Breaking News
Loading...
Thứ Tư, 3 tháng 2, 2016

Phẫu thuật gọt cằm bao lâu sẽ ổn định?

01:48

Câu hỏi: Chào chuyên mục tư vấn! Bác sĩ có thể cho tôi biết sau phẫu thuật gọt cằm bao lâu sẽ ổn định được không ạ? Tôi có ý định gọt cằm nhưng không có nhiều thời gian để nghỉ ngơi vì tính chất công việc nên còn do dự. Mong sớm nhận được câu trả lời của chuyên mục. Cảm ơn nhiều! (Minh Tâm - Hà Nội)

Trả lời:
Chào bạn Minh Tâm!
Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam. Với những thắc mắc của bạn, chúng tôi xin được tư vấn như sau:
Phẫu thuật gọt cằm v line là quá trình thực hiện những thao tác tác động trực tiếp vào xương cằm để loại bỏ những cung xương cằm thô, vuông, tạo dáng cằm thon gọn, hài hòa, cân đối hơn. Kỹ thuật này đòi hỏi khả năng xử lý tốt của bác sĩ.
Gọt cằm bao lâu sẽ ổn định?
Bác sĩ dựng sẵn hình ảnh kết quả phẫu thuật 
Hiện nay, với sự phát triển của công nghệ, kỹ thuật đã giúp cho phương pháp phẫu thuật gọt cằm được tiến hành nhẹ nhàng, an toàn hơn. Trong đó phải kể đến thiết bị hiện đại, máy chụp cắt lớp CT Scanner, chụp lại toàn bộ cấu trúc xương hàm, cằm của bạn.
Với những hình ảnh được chụp lại một cách tỉ mỉ, bác sĩ sẽ tính toán được những thao tác thực hiện thích hợp, nhằm đảm bảo được yếu tố an toàn tuyệt đối trong và sau khi thực hiện, tránh tối đa những ảnh hưởng đến những vùng khác, không gây sang chấn, không tổn thương.
Bên cạnh đó, phương pháp phẫu thuật gọt cằm v line cho phép bác sĩ tính toán được kết quả thẩm mỹ thông qua việc so sánh với những hình ảnh trước khi thực hiện trên thiết bị dựng hình 3D chuyên dụng. Từ những hình ảnh này, bạn hoàn toàn có thể hình dung được kết quả ngay cả khi chưa thực hiện, từ đó có thể hội ý cùng bác sĩ về kết quả sao cho đáp ứng được tối đa những yêu cầu của cá nhân.
Toàn bộ kỹ thuật phẫu thuật gọt cằm v line được tiến hành bên trong khoang miệng, không gây tổn thương và không để lại sẹo xấu sau khi thực hiện. Đồng thời, hiệu quả của phương pháp này được duy trì vĩnh viễn do cung xương cằm sau khi được loại bỏ sẽ không có khả năng đầy lên theo thời gian.
Gọt cằm bao lâu sẽ ổn định? 2
Hình ảnh mô phỏng kỹ thuật phãu thuật gọt cằm v line
Thông thường, sau khoảng từ 7 - 10 ngày thì kết quả phẫu thuật gọt cằm ổn định, hết sưng tấy và không còn cảm giác khó chịu. Có thể nhận thấy, kỹ thuật thực hiện phương pháp này không quá phức tạp và đảm bảo được những yếu tố an toàn tuyệt đối trong và sau khi thực hiện nên bạn không mất quá nhiều thời gian nghỉ dưỡng.
Hãy yên tâm phẫu thuật gọt cằm ngay từ bây giờ để sở hữu cằm đẹp như mong muốn, khắc phục tình trạng cằm ngắn, cằm lẹm, cằm không cân đối và tạo dáng cằm hoàn hảo hơn.
Hy vọng với những tư vấn của chúng tôi, bạn đã có thể tìm được câu trả lời cho câu hỏi gọt cằm bao lâu sẽ ổn định, tự tin độn cằm bây giờ. Còn bất cứ thắc mắc nào xung quanh phương pháp này, hãy gọi điện thoại đến số 19006450 hoặc trực tiếp đến với Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam để được tư vấn cụ thể hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer