Breaking News
Loading...
Chủ Nhật, 17 tháng 8, 2014

Độn cằm Hàn Quốc – Sự lựa chọn tốt nhất cho phái đẹp

Độn cằm Hàn Quốc – Sự lựa chọn tốt nhất cho phái đẹp. Bất kỳ phụ nữ nào cũng muốn làm đẹp. Bởi vậy thế giới có một phương ngôn rất phổ biến: “Không có người phụ nữ xấu, chỉ có người phụ nữ không biết làm đẹp”.

Độn cằm Hàn Quốc
Dáng cằm thanh tú, cân đối với khuôn mặt giúp phái đẹp trở nên xinh đẹp, thu hút hơn
Chiếm 30 % cấu trúc hình thái hàm – mặt, chiếc cằm có vai trò quan trọng trong việc cấu thành nên tính thẩm mỹ chung của gương mặt. Theo đó, một chiếc cằm thon gọn, hài hòa sẽ giúp gương mặt của phái đẹp thanh thoát hơn, chiếc cằm bành rộng hay quá “cứng” sẽ làm diện mạo kém tự nhiên.
Công nghệ độn cằm trước đây thường làm cho chị em phụ nữ lo lắng bởi những khuyết điểm như:
- Để lại một vết sẹo nhỏ dưới cằm vì đường rạch nằm ở ngoài da, phía dưới cằm. Đối với cơ địa sẹo lồi thì việc che dấu một vết sẹo lớn dưới cằm là một vấn đề.
- Miếng độn cằm dễ bị di chuyển khi bạn cười, tạo một nét mặt không tự nhiên.
Chính vì vậy, phẫu thuật độn cằm công nghệ thẩm mỹ xuất phát từ Hàn Quốc sẽ là sự trải nghiệm hoàn toàn khác biệt. Sau phẫu thuật, bạn sẽ sở hữu chiếc cằm đẹp hoàn hảo theo đúng tiêu chuẩn mà bất kì chị em nào cũng mong muốn có được.
don-cam-han-quoc-su-lua-chon-tot-nhat-cho-phai-dep1
Độn cằm Hàn Quốc- Sự lựa chọn tốt nhất cho phái đẹp
Với phương pháp này, “phái đẹp” sẽ khắc phục được cho mình các khuyết điểm về cằm như cằm ngắn, cằm lẹm, cằm mỏng,.. để tạo chiếc cằm phù hợp nhất với các đường nét trên gương mặt, thanh tú và thon gọn tự nhiên, tạo ra “tỉ lệ vàng” theo chuẩn một ngón tay.
Bên cạnh đó, việc chọn cơ sở thẩm mỹ uy tín và đáng tin cậy cũng đã trở thành nỗi lo của không ít người. Đến với thẩm mỹ viện Kangnam, nơi hội tụ đội ngũ các bác sỹ giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề và có gu thẩm mỹ cao cùng công nghệ làm đẹp tiên tiến, hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, bạn hoàn toàn có thể an tâm cho sự lựa chọn của chính mình.
Sau khi được bác sỹ gây tê, không gây ra bất cứ sự đau đớn hay khó chịu nào và tiến hành đưa chất liệu độn vào vùng cằm với một đường mổ nhỏ ở niêm mạc môi dưới theo chuẩn an toàn Hàn Quốc chỉ trong vòng 45 phút, bạn sẽ sở hữu cho mình một gương mặt hoàn hảo với chiếc cằm xinh xắn, thon gọn tự nhiên, không đau, không kích ứng, không để lại sẹo và đảm bảo tuyệt đối an toàn cho người sử dụng.

don-cam-han-quoc (2)
Kết quả độn cằm Hàn Quốc tại thẩm mỹ viện Kangnam
Là một tiểu phẫu nhẹ nhàng, thời gian thực hiện ngắn, ít xâm lấn nên sau khi thẩm mỹ, bạn có thể trở về nhà ngay mà không cần thời gian nghỉ dưỡng và chỉ sau 5-7 ngày dáng cằm mới đã ổn định, tự nhiên. Như vậy, với công nghệ độn cằm này, bạn có thể dễ dàng khắc phục khuyết điểm của cằm ngắn, cằm lẹm, sở hữu chiếc cằm thanh tú, cân đối mà không cần lo lắng về tính thẩm mỹ, độ an toàn của công nghệ. Độn cằm Hàn Quốc chính là sự lựa chọn tốt nhất cho phái đẹp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer