Breaking News
Loading...
Thứ Tư, 3 tháng 2, 2016

Phẫu thuật gọt mặt có đẹp không?

20:26

Gò má là bộ phận thể hiện tướng phú quý, hồng phúc của một người. Chính vì thế, một người sở hữu gò má quá cao hoặc quá thấp đều không được đánh giá cao về mặt tướng số và cả tính thẩm mỹ.

Gò má thấp là như thế nào?

Trong nhân tướng học, cung gò má được ví như hai ngọn núi giữ lại tiền tài, địa vị cho chủ nhân. Một cung gò má được đánh giá là đạt yếu tố thẩm mỹ khi có tỉ lệ hài hòa, phù hợp với gương mặt, không quá cao, không quá thấp.
Gò má thấp là toàn bộ phần gò má không có điểm nhô lên mà gần như bằng phẳng tuyệt đối. Khi cười, gò má thấp sẽ không tạo được điểm nhô thích hợp.
go-ma-thap-co-dep-khong76
Gò má của Công nương Kate được các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá là hoàn hảo

Gò má thấp có đẹp không?

Bất cứ bộ phận nào trên gương mặt, nếu đạt được tỉ lệ cân bằng, không quá cao, không quá thấp mới đạt được yếu tố thẩm mỹ. Kể cả gò má cũng vậy.
Người sở hữu cung gò má thấp không được đánh giá cao về mặt thẩm mỹ bởi vì không tạo được điểm nhấn, không đạt tỉ lệ thẩm mỹ lý tưởng.
Xét về mặt tướng số, các nhà nhân tướng học cho rằng, những người sở hữu kiểu gò má này thường nung nấu nhiều hoài bão, ước mơ. Nhưng họ khó có thể hoàn thành những dự định của bản thân bởi vì tất cả những hoài bảo của họ dường như chỉ nằm ở lý thuyết.
Lý do lớn nhất dẫn đến điều này chính là họ không có nhiều lòng tin với chính bản thân mình để có thể xúc tiến những dự định và hoàn thành nó. Khả năng làm việc của họ cũng không được đánh giá cao về năng lực.
Nhóm người có gò má thấp thường là những người có tính cách khá rụt rè, hướng nội. Tự mình cũng cố lòng tin vào bản thân và thay đổi diện mạo là điều cần thiết để họ có thể thay đổi cuộc sống cho bản thân.
go-ma-thap-co-dep-khong21
Thay vì phải make-up thường xuyên, bạn có thể chọn cách thẩm mỹ nâng gò má
Khắc phục gò má thấp như thế nào?
Bạn có thể áp dụng những mẹo make-up, thay đổi kiểu tóc để phần nào khắc phục tình trạng gò má thấp. Tuy nhiên, đây chỉ là những phương pháp thông thường, chỉ có tác dụng đánh lừa mắt người nhìn, không có hiệu quả khắc phục lâu dài.
Thẩm mỹ nâng gò má công nghệ Hàn Quốc chính là giải pháp hữu hiệu nhất hiện nay, vừa kiểm soát được tỉ lệ đưa gò má lên cao ở mức độ thích hợp, đảm bảo tính thẩm mỹ, vừa đảm bảo được yếu tố an toàn trong và sau khi thực hiện.
So với kỹ thuật hạ gò má thì nâng gò má được thực hiện đơn giản hơn rất nhiều. Phương pháp này được tiến hành thông qua một đường rạch nhỏ bên trong khoang miệng với những dụng cụ chuyên dụng, bóc tách bộc lộ gò má và đưa chất liệu độn vào bên trong, sau đó cố định minivit trước khi khâu lại vết rạch bằng chỉ thẩm mỹ.
Tất nhiên, chất liệu nâng gò má phải đảm bảo được yếu tố an toàn, hạn chế được sự biến chứng, đào thải hay dị ứng chất liệu. Không những thế, trước khi thực hiện, chuyên gia sẽ phải tính toán tỉ lệ chất liệu nâng phù hợp nhất để sau khi thực hiện kỹ thuật nâng gò má sẽ cải thiện được tính thẩm mỹ, tạo sự hài hòa các đường nét trên gương mặt.
go-ma-thap-co-dep-khong
Nâng gò má giúp nhiều cô gái thay đổi diện mạo, cải thiện tướng số
Bạn sẽ không còn phải tự ti với đôi gò má thấp của bản thân vì giờ đây, công nghệ nâng gò má hoàn toàn có thể khắc phục được tình trạng đó. Gọi điện thoại hoặc đăng ký tư vấn thông qua mẫu dưới đây để được các chuyên gia tư vấn trực tiếp về mọi thắc mắc xung quanh phương pháp này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer