Breaking News
Loading...
Thứ Ba, 23 tháng 2, 2016

Hỏi - Đáp : Có thể tự chữa răng vẩu tại nhà không?

07:11

Có thể tự chữa răng vẩu tại nhà không là câu hỏi của nhiều người bị răng vẩu những không muốn đến chữa tại bệnh viện hoặc các trung tâm thẩm mỹ. Tìm hiểu rõ hơn về nguyên nhân và tính chất của răng vẩu sẽ giúp bạn xác định được câu trả lời cho câu hỏi này.

Có thể tự chữa răng vẩu tại nhà không?
Hình trạng hô vẩu khó có thể tự chữa tại nhà

1/ NGUYÊN NHÂN KHIẾN RĂNG VẨU

Trước hết, cần phải hiểu rằng, răng vẩu là tình trạng răng hàm trên chìa ra phía trước quá nhiều so với hàm dưới, khiến bạn khó có thể ngậm kín miệng.
Răng vẩu có nhiều nguyên nhân, có thể do hàm trên phát triển phì đại quá mức, có thể do cấu trúc xương răng. Thông thường, tình trạng răng vẩu xuất hiện là do di truyền, một số ít là do những thói quen hàng ngày đã khiến cho răng bị vẩu.

2/ CÓ THỂ TỰ CHỮA RĂNG VẨU TẠI NHÀ KHÔNG?

Theo những phân tích từ chuyên gia thì tình trạng răng vẩu xuất phát từ cấu trúc xương nên việc tự chữa răng vẩu tại nhà là điều bất khả khi. Chính vì thế, muốn khắc phục tình trạng răng vẩu, bạn chỉ có thể đến bệnh viện thẩm mỹ để được tiến hành thủ thuật phẫu thuật.
Có thể tự chữa răng vẩu không?
Bác sĩ thăm khám trước khi thực hiện
Hiện nay, kỹ thuật phẫu thuật chữa răng vẩu, răng hô, móm đã được thực hiện tại Việt Nam, tại những Bệnh viện Thẩm mỹ danh tiếng. Kỹ thuật nổi tiếng nhất, an toàn và được đánh giá cao bởi nhiều chuyên gia chắc chắn phải kể đến chính là kỹ thuật chữa răng vẩu bằng công nghệ Z-BSSO.
Công nghệ này cho phép bác sĩ tính toán và cắt gọt, trượt đẩy hàm trên, hàm bị vẩu về đúng vị trí, cân đối hàm trên - dưới, hết vẩu hoàn toàn. Kỹ thuật cắt xương hình chữ Z cho phép hàm sau khi đưa vào vị trí mới sẽ không bị xê dịch, được cố định chắc chắn trọn đời.
Có thể tự chữa răng vẩu không?
Dựng mô phỏng hình ảnh kết quả
Bên cạnh đó, kỹ thuật này còn được đánh giá cao bởi những sự hỗ trợ của các thiết bị chuyên dụng, hiện đại. Trong đó phải kể đến thiết bị chụp cắt lớp CT Scanner. Bác sĩ sẽ sử dụng thiết bị này để chụp lại toàn bộ cấu trúc xương hàm. Từ những hình ảnh được chụp một cách tỉ mỉ, bác sĩ tính toán được từng thao tác chỉnh sửa sao cho phù hợp nhất. Chính bởi vì kỹ thuật đã được tính toán cụ thể ngay từ đầu nên quá trình thực hiện sẽ hạn chế được tối đa mọi sự xâm lấn, tổn thương không mong muốn.
Một điều đặc biệt nữa từ phẫu thuật chỉnh hàm vẩu, hàm hô móm chính là công nghệ dựng hình 3D chuyên dụng, cho phép bạn xem trước kết quả ngay cả khi chưa thực hiện. Thiết bị này cho phép bác sĩ dựng toàn bộ hình ảnh kết quả chỉnh hàm hô móm, từ đó có những tính toán cụ thể hơn cho từng thao tác thực hiện.
Hình ảnh mô phỏng kết quả chỉnh hàm vẩu
Hình ảnh mô phỏng kết quả chỉnh hàm vẩu
Toàn bộ quy trình chỉnh hàm vẩu được thực hiện bên trong khoang miệng nên sẽ không để lại dấu tích thẩm mỹ, sẹo xấu sau khi thực hiện.
Đừng để tình trạng răng vẩu của bạn ảnh hưởng đến cuộc sống của bản thân, hãy khắc phục tình trạng của mình ngay bây giờ với kỹ thuật phẫu thuật chỉnh hàm vẩu. Mọi thắc mắc về phương pháp này, hãy gọi điện thoại đến số 19006450 để được tư vấn trực tiếp.

Tư vấn 24/7: 1900.6450
Thẩm mỹ viện Kangnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer