Breaking News
Loading...
Thứ Năm, 4 tháng 2, 2016

Có nên phẫu thuật thẩm mỹ gọt mặt?

20:09

Gương mặt trái xoan, mặt V-line đang trở thành một trong những xu hướng thẩm mỹ HOT, cực thịnh trong những năm gần đây. Vô hình chung, phẫu thuật thẩm mỹ gọt mặt trở thành sự lựa chọn của nhiều người. Tuy nhiên, với sự can thiệp trự c tiếp vào xương hàm, cằm, thay đổi cấu trúc xương khiến nhiều người nghi ngại, đặt câu hỏi có nên phẫu thuật thẩm mỹ gọt mặt hay không?

Ngỡ ngàng với hình ảnh “Bống hóa thiên nga” sau thẩm mỹ gọt mặt

Khi tỉ lệ khuôn mặt không cân xứng, thiếu thẩm mỹ, con người thường mất hẳn sự tự tin vào bản thân mình. Nhiều người đã lựa chọn giải pháp thẩm mỹ gọt mặt để làm đẹp và không ít những trường hợp “Bống hóa thiên nga” sau gọt mặt, khiến người khác khó có thể nhận ra.
co-nen-phau-thuat-tham-my-got-mat65
co-nen-phau-thuat-tham-my-got-mat53
co-nen-phau-thuat-tham-my-got-mat21
co-nen-phau-thuat-tham-my-got-mat6
Gọt mặt đã mang đến nhiều cơ hội giúp chị em tự tin hơn trong cuộc sống

Có nên phẫu thuật thẩm mỹ gọt mặt?

Thẩm mỹ gọt mặt đã thay đổi hình ảnh của không ít người, giúp họ tự tin hơn với bản thân, có nhiều cơ hội nhận được những công việc tốt với mức thu nhập cao, cơ hội gặp gỡ và tìm kiếm tình duyên cũng mở rộng hơn rấy nhiều.
Để trả lời câu hỏi có nên thẩm mỹ gọt mặt hay không, chúng ta cần tìm hiểu kỹ về kỹ thuật gọt mặt hiện đại nhất hiện nay – Gọt mặt Kangnam’s Perfect V-line.
sach-2-300x164Sự hỗ trợ của máy móc đảm bảo được yếu tố an toàn
Tất nhiên, trong phương pháp này, sự hỗ trợ của máy mọc hiện đại là điều vô cùng cần thiết. Với thẩm mỹ gọt mặt Kangnam’s Perfect Vline, nhiều thiết bị hiện đại từ khâu thăm khám, kiểm tra sức khỏe tổng quát đến việc giúp chuyên gia xác định được kỹ thuật thực hiện, chỉnh sửa từ A-Z sẽ hạn chế tối đa sự xâm lấn, đảm bảo được yếu tố an toàn.
Trước hết, với sự xuất hiện của thiết bị chụp hình CT Scanner, chuyên gia sẽ chụp lại chi tiết toàn bộ cấu trúc xương hàm, cằm. Từ những hình ảnh này, chuyên gia sẽ xác định được tỉ lệ xương là nhược điểm khiến gương mặt thô, to và tính toán thao tác chỉnh sửa hợp lý nhất. Mọi thao tác kỹ thuật đều được xác định ngay từ đầu nên quá trình thực hiện sẽ trở nên đơn giản hơn rất nhiều.
co-nen-phau-thuat-tham-my-got-mat4
Thiết bị hiện đại giúp chuyên gia tính toán được mọi thao tác kỹ thuật thực hiện
Bên cạnh đó, chuyên gia còn sử dụng thiết bị dựng hình 3D, dựng mô phỏng kết quả thông qua hình ảnh trước khi thực hiện để có thể giúp khách hàng hình dung được thành quả phẫu thuật thẩm mỹ gọt mặt. Từ hình ảnh kết quả được mô phỏng trước, những tỉ lệ cần chỉnh sửa sẽ được tính toán lại để phù hợp với yêu cầu khách hàng cũng như đạt được yếu tố thẩm mỹ tốt nhất.
Trước khi thực hiện, chuyên gia còn tiến hành thực hiện các xét nghiệp cơ bản, đo huyết áp, kiểm tra nhóm máu, siêu âm điện tim… để nắm bắt được tình hình sức khỏe, đảm bảo khách hàng đáp ứng được đầy đủ những yếu tố cơ bản nhất về sức khỏe trước khi gọt mặt.
co-nen-phau-thuat-tham-my-got-mat2
Thiết bị 3D cho phép xem trước kết quả
sach-2-300x164 Kết quả thẩm mỹ đẹp từng milimet, hài hòa, tự nhiên
Nhiều người lo ngại kết quả sau thẩm mỹ không đạt được yếu tố tự nhiên, gương mặt không cân xứng, thô cứng và đơ, mất cảm giác. Tuy nhiên, với phẫu thuật gọt mặt Kangnam’s Perfect Vline, những nhược điểm này được hạn chế triệt để.
Bởi vì, mọi thao tác chỉnh sửa đều đã được tính toán nên quy trình thực hiện nằm trong những dự tính của chuyên gia, kết quả thẩm mỹ chỉnh sửa xương hàm, mặt, cằm đạt cân đối, hài hòa tổng thể.
sach-2-300x164 Kết quả duy trì vĩnh viễn
Phần xương hàm, cằm đã được loại bỏ hoàn toàn sau khi thẩm mỹ gọt mặt Kangnam’s Perfect Vline sẽ không bị đầy lên theo thời gian. Chính vì thế, thẩm mỹ gọt mặt cho kết quả duy trì vĩnh viễn.
Xem video quy trình gọt mặt tại Kangnam:
Phẫu thuật thẩm mỹ gọt mặt Kangnam’s Perfect Vline đã mang lại nhiều những cơ hội thay đổi tướng mạo, thay vận mệnh cho rất nhiều người, giúp họ tự tin hơn trong cuộc sống.
Phương pháp này cũng nhận được nhiều sự quan tâm từ chuyên gia thẩm mỹ, trở thành sự lựa chọn số 1 của khách hàng trong việc thay đổi cấu trúc xương hàm, mặt. Bạn cũng có thể trở nên xinh đẹp, quyến rũ hơn nhờ gọt mặt Kangnam’s Perfect V-line, hãy gọi điện thoại hoặc đăng ký tư vấn thông qua:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer