Breaking News
Loading...
Thứ Sáu, 19 tháng 2, 2016

Khuôn mặt trái tìm là khuôn mặt như thế nào?

01:21

Bạn đã bao giờ từng hỏi thế nào là khuôn mặt trái tim mà phải khiến nhiều người mê mệt đặc điểm gương mặt này đến vậy. Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu thế nào là khuôn mặt trái tim và phương pháp nào để tạo gương mặt trái tim hiệu quả vĩnh viễn.

Thế nào là khuôn mặt trái tim
Angela baby - Mỹ nhân Hoa ngữ sở hữu gương mặt đẹp

1/ THẾ NÀO LÀ KHUÔN MẶT TRÁI TIM?

Theo các chuyên gia thẩm mỹ thì khuôn mặt trái tim là một trong những đặc điểm dáng mặt được đánh giá cao về tính thẩm mỹ. Đặc điểm gương mặt này có những chỉ số đo được khá hoàn hảo, cân xứng và hài hòa tổng thể.
Mặt trái tim được xác định tương tự khi bạn nhìn một quả trứng được đặt ngược với độ dài lớn hơn chiều rộng, trán sẽ lớn hơn một chút so với hàm và cằm thon gọn.
Đặc điểm gương mặt trái tim vừa mang nét đẹp phúc hậu, vừa chứa đựng sự hiện đại, ưu tú, cuốn hút người nhìn, khiến gương mặt cân đối, hài hòa đường nét và nhanh chóng "bắt được sóng" từ nhiều người. Đối với đặc điểm chung của người Á Đông là sở hữu gương mặt hơi thô, tròn vành hoặc hình chữ nhật, cằm ngắn. Số lượng người sở hữu gương mặt trái tim do thiên phú không nhiều.
Nhận dạng gương mặt trái tim
Nhận dạng gương mặt trái tim

2/ PHƯƠNG PHÁP NÀO ĐỂ SỞ HỮU KHUÔN MẶT TRÁI TIM?

Ngày nay, với sự phát triển của các giải pháp phẫu thuật thẩm mỹ, việc sở hữu gương mặt trái tim đã không còn bị mặc định bởi bẩm sinh. Mỗi một đặc điểm gương mặt khác nhau sẽ có những phương pháp khác nhau để tạo gương mặt trái xoan.
Cụ thể với một số trường hợp sau:
Photobucket Trường hợp gương mặt thô, vuông góc cạnh:
Bên cạnh câu hỏi thế nào là khuôn mặt trái tim, nhiều người cũng tìm đến các giải pháp để sở hữu gương mặt trái tim, khắc phục gương mặt thô, vuông, mất cân đối. Câu trả lời tốt nhất trong trường hợp này là áp dụng phương pháp phẫu thuật gọt mặt Vline công nghệ Hàn Quốc.
PHƯƠNG PHÁP NÀO ĐỂ SỞ HỮU KHUÔN MẶT TRÁI TIM?
Phẫu thuật gọt mặt là phương pháp phù hợp để tạo gương mặt trái tim hoàn hảo
Kỹ thuật phẫu thuật gọt mặt Vline là quá trình sử dụng các thiết bị chuyên dụng, hiện đại, tác động trực tiếp vào khung xương hàm, cằm để loại bỏ đi những phần khung xương thô, vuông mất cân đối, tạo gương mặt trái tim thon gọn hơn.
Tất nhiên, để đảm bảo được yếu tố an toàn thì những kỹ thuật thực hiện phẫu thuật gọt mặt trái tim đã được tính toán kỹ lưỡng bằng những thiết bị chuyên dụng, hiện đại. Đặc biệt trong đó có thiết bị chụp cắt lớp CT Scanner, chụp lại toàn bộ cấu trúc xương hàm, cằm, mặt để bác sĩ tính toán kỹ lưỡng thao tác thực hiện từ A-Z.
Hiệu quả của gọt mặt trái tim bằng công nghệ gọt mặt Hàn Quốc sẽ ổn định sau khoảng từ 7 - 10 ngày, kết quả duy trì vĩnh viễn, không biến chứng.
Photobucket Trường hợp gương mặt có cằm vuông, cằm ngắn
Cần phải hiểu rõ rằng: Để sở hữu gương mặt trái tim thì dáng cằm thon gọn, xuôi về dưới dường như là một trong những đặc điểm quyết định đến cấu trúc gương mặt. Chính vì thế, đối với những trường hợp có cấu trúc xương hàm mặt đẹp nhưng cằm ngắn, lẹm thì vẫn khó có thể sở hữu gương mặt trái tim như mong muốn.
Độn cằm vline phù hợp tạo mặt trái tim với những trường hợp có cằm ngắn, lẹm
Độn cằm vline phù hợp tạo mặt trái tim với những trường hợp có cằm ngắn, lẹm
Chính vì thế, trong trường hợp cằm ngắn, cằm lẹm, bạn có thể áp dụng phương pháp độn cằm Vline công nghệ Hàn Quốc. Kỹ thuật thực hiện phương pháp này là quá trình đưa vào cằm chất liệu độn nhân tạo dạng sụn sinh học định hình để kéo dài cằm ngắn, khắc phục cằm lẹm, tạo dáng cằm thon, gọn, đẹp, đạt chuẩn như mong muốn để có được gương mặt trái tim hoàn hảo nhất.
Đến đây, bạn đã có thể tìm được câu trả lời cho câu hỏi thế nào là khuôn mặt trái tim cùng những thắc mắc khác của bản thân xung quanh phương pháp này rồi chứ. Mọi thắc mắc làm sao để tạo gương mặt trái tim, hãy gọi điện thoại đến số 19006450 hoặc trực tiếp đến với BVTM Kangnam để được các chuyên gia thẩm mỹ hàm mặt tư vấn trực tiếp.
Tư vấn 24/7: 1900.6450
Thẩm mỹ viện Kangnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer