Breaking News
Loading...
Thứ Năm, 7 tháng 8, 2014

Cằm chẻ có ý nghĩa gì trong tướng số?

Cằm chẻ tướng số, cằm chẻ có ý nghĩa gì trong tướng số? Tướng số được coi là 1 bộ môn khoa học không chỉ bởi vì gắn liền với thực tiễn mà còn là cả 1 quá trình tìm hiểu và thực nghiệm lâu dài. Chính vì vậy, xem tướng không hề bị coi là mê tín. Vậy hãy cùng xem thuật xem tướng nói gì về bạn qua hình dáng cằm tự nhiên như cằm chẻ, cằm nhọn, cằm vuông nhé.

1. Cằm chẻ tướng số
Cằm chẻ tướng số, cằm chẻ có ý nghĩa gì trong tướng số?
Cằm chẻ
Cằm chẻ có ý nghĩa gì? Cằm chẻ tướng số cho thấy bạn là người rất nhiệt huyết trong tất cả những lĩnh vực mà mình tham gia, luôn luôn có khuynh hướng sáng tạo và đầu óc thẩm mỹ nhanh nhậy. Ngoài ra, ưu điểm của người có cằm chẻ là nhận được rất nhiều sự ưu ái của người khác.

Cằm chẻ tướng số, cằm chẻ có ý nghĩa gì
Cằm nhọn
Cằm đẹp luôn là mong ước của nhiều người, tuy nhiên định nghĩa thế nào về cằm đẹp lại không hề giống nhau ở mỗi người. Tướng học nhìn nhận hình dáng cằm trên con mắt thực tế, “nhìn mặt đoán người” và từ đó đưa ra các kết luận về tính cách của chủ sở hữu. Cùng tra cứu ý nghĩa hình dáng cằm của mình nhé.
2. Cằm nhọn
Người có cằm nhọn thường hay thay đổi, không có quan điểm lập trường kiên định lên dễ bị chi phối bởi người khác. Tuy nhiên chính vì thế mà người có hình dáng cằm nhọn lại sống rất lạc quan, mơ mộng và thích sự lãng mạn.
3. Cằm nhỏ
Cằm chẻ tướng số
Cằm nhỏ
Người cằm nhỏ sống rất hòa đồng, coi sự giúp đỡ người khác là niềm vui lớn nhất trong cuộc sống. Người sở hữu hình dáng cằm nhỏ gọn thường rất chu toàn, cẩn thận và tỉ mỉ từng chút 1.
4. Cằm vuông
hinh dang cam noi gi ve ban cam vuongCằm vuông
Người có cằm vuông thường rất mạnh mẽ và cá tính. Họ luôn làm mọi việc dựa trên quan điểm lập trường của mình. Chính điều này đôi khi lại khiến họ mắc phải những sai lầm trong cuộc sống. Người cằm vuông chính vì mạnh mẽ lên luôn là điểm tựa vững chắc trong gia đình.
5. Cằm tròn
hinh dang cam noi gi ve ban cam tron
Cằm tròn
Người có cằm tròn khá lý trí tuy nhiên họ luôn biết cách dung hòa mọi thứ trong cuộc sống. Mặc dù công việc bận rộn nhưng họ vẫn hoàn thành xuất sắc và  dành thời gian cần thiết để nghỉ ngơi.
6. Cằm đôihinh dang cam noi gi ve ban cam doi
Cằm đôi
Cằm đôi là dấu hiệu của sự xung túc và may mắn đồng thời cũng có thiên hướng về gia đình nhiều hơn. Người có cằm đôi làm mọi việc đều nghĩ về người thân của mình.
Cằm chẻ tướng số, cằm chẻ có ý nghĩa gì trong tướng số ? Bạn sở hữu cằm nào? cằm chẻ tướng số, cằm đôi… hình dáng cằm có nói lên tính cách của bạn? Hãy dùng chiếc cằm tự nhiên không độn cằm để bói tính cách nhé.

Cằm chẻ tướng số, cằm chẻ có ý nghĩa gì trong tướng số? Tướng số được coi là 1 bộ môn khoa học không chỉ bởi vì gắn liền với thực tiễn mà còn là cả 1 quá trình tìm hiểu và thực nghiệm lâu dài.


Nguồn:http://phauthuatdoncam.vn

1 nhận xét:

  1. TẠI SAO HÀNH TÂY LẠI CÓ THỂ TRỊ NÁM SAU SINH HIỆU QUẢ?

    Trong tự nhiên có rất nhiều loại rau củ quả có thể giúp bạn trị nám, làm đẹp da. Trong đó, hành tây được xem là thần dược của làn da. Bởi theo nghiên cứu, hành tây ngoài tác dụng trong việc điều trị sẹo mụn trứng cá. Chiết xuất từ hành tây sẽ liên kết với các collagen dư thừa, nhờ thế sẽ dàn xếp chúng lại một cách có trật tự hơn. Điều này sẽ giúp giảm thiểu được tình trạng sẹo trên mặt. Ngoài ra, hành tây cũng được chứng minh là giúp giảm viêm và trị thâm sau mụn và trị nám cực kỳ hiệu quả. Chính vì thế, rất nhiều người áp dụng cách điều trị nám sau sinh hiệu quả bằng hành tây.

    Trả lờiXóa

 
Toggle Footer