Breaking News
Loading...
Thứ Sáu, 8 tháng 8, 2014

Sửa cằm ngắn và lẹm bằng cách nào?

Sửa cằm ngắn và lẹm bằng cách nào. Khuôn mặt ưa nhìn đòi hỏi phải có sự hài hòa của nhiều chi tiết, đường nét, từ đôi mắt, lông mày, mũi, miệng để chiếc cằm… Vì vậy, khi ai đó không may mắn sở hữu chiếc cằm ngắn và bị lẹm sẽ làm ảnh hưởng đến vẻ bề ngoài của họ. Vậy nên chỉnh sửa cằm ngắn, cằm lẹm bằng cách nào để vừa giúp cho chiếc cằm trở nên cân đối, đẹp tự nhiên mà đồng thời đảm bảo an toàn, hiệu quả lâu dài?

sua-cam-ngan-va-lem
Cằm ngắn, lẹm khiến khuôn mặt kém hài hòa, cân đối
Theo các chuyên gia thẩm mỹ hàm mặt, ngoài các cách mà chị em vẫn thường sử dụng như sử dụng mái tóc để che đi khuyết điểm của cằm thì Độn cằm Hàn Quốc có thể nói là cách tốt nhất để sửa cằm ngắn, lẹm. Độn cằm Hàn Quốc chỉ làm một tiểu phẫu hết sức đơn giản, bằng miếng độn của Hàn Quốc được bác sĩ cắt gọt cho phù hợp với dáng cằm hiện tại của từng người, sau đó tạo một đường mổ nhỏ trong khoang miệng ở niêm mạc môi dưới, tạo khoang và nhẹ nhàng đưa miếng độn vào trong. Chỉ với 45 phút thực hiện bạn đã có được dáng cằm mới thanh thoát, cân đối, đẹp như ý mà không mất thời gian nghỉ dưỡng.
Độn cằm Hàn Quốc – giải pháp chỉnh sửa cằm ngắn, cằm lẹm hiệu quả
Để mang đến cho khách hàng dáng cằm đẹp tự nhiên, cân đối, các bác sĩ sẽ thăm khám kỹ lưỡng tình trạng cằm hiện tại, độ ngắn, lẹm, từ đó lên kế hoạch độn cằm và cắt gọt chất liệu cho phù hợp.
Bác sĩ sẽ đo vẽ dáng cằm, đo vẽ và cắt gọt miếng độn cẩn thận, đảm bảo khi độn cằm sẽ mang lại dáng cằm cân đối với độ dầy, dài, nhô phù hợp, đúng chuẩn I line (chóp mũi, môi, cằm tạo thành một đường thẳng). Tuy nhiên, việc tạo dáng cằm này còn đòi hỏi ở tay nghề,  kinh nghiệm thẩm mỹ của bác sĩ.
sua-cam-cong-nghe-han-quoc
Độn cằm công nghệ Hàn Quốc sử dụng miếng độn để chỉnh sửa cằm bị ngắn, lẹm
Sửa cằm an toàn, không biến chứng
“Làm đẹp phải an toàn”, đó là điều kiện cần và đủ khi lựa chọn giải pháp chỉnh sửa cằm ngắn, lẹm. Phương pháp độn cằm Hàn Quốc hiện được các chuyên gia thẩm mỹ cũng như những khách hàng đã sử dụng dịch vụ này đánh giá rất cao về chất lượng, độ an toàn và tính thẩm mỹ. Với kỹ thuật độn cằm diễn ra nhẹ nhàng, đơn giản và nhanh chóng, chất liệu độn của Hàn Quốc đã được kiểm duyệt về chất lượng bởi các cơ quan chức năng cùng với tay nghề của bác sĩ sẽ mang lai cho bạn chiếc cằm như ý mà hoàn toàn không có bất kỳ biến chứng hay rủi ro nào.
Không đau, không để lại dấu tích của thẩm mỹ
Rất nhiều người lo lắng, sợ thẩm mỹ vì sợ đau, nhưng trên thực tế cho thấy độn cằm Hàn Quốc hoàn toàn không gây đau cho khách hàng. Đây chỉ là một tiểu phẫu đơn giản, cộng với đó là trước khi độn cằm khách hàng được gây tê vùng cằm nên toàn bộ quá trình thực hiện không gây đau, không có bất kỳ khó chịu nào.
Ngoài ra, độn cằm được thực hiện trong khoang miệng, nên sau khi kết thúc thẩm mỹ, phía ngoài da không có bất kỳ dấu tích nào của thẩm mỹ. Miếng độn được cố định nên khắc phục được tình trạng bị xê dịch, méo mó sau khi độn cằm, đảm bảo dáng cằm mới thanh tú, đẹp tự nhiên.
sua-cam-ngan-cam-lem
Độn cằm Hàn Quốc được thực hiện hoàn toàn trong khoang miệng nên không để lại dấu tích thẩm mỹ
Sau khi độn cằm Hàn Quốc, khách hàng cũng không mất thời gian nghỉ dưỡng, không ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày cũng như công việc.
Với những ưu điểm đó, độn cằm Hàn Quốc được xem là giải pháp hoàn hảo giúp cho mọi người có thể chỉnh sửa cằm ngắn, lẹn hiệu quả mà không cần lo lắng về độ an toàn, tính thẩm mỹ, sẹo hay mất nhiều thời gian. Hội tụ ưu điểm vượt trội nên Độn cằm Hàn Quốc rất được ưa chuộng tại Hàn Quốc và nhiều quốc gia châu Á khác, trong đó có cả Việt Nam.
Hiện nay giới trẻ Việt Nam rất nhiều bạn lựa chọn sửa cằm ngắn, lẹm bằng phương pháp này và hài lòng với kết quả đạt được. Với chiếc cằm thanh tú, cân đối, bạn có thể thỏa sức để các kiểu tóc mà bạn yêu thích, không cần lo lắng tìm cách che khuyết điểm của cằm nữa. Ngoài ra, chiếc căm thanh tú cũng mang đến cho khuôn mặt vẻ cân đối, đẹp và gợi cảm hơn. Như vậy, nếu bạn là người không may mắn sở hữu chiếc cằm bị ngắn, lẹm, hãy tham khảo công nghệ độn cằm Hàn Quốc để nhanh chóng sửa khuyết điểm đó, hoàn thiện hơn về vẻ đẹp của bạn thân nhé.

sua-cam-ngan-cam-lem (2)
Kết quả độn cằm Hàn Quốc tại thẩm mỹ viện Kangnam
Tại Việt Nam hiện nay, một trong số các địa chỉ ứng dụng độn cằm thì thẩm mỹ viện Kangnam được đánh giá là địa chỉ uy tín, tin cậy nhất. Thẩm mỹ viện Kangnam không chỉ là đối tác chính thức của các bệnh viện thẩm mỹ Hàm mặt lớn của Hàn Quốc như Lead Surgery, IFace Plastic Surgery… mà còn luôn đi đầu trong việc nghiên cứu, ứng dụng các công nghệ thẩm mỹ hiện đại nhất, hội tụ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi và có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành. Vì thế trong suốt thời gian vừa qua thẩm mỹ viện Kangnam luôn nhận được sự tin tưởng, lựa chọn của hầu hết khách hàng. Qua tìm hiểu ý kiến khách hàng cho thấy, mọi khách hàng đều hài lòng về kết quả độn cằm Hàn Quốc tại thẩm mỹ viện Kangnam.
Bác sĩ tư vấn (24/7): 1900 6450

1 nhận xét:

  1. Kính thuốc Minh Nhật nhà cung cấp mắt kính hàng đầu Việt Nam :
    -------------------------------------------------------------------------------------------------------
    Giá rẻ nhất- Bảo hành nhanh nhất – Xem ngay Kiểu Mẫu mắt kính cận hợp cho khuôn gương mặt dài
    Web: Kiểu Mẫu mắt kính cận hợp cho khuôn gương mặt dài

    Keywords ( Xem tai day): Kiểu Mẫu mắt kính cận hợp cho khuôn gương mặt dài

    Keywords ( xem tai day ): Kiểu Mẫu mắt kính cận hợp cho khuôn gương mặt dài

    Trả lờiXóa

 
Toggle Footer