Breaking News
Loading...
Thứ Hai, 25 tháng 8, 2014

Nâng chân mày Hàn Quốc – bí quyết hồi xuân cho các quý bà

Thời gian dần lấy đi tuổi xuân của người phụ nữ, sự lão hóa khiến cung mày sa trễ, đôi mắt và khuôn mặt trở nên già nua, mệt mỏi. Mong ước được trẻ trung trở lại như thời con gái luôn là động lực để các quý bà tìm mọi khắc phục tình trạng này. Ngày nay, mong ước đó không còn quá khó để thực hiện, với biện pháp nâng chân mày Hàn Quốc, gương mặt sẽ nhanh chóng tươi trẻ trở lại và tràn đầy sức sống.

Nâng chân mày Hàn Quốc - bí quyết hồi xuân cho các quý bà
Cung mày sa trễ khiến gương mặt già nua, thiếu sức sống
Bắt nguồn từ xứ sở Hàn Quốc, công nghệ nâng chân mày đã giúp cho hàng trăm phụ nữ độ tuổi trung niên ở nước này hồi phục vẻ đẹp trẻ trung một cách bất ngờ. Từ đó, “tiếng lành đồn xa”, công nghệ này dần được áp dụng phổ biến tại nhiều nước tiên tiến trên thế giới.
Thực chất, đây là phương pháp phẫu thuật giúp nâng cao và tạo dáng cung chân mày. Dựa vào tình trạng da nhăn vùng đuôi mắt, da chùng, bọng mỡ và mức độ chảy xệ của cung mày, bác sĩ sẽ cắt một đường sát trên cung mày, nhẹ nhàng loại bỏ bọng mỡ, da chùng và khâu treo cung mày lên đính với phần cơ. Nếu lông mày thưa, xấu, khách hàng còn có thể kết hợp phun xăm lông mày bằng công nghệ này. Do đó, dáng mày sau khi nâng không chỉ cao thanh tú mà còn rõ nét và mềm mại tự nhiên, loại bỏ hoàn toàn vẻ già nua trên gương mặt, lấy lại nét trẻ trung cho mọi phụ nữ.
nang-chan-may-han-quoc-bi-quyet-hoi-xuan-cho-cac-quy-ba
Công nghệ nâng chân mày Hàn Quốc được thực hiện theo 1 quy trình đạt chuẩn đảm bảo hiệu quả và an toàn
Là giải pháp mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao, nâng chân mày Hàn Quốc còn được tin dùng vì độ an toàn tuyệt đối mà nó mang lại. Bằng những kỹ thuật tương đối đơn giản, được thực hiện qua một vết cắt nhỏ với sự hỗ trợ của các trang thiết bị hiện đại, biện pháp làm đẹp này hoàn toàn không gây xâm lấn hay ảnh hưởng gì đến các bộ phận xung quanh. Hơn nữa, điểm khâu cố định chân mày được dấu sát vào cung mày nên không hề lộ vết sẹo, sau một thời gian ngắn, vết sẹo sẽ mờ dần đi và hết hoàn toàn.
Với những thao tác nhẹ nhàng, chỉ sau 30 phút thực hiện, khách hàng đã được sở hữu dáng cung mày cân đối, hài hòa, đẹp tự nhiên, không còn dấu hiệu của sự già nua, mệt mỏi. Đặc biệt, công nghệ này không làm ảnh hưởng đến sức khỏe nên khách hàng có thể ra về ngay, sinh hoạt bình thường mà không mất thời gian nghỉ dưỡng.
Nâng chân mày Hàn Quốc
Kết quả nâng chân mày Hàn Quốc của khách hàng tại TMV Kangnam
Tại Việt Nam, công nghệ này hiện đang được áp dụng tại thẩm mỹ viện Kangnam. Tại đây, đội ngũ các bác sĩ giỏi giàu kinh nghiệm sẽ thực hiện kỹ thuật nâng cung mày trong phòng thẩm mỹ vô khuẩn tuyệt đối, đảm bảo hiệu quả cao và an toàn cho mọi khách hàng. Để biết thêm thông tin chi tiết về biện pháp nâng cung mày Hàn Quốc, vui lòng liên hệ tổng đài 1900 6450 hoặc đến trực tiếp thẩm mỹ viện Kangnam gặp gỡ các chuyên gia đầu ngành.
Bác sĩ tư vấn 24/7: 1900 6450
Nguồn: catmimat.net

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer