Breaking News
Loading...
Thứ Sáu, 19 tháng 2, 2016

Có nên tẩy lông chân bằng dao cạo không?

Câu hỏi: Chào chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện Kangnam. Tôi là Bảo Ngọc, sinh viên ngân hàng. Tôi muốn hỏi bác sĩ có nên tẩy lông chân bằng dao cạo không? Do ngày trước tôi dùng dao cạo để cạo lông chân, nên giờ lông mọc ra rất cứng và rậm như nam giới. Nhưng đó là cách duy nhất mà tôi biết và dễ thực hiện hàng tuần nhất.

Tr li:
Chào bạn Bảo Ngọc!
Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện Kangnam. Chúng tôi xin giải đáp câu hỏi của bạn như sau:
Để giải đáp câu hỏi: " Có nên tẩy lông chân bằng dao cạo không?" của bạn Bảo Ngọc, chúng tôi xin nêu ra một sô bất lợi của việc cạo lông chân:
- Việc cạo lông sẽ khiến lông mọc nhanh, đen và cứng hơn, thay vì có ngọn mềm và tự nhiên.
- Nếu cạo lông sai cách, không sử dụng kem tẩy lông hoặc sữa tắm, lưỡi dao có thể sẽ cắt vào da và để lại sẹo.
- Việc cạo lông thường xuyên có thể để lại các dị ứng trên da. Do đó, da chân bạn có thể trông tồi tệ hơn và nổi các vết mẩn đỏ. Ngoài ra nó còn khiến da rất ngứa.
Có nên tẩy lông chân bằng dao cạo không?
Cạo lông chân bằng dao cạo có thể gây dị ứng da
- Việc cạo lông có thể dẫn đến sự xuất hiện của các sợi lông mọc sâu vào trong hoặc bị cong lại. Và kết quả là bạn có thể bị mụn hoặc bị nhiễm trùng.
Còn rất nhiều nguyên nhân khiến chúng ta không nên cạo lông chân, mà cần tìm những phương pháp phù hợp để triệt lông chân.
Cách tẩy lông chân hiệu quả và an toàn cho da nhất đó chính là công nghệ tẩy lông New E - Light.  New E-light là công nghệ triệt lông thế hệ mới, mang lại hiệu quả triệt lông vĩnh viễn chỉ sau  4 – 6 lần điều trị.
Đây là công nghệ của Mỹ, đã và đang được ứng dụng rất thành công tai thẩm mỹ viện Kangnam. Phương pháp triệt lông này đã mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối về tính hiệu quả, độ an toàn và thời gian nhanh chóng, tiết kiệm tối đa thời gian cho khách hàng.
Sau khi điều trị triệt lông, lông sẽ bị loại bỏ 95-99%, khắc phục tình trạng viêm chân lông, thu nhỏ lỗ chân lông, và giúp da trở nên sáng mịn hơn. Kết quả tẩy lông chân đạt được lâu dài, an toàn tuyệt đối, không gây tác dụng phụ cho da, và gây đau khi điều trị. Bạn sẽ không mất nhiều thời gian điều trị tại trung tâm, và trở về cuộc sống sinh hoạt bình thường ngay sau khi điều trị.
Để biết rõ hơn về phương pháp triệt lông vĩnh viễn bằng New E - Light, bạn Bảo Ngọc nên đến trực tiếp trung tâm để được hỗ trợ.
Chúc bạn luôn t tin!
Chuyên mc tư vn
Thm m vin Kangnam
Ngun: http://dichvuthammy.org/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer