Breaking News
Loading...
Thứ Tư, 24 tháng 2, 2016

gọt cằm có đau không, có nguy hiểm không?

00:15

Câu hỏi: Chào bác sĩ. Bác sĩ có thể cho tôi hỏi phẫu thuật gọt cằm có đau không, có nguy hiểm không và sau bao lâu thì hết sưng được không ạ? Cảm ơn bác sĩ! (Hà, 27 tuổi)

Trả lời:
Chào bạn Hà!
Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi “Phẫu thuật gọt cằm có đau không?” về chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Sau đây xin giải đáp câu hỏi của bạn như sau:

Phẫu thuật gọt cằm có đau không?

Phẫu thuật gọt cằm có đau không?
Gọt cằm 3D công nghệ Hàn Quốc chính là giải pháp tốt nhất khắc phục các khuyết điểm của chiếc cằm
Phẫu thuật gọt cằm 3D công nghệ Hàn Quốc là giải pháp khắc phục các khuyết điểm của chiếc cằm quá dài, cằm vuông, cằm lệch, hoặc cằm nhô nhiều hơn mức bình thường… tạo dáng cằm I-line thon gọn, cân đối, hài hòa với tổng thể khuôn mặt.
0ezqp1dm (1)Tìm hiểu chi tiết: Gọt cằm ở đâu đẹp và an toàn nhất?
Phẫu thuật gọt cằm hoàn toàn không gây ra cảm giác đau đớn và tuyệt đối an toàn. Với việc ứng dụng của thiết bị nội soi vào trong quá trình phẫu thuật sẽ giúp bác sĩ có thể dễ dàng quan sát chi tiết vị trí các mạch máu cũng như cấu trúc xương hàm. Do đó, hạn chế sự chảy máu trong quá trình phẫu thuật, cũng như ảnh hưởng tới các vùng  mô, xương.
Bên cạnh đó, nhờ máy chụp CT scarner, chụp hình chính xác phần xương cằm kết hợp với phần mềm 3D dựng cấu trúc cằm cần chỉnh sửa mà bác sĩ nắm được chính xác vị trí các khuyết điểm của cằm, cũng như biết được những điểm cần chỉnh sửa. Chính vì vậy mà các thao tác chỉnh sửa của bác sĩ chính xác, không ảnh hưởng tới những vùng xung quanh cũng như không gây ra biến chứng hay đau đớn nào.
got-cam-co-an-toan-khong
Bác sĩ sẽ dựng hình dáng cằm của bạn trên phần mềm 3D
Đặc biệt, trong quá trình gọt cằm, bác sĩ sẽ tiến hành gây tê vùng cằm do vậy khách hàng hoàn toàn không cảm thấy đau đớn khi bác sĩ thực hiện các thao tác.
0ezqp1dm (1)Tìm hiểu chi tiết: Phẫu thuật gọt cằm có ảnh hưởng gì không?
Sau khi thực hiện, bạn sẽ được bác sĩ lưu ý chế độ chăm sóc để có thể tự chăm sóc tại nhà, hạn chế tối đa những tổn thương, ảnh hưởng đến sức khỏe và những cảm giác khó chịu trong khoảng thời gian đầu sau khi thực hiện.
Chế độ chăm sóc sau khi phẫu thuật gọt mặt
Sau khi phẫu thuật gọt cằm da bạn sẽ bị kéo chùng vì vậy mà cằm bạn sẽ hơi sưng, phù nề một chút. Tuy nhiên bạn cũng đừng lo lắng quá bởi được bác sĩ dặn dò về chế độ chăm sóc để giảm sưng tấy. Nếu thực hiện đúng và cơ địa tốt thì chỉ từ sau 5-7 ngày bạn sẽ hồi phục hoàn toàn và thoải mái.
– Cần băng ép vùng cằm trong 1 ngày.
– Thực hiện chườm lạnh phần cằm trong vòng 2-3 ngày dể giảm sưng và đau. Sau đó nếu có hiện tượng tím, bầm thì bạn chườm ấm liên tục những ngày sau đó để tan máu bầm.
gọt cằm có đau không?
Thực hiện chườm lạnh phần cằm trong vòng 2-3 ngày dể giảm sưng và đau
– Uống thuốc đầy đủ theo đơn thuốc của bác sĩ.
– Đến trung tâm chăm sóc và theo dõi vùng phẫu thuật ngày đầu tiên sau phẫu thuật và cách một ngày một lần sau đó.
– Súc miệng nước muối sau mỗi lần ăn uống để đảm bảo vết thương luôn sạch và không nhiễm trùng.
– Trong những ngày đầu sau phẫu thuật nên ăn cháo để đỡ đau, chế độ ăn uống hoàn toàn bình thường.
– Sau 10 ngày cắt chỉ.
0ezqp1dm (1)Tìm hiểu chi tiết: Có nên phẫu thuật gọt cằm không?
Với phẫu thuật gọt cằm 3D, bạn sẽ sở hữu khuôn cằm thon, mặt trái xoan xinh xắn, thanh thoát, hài hòa với khuôn mặt, đúng tiêu chuẩn của người phụ nữ Á Đông mà hoàn toàn không đau đớn, kết quả duy trì lâu dài.
phau-thuat-got-cam-co-dau-khong
Bạn sẽ sở hữu khuôn cằm thon, mặt trái xoan xinh xắn, thanh thoát, hài hòa với khuôn mặt
Tại Việt Nam, phẫu thuật gọt cằm được ứng dụng thành công tại thẩm mỹ viện Kangnam. Công nghệ này được các bác sĩ hàng đầu tại trung tâm trực tiếp tiến hành và làm vừa lòng cả những khách hàng khó tính nhất. Ngoài ra, dịch vụ gọt cằm được các bác sĩ chuyên khoa Thẩm mỹ viện Kangnam thực hiện tại bệnh viện theo đúng quy định của Bộ y tế đảm bảo an toàn cho khách hàng.
Nếu còn thắc mắc "Phẫu thuật gọt cằm có đau không?", bạn cũng có thể trực tiếp tới thẩm mỹ viện Kangnam. Các bác sĩ giỏi và tận tụy tại Kangnam sẽ tư vấn chi tiết và giải đáp mọi câu hỏi liên quan tới gọt cằm, giúp bạn hiểu hơn về phương pháp thẩm mỹ này.
Chúc bạn nhanh chóng sở hữu cằm đẹp như ý 
Tư vấn (24/7) 19006450

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer