Breaking News
Loading...
Thứ Sáu, 26 tháng 2, 2016

Kết hợp điều trị mụn cám tự nhiên với các sản phẩm trị mụn

Kết hợp điều trị mụn cám tự nhiên với các sản phẩm trị mụn là lời khuyên khá hữu ích cho các bạn muốn điều trị mụn tại nhà. Vì các phương pháp dùng dản phẩm thiên nhiên rất khó có thể điều trị mụn triệt để và nhanh chóng được. Thông thường bạn sẽ phải chờ một khoảng thời gian dài mới có thể thấy được hiệu quả từ các phương pháp tự nhiên.

Nếu như muốn điều trị dứt điểm tình trạng mụn cám xuất hiện trên da thì bạn nên kết hợp giữa việc dùng phương pháp điều trị cộng với việc chăm sóc vệ sinh da hàng ngày. Bạn có thể dùng một số sản phầm bôi ngoài có tác dụng bạt lớp sừng chết tại bề mặt da hoặc tại phễu chân lông như các sản phẩm có chứa AHA, salicylic acid…; có tác dụng giảm nhờn như các sản phẩm có chứa resorcinol… có tác dụng tiêu cồi tại lỗ nang lông và bạt sừng như những sản phẩm có chứa retinol, tretinoin… Chúng ta có thể lựa chọn một sản phẩm có chứa nhiều thành phần trên nhằm hỗ trợ tác dụng điều trị.
Nên kết hợp thuốc bôi khi điều trị bằng sản phẩm thiên nhiên
Điều trị mụn còn phải kết hợp với vệ sinh tại chỗ, toàn thân, chế độ sinh hoạt nghỉ ngơi điều độ, không thức quá khuya, chế độ ăn đảm bảo đủ dinh dưỡng và các sinh tố. Buổi tối và sáng, dành ít phút mát-xa da mặt cũng rất tốt, giúp cho da được tập thể dục, bài tiết các chất bã nhờn ra ngoài, các mạch máu dưới da được lưu thông và nuôi dưỡng da tốt hơn. Hạn chế tối đa việc soi gương và nặn hoặc gắp cồi bởi vì càng cố gắng lấy cồi thì cồi mới càng tạo nhanh và nhiều hơn, vùng da mũi dễ bị xù xì và phì đại. Không nên sử dụng các sản phẩm có tác dụng làm se lỗ chân lông nhằm hạn chế việc ứ đọng lưu thông chất nhờn từ trong lổ chân lông ra ngoài.
Tham khảo ngay cách: Lột mụn cám bằng gelatin
Nếu sự kết hợp này còn chưa cho bạn một kết quả điều trị như mong muốn bạn nên nghĩ tới sử dụng công nghệ điều trị mụn công nghệ cao - công nghệ Oxy Led. Đây là công nghệ trị mụn được nhiều người sử dụng nhất hiện nay. Oxy Led sẽ cho bạn kết quả trị mụn hoàn hảo như sau:
- Mụn cám được điều trị triệt để.
- Các tế bào già yếu được thay thế bằng các tế bào mới, khỏe mạnh mang đến cho bạn làn da tươi sáng và mịn màng tự nhiên.
- Đảm bảo an toàn, không tái phát, không xâm lấn và không để lại sẹo.
- Hiệu quả lâu dài, ổn định
Nguồn: http://thegioilamdep.info/

1 nhận xét:

  1. Bạn có biết thế nào là niềng răng trong suốt thẩm mỹ, quá trình niềng răng có đau hay gây khó khăn gì không?

    Trả lờiXóa

 
Toggle Footer