Breaking News
Loading...
Thứ Ba, 5 tháng 8, 2014

3 kiểu tóc cho khuôn mặt dài và gầy “chuẩn không cần chỉnh”

Kiểu tóc cho khuôn mặt dài và gầy, kiểu tóc cho mặt gầy, kiểu tóc hợp với khuôn mặt dài gầy có thể giúp bạn biến hóa làm mới khuôn mặt trong đó không thể quên phần tóc mái phù hợp. Kiểu tóc cho khuôn mặt dài và gầy sẽ giúp tạo hình khuôn mặt đẹp, giúp bạn che giấu những khuyết điểm như mặt gầy, mặt béo, mặt vuông cực đơn giản, khuôn mặt dài có nên để mái bằng. Bài viết dưới đây sẽ chỉ cho bạn cách chọn kiểu tóc hợp với khuôn mặt dài gầy “chuẩn không cần chỉnh”

Mái bằng chéo hợp với khuôn mặt nào. Chọn phần tóc mái phù hợp với từng kiểu khuôn mặt theo hướng dẫn dưới đây bạn nhé!
1. Kiểu tóc cho mặt dài, gầy
Khuôn mặt dài có nên để mái bằng, cũng có thể để tóc ngắn cho mặt dài và gầy
Cách chọn kiểu tóc hợp với khuôn mặt dài gầy "chuẩn không cần chỉnh"
Tóc mái bằng
Kiểu tóc cho khuôn mặt dài. Nếu bạn đang sở hữu khuôn mặt dài và hơi gầy, phần tóc mái được cắt bằng chấm mi là rất phù hợp. Phần mái bằng không quá dày sẽ giúp bạn tạo độ cân đối cho khuôn mặt, giúp gương mặt cân đối hơn. Mái bằng còn giúp khuôn mặt đầy đặn, đáng yêu hơn, đặc biệt khi phần má không bị tóc che phủ. Vì vậy, kiểu tóc cho khuôn mặt dài và gầy bạn nên kết hợp cùng kiểu tóc bồng bềnh để khoe trọn gương mặt của mình. Khuôn mặt dài có nên để mái bằng,
2. Kiểu tóc cho mặt béo
Cách chọn kiểu tóc hợp với khuôn mặt dài gầy
Kiểu mái chéo ngắn
Nhiều bạn sai lầm khi để mái chéo dài cho khuôn mặt béo của mình. Tóc mái chéo dài tưởng chừng có thể che bớt một phần khuôn mặt nhưng thực chất lại làm lộ chiều ngang quá khổ vốn có. Với khuôn mặt béo, bạn nên để tóc mái chéo ngắn, không nên kéo dài xuống phần má, kết hợp cùng kiểu tóc ôm sát vào hai bên má để thu nhỏ chiều ngang khuôn mặt. Ngoài ra, nếu bạn muốn để mái bằng đáng yêu thì cũng nên cân nhắc phần tóc dưới được cắt tỉa tầng lớp để không phô khuôn mặt tròn to của mình.
Kiểu tóc cho khuôn mặt dài
3. Kiểu tóc cho mặt vuông
Cách chọn kiểu tóc hợp với khuôn mặt dài gầy chuẩn
Rẽ ngôi giữa
Khuôn mặt vuông vức với phần xương hàm mở rộng có thể gây trở ngại cho bạn vì tạo hình khuôn mặt không thanh tú, cuốn hút. Tuy nhiên, với kiểu mái rẽ ngôi giữa và phần tóc được thả dài tự nhiên có thể giúp bạn lấy lại sự cân đối cho khuôn mặt, che đi phần xương hàm quá rộng, tạo dáng cằm thanh tú và khoe những nét duyên dáng trên khuôn mặt. Nếu bạn đang sở hữu khuôn mặt vuông vức thì tuyệt đối không nên để mái bằng. Mái bằng sẽ làm khuôn mặt của bạn trở nên nặng nề, phô phần xương hàm rộng, làm mất cân đối khuôn mặt vốn đã không thanh thoát.
Hiện nay, để sở hữu gương mặt thanh tú, chiếc cằm V-line cân đối, hài hòa, bạn đã có thể áp dụng phương pháp khoa học cho hiệu quả tối ưu hơn nhờ công nghệ gọt cằm nội soi. Với nhiều ưu điểm vượt trội, đây chính là cơ hội giúp chị em biến hóa khuôn mặt chưa đẹp của mình trở nên thanh thoát, cân đối và thu hút hơn.

Kiểu tóc cho khuôn mặt dài và gầy, kiểu tóc cho mặt gầy, khuôn mặt dài có nên để mái bằng, tóc ngắn cho mặt dài và gầy có thể giúp bạn biến hóa làm mới khuôn mặt trong đó không thể quên phần tóc mái phù hợp. Kiểu tóc cho khuôn mặt dài và gầy sẽ giúp tạo hình khuôn mặt đẹp, giúp bạn che giấu những khuyết điểm như mặt gầy, mặt béo, mặt vuông cực đơn giản

1 nhận xét:

  1. Ngoài việc tìm hiểu đến kiểu tóc, bạn cũng nên dành thời gian quan tâm, làm đẹp cho bản thân với nhưng phương pháp thẩm mỹ như cắt bọng mắt, cắt mí mắt,... Nếu có thắc mắc gì về phẫu thuật cắt bọng mắt bao nhiêu tiền thì liên hệ mình nhé!

    Trả lờiXóa

 
Toggle Footer