Breaking News
Loading...
Thứ Sáu, 8 tháng 8, 2014

Tạo má lúm đồng tiền, tạo nét duyên

Tạo má lúm đồng tiền, tạo nét duyên. Má lúm đồng tiền được cho là nét duyên trời phú nếu ai được sỡ hữu nó . Má lúm đồng tiền tạo điểm nhấn cho khuôn mặt, làm nổi bật nét duyên dáng, xinh xắn và tự tin của chủ nhân sỡ hữu nó. Ngay từ khi sinh ra thì người may mắn sẽ là người sỡ hữu đôi má lúm đồng tiền . Vậy bạn thì sao , để nhanh chóng được sỡ hữu đôi má lúm đồng tiền đẹp tự nhiên như thật , cân đối , hài hòa như bao nhiêu người khác thì chỉ cần đến với chúng tôi . Chúng tôi sẽ giúp bạn tạo một đôi má lúm đồng tiền mà không cần phẫu thuật ,nhanh chóng ,  không đau và không để lại sẹo  với công nghệ thẩm mĩ hiện đại với đội ngũ bác sỹ và  chuyên gia thẩm mỹ  hàng đầu.

Tạo má lúm đồng tiền, tạo nét duyên
Má lúm đồng tiền khơi dậy nét duyên
Má lúm đồng tiền sẽ giúp mang lại nhiều may mắn cho ai có cơ hội sở hữu nó. Đặc biệt, họ cũng cho rằng sở hữu một đôi má lúm càng sâu thì người đó càng gặp nhiều may mắn trong công việc cũng như trong cuộc sống. Những người sở hữu má lúm đồng tiền thường có tướng phú quý, giàu sang, cuộc sống an nhàn, sung sướng, gặp nhiều may mắn trong cuộc sống. Do đó, nhiều người mong muốn có được đôi má lúm xinh xắn không chỉ để tô điểm thêm cho nhan sắc mà còn để đón nhận may mắn, tài lộc.
Theo nghiên cứu của các chuyên gia thẩm mỹ, má lúm đồng tiền thực chất là một khiếm khuyết nhỏ ở cơ má, khi vùng da bị dính xuống tổ chức cơ bên dưới. Mô phỏng quá trình hình thành má lúm đồng tiền tự nhiên, các chuyên gia thẩm mỹ đã nghiên cứu và ứng dụng thành công kỹ thuật tạo má lúm đồng tiền bằng cách tạo sự kết dính giữa da và cơ má bằng chỉ chuyên dụng với một mũi khâu nhỏ, để khi bạn nói hoặc cười, cơ co rút sẽ kéo da vào bên trong và tạo thành má lúm duyên dáng, đẹp tự nhiên với kết quả duy trì  vĩnh viễn  và tuyệt đối an toàn với sức khỏe của bạn.
tao-ma-lum-dong-tien-tao-net-duyen
Kỹ thuật tạo má lúm đồng tiền
Đối tượng tạo má lúm đồng tiền
Tạo má lúm đồng tiền công nghệ Hàn Quốc có thể áp dụng với tất cả những người có mong muốn sở hữu đôi má lúm, cụ thể là:
+ Những người không có má lúm đồng tiền
+ Người có một bên má lúm và muốn tạo thêm một bên má lúm
+ Thực hiện cho cả nam và nữ
Tạo má lúm đồng tiền, tạo nét duyên
Với nét duyên ngâm mà đôi má lúm đồng tiền mang lại cùng những yếu tố liên quan tới thuật tướng số, rất nhiều người mong muốn tạo má lúm đồng tiền, tạo nét duyên dáng. Trên thực tế, việc tạo đôi má lúm trở nên rất đơn giản với kỹ thuật tạo má lúm đồng tiền của Hàn Quốc. Chỉ bằng thao tác thẩm mỹ nhẹ nhàng, sau 15 phút thực hiện bạn đã có được đôi má lúm đồng tiền đẹp tự nhiên.
Để tạo má lúm đồng tiền, các bác sĩ sẽ tiến hành theo các bước cơ bản như sau:
Bước 1: Bác sĩ thăm khám và tư vấn
Bác sĩ thăm khám vùng má, cấu trúc khuôn mặt và tư vấn cho khách hàng vị trí, kích cỡ má lúm hài hòa, cân đối và phù hợp với từng khuôn mặt của  khách hàng
Bước 2: Xác định và đánh dấu vị trí tạo má lúm
Xác định vị trí phù hợp, dùng thước đo đảm bảo cân bằng 2 bên, dùng bút đánh dấu vị trí tạo lúm đồng tiền để quá trình thực hiện đảm bảo chính xác.
tao-ma-lum-dong-tien-tao-net-duyen12
Bác sĩ đo vẽ vị trí tạo má lúm đồng tiền sao cho cân đối, hài hòa
Bước 3: Làm sạch và gây tê
Làm sạch khoang miệng để đảm bảo sự an toàn trong, sau khi tạo má lúm. Bác sĩ cũng tiến hành gây tê cục bộ tại vùng má, giúp khách hàng thoải mái trong suốt quá trình thực hiện.
Bước 4: Tiến hành tạo má lúm và kết thúc quá trình
Bác sĩ chích một nốt nhỏ phía trong má tại vị trí tạo má lúm đã được xác định ban đầu, một mũi khâu nhỏ sẽ được xuyên qua mặt trong má và đính cơ vào mặt dưới da, hình thành má lúm đẹp tự nhiên như mong muốn.
Cuối cùng, bác sĩ sẽ hướng dẫn cho các bạn chế độ chăm sóc phù hợp để má lúm đồng tiền đẹp tự nhiên như ý, nhanh chóng ổn định.
Thẩm mỹ viện Kangnam với 100% trên con đường khẳng định thương hiệu Thẩm mỹ viện đẳng cấp quốc tế, ngoài thế mạnh và sự vượt trội về công nghệ, một yếu tố tạo dựng nên niềm tin và thương hiệu của Kangnam là đội ngũ bác sĩ uy tín, có trình độ tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ, mang lại sự hài lòng và yên tâm tuyệt đối cho mọi khách hàng.
100% các bác sĩ và chuyên gia thẩm mỹ tại Thẩm mỹ viện Kangnam đều được đào tạo bài bản về trình độ chuyên môn và tay nghề tại các trường Đại học lớn trong và ngoài nước, là các bác sĩ đầu ngành trong ngành thẩm mỹ Việt Nam, có thời gian tu nghiệp ở các nước có ngành Thẩm mỹ phát triển như Hàn Quốc, Pháp, Mỹ… Đặc biệt, đến với dịch vụ tạo má lúm đồng tiền tại Thẩm mỹ viện Kangnam, Quý khách hàng sẽ được trực tiếp đội ngũ bác sĩ, chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu thăm khám và thực hiện, cam kết mang đến cho khách hàng sự hài lòng và yên tâm tuyệt đối.
tao-ma-lum-dong-tien-tao-net-duyen134
Kết quả tạo má lúm đồng tiền tại thẩm mỹ viện Kangnam
Với trình độ chuyên môn giỏi cùng bề dày kinh nghiệm, các bác sĩ của Kangnam sẽ mang lại cho khách hàng đôi má lúm đẹp tự nhiên,hài hòa với tổng thể khuôn mặt của từng người, tôn lên nét duyên dáng, đáng yêu. Đồng thời, Kangnam luôn tuân thủ theo một quy trình thẩm mỹ an toàn, đảm bảo không có bất kỳ ảnh hưởng nào trong và sau khi tạo má lúm. Cũng vì vậy mà trong thời gian qua thẩm mỹ viện Kangnam đã luôn nhận được sự tin tưởng ủng hộ từ phía khách hàng. Như vậy, ngày nay nếu ai đó không may mắn được sở hữu má lúm thì hoàn toàn có thể được sở hữu đôi má lúm nhờ công nghệ tạo má lúm không phẫu thuật của Hàn Quốc ngay tai thẩm mỹ viện Kangnam.
Chúc các bạn sớm hiện thực được giấc mơ má lúm của mình!
Bác sĩ tư vấn (24/7): 1900 6450

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer