nhanh nhất?

20:33

Cằm V-line thời thượng đang là "mốt" để đánh giá một gương mặt đẹp. Bạn có mong muốn bản thân sở hữu cằm nhọn cuốn hút? Vậy làm sao để cằm nhọn đẹp tự nhiên nhất? Cùng tìm hiểu cách làm cằm nhọn qua những tư vấn từ chuyên gia.

Make-up làm  cằm nhọn tự nhiên

Thực ra, make-up là một cách phù phép tạm thời nhằm đánh lừa mắt người nhìn chứ không có tác dụng lâu dài. Tuy nhiên, trong một số những trường hợp đặc biệt, bạn có thể thực hiện một vài những thủ thuật make-up để có được cằm nhọn tự nhiên V-line cuốn hút.
Chuẩn bị: Bộ make-up đặc biệt là phấn tạo khối với hai tone màu sáng (bạn vẫn thường dùng cho làn da) và phấn tối hơn 1 - 2 tone để tạo khối.
lam-sao-de-cam-nhon-dep-tu-nhien-nhanh-nhat5
Xác định vị trí cần tạo khối màu
Lưu ý: Chuyên gia trang điểm khuyên bạn nên sử dụng phấn tạo khối dạng kem hơn là dạng bột bởi khi thực hiện sẽ dễ "ăn bám" vào má hơn, giúp bạn kiểm soát da trong những ngày hè nóng bức.
Thực hiện: Sau khi đã tạo nền màu như thường, bạn hãy lấy 1 lớp kem tạo khối ra mu bàn tay và đánh vào những vị trí như hình vẽ, sau đó tán dều, tán nhẹ theo mảng khối đã được "note" trên hình. Chú ý tán đậm hơn ở hai bên tai và nhạt dần xuôi về xương gò má và cằm.
lam-sao-de-cam-nhon-dep-tu-nhien-nhanh-nhat
Tạo khối màu để tạo hiệu ứng cằm nhọn
Cách làm cằm nhọn này đòi hỏi bạn phải thử làm một vài lần để quen tay trước khi thực hiện lần đầu tiên để xuất hiện trước đám đông vì việc tạo khối chưa thành thục sẽ tạo ra những phản ứng ngược, lỗi trang điểm không mong muốn.

Massage - Cách làm cho cằm nhọn đơn giản nhất

Đơn giản hơn rất nhiều so với make-up nhưng đòi hỏi bạn cần có sự kiên trì thực hiện lâu dài, thậm chí là không bao giờ dừng lại với phương pháp này.
Chuẩn bị: Rửa mặt, tay thật sạch, ngồi/ đứng trong tư thế thoải mái
lam-sao-de-cam-nhon-dep-tu-nhien-nhanh-nhat4
Động tác 1
Thực hiện:
+ Động tác 1: Sử dụng 2 ngón tay cai và trỏ của hai bàn tay, nắm nhẹ nhàng phần mềm xương quai hàm và vuốt nhẹ lên trên
+ Động tác 2: Lòng bàn tay khép lại, úp vào xương cằm sau đó vuốt ngược lên trên như hình vẽ
lam-sao-de-cam-nhon-dep-tu-nhien-nhanh-nhat3
Động tác 2
+ Động tác 3: Đặt hai lòng bàn tay áp sát vào má, 2 mu bàn tay chạm vào cằm và đẩy từ từ về phía tai
Nên kết hợp thực hiện những phương pháp này thường xuyên bất kể lúc nào bạn có thể. Với cách làm cằm nhọn này, bạn phải kiên trì thực hiện trong một thời gian dài mới mang lại hiệu quả như mong muốn.
lam-sao-de-cam-nhon-dep-tu-nhien-nhanh-nhat2
Động tác 3
Làm cằm nhọn chỉ sau 45 phút độn cằm Hàn Quốc
Ngoài những cách làm cằm nhọn tự nhiên, phương pháp thẩm mỹ vẫn được đánh giá cao bởi sự nhanh chóng, hiệu quả cao, an toàn tuyệt đối, đồng thời còn khắc phục cằm ngắn, lẹm hiệu quả.
Phương pháp độn cằm Hàn Quốc bằng chất liệu độn cao cấp có kỹ thuật thực hiện không quá phức tạp. Bạn có thể yêu cầu chuyên gia tư vấn cụ thể về chất liệu cũng như kích thước của miếng độn sao cho phù hợp nhất với dáng cằm của mình.
Có hai vị trí để đưa chất liệu độn cằm vào, đó là bên dưới cằm và bên trong khoang miệng. Bạn nên chọn vị trí độn cằm từ bên trong khoang miệng để không làm lộ dấu tích thẩm mỹ.
Xem video làm sao để có cằm nhọn với phương pháp độn cằm Hàn Quốc:
Chỉ sau khoảng 45 phút thực hiện và mất khoảng 5 - 7 ngày để ổn định vị trí độn cằm, cằm ngắn, lẹm của bạn đã được thay bằng cằm V-line thời thượng, giúp gương mặt sang, sáng, gọn gàng, thanh tú và thực sự cuốn hút.
Độn cằm Hàn Quốc bằng chất liệu độn là câu trả lời tốt nhất cho câu hỏi làm sao để có cằm nhọn đẹp tự nhiên nhanh nhất. Với chất liệu độn cằm cao cấp, kết quả thẩm mỹ sẽ được duy trì lâu dài.
Gọi điện thoại đến hotline 19006450 để được các chuyên gia tại Thẩm mỹ viện Kangnam tư vấn trực tiếp về phương pháp này hoặc đặt lịch tư vấn tại đây.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer