Breaking News
Loading...
Thứ Ba, 5 tháng 8, 2014

Phẫu thuật gọt mặt V-Line 3D có an toàn không?

Hỏi: Chào bác sỹ. Em muốn phẫu thuật gọt mặt để cải thiện khuyết điểm trên khuôn mặt mình. Em được biết hiện nay rất nhiều người chọn phương pháp phẫu thuật gọt mặt V-Line 3D vì kết quả rất cao lại đảm bảo an toàn. Tuy nhiên em không biết công nghệ này có đảm bảo an toàn không? Bác sỹ trả lời giúp em. (Giang Linh, Tp Vĩnh Tường, Vĩnh Phúc).

Trả lời:

Giang Linh thân mến. Phẫu thuật gọt mặt V – Line 3D là công nghệ thẩm mỹ hàm mặt tiên tiến nhất hiện nay và được đông đảo khách hàng có nhu cầu gọt mặt ưu tiên lựa chọn. Với sự ứng dụng máy chụp Citin scanner, thiết bị 3D cùng với máy cắt gọt xương hiện đại, phẫu thuật gọt mắt V-line 3D mang lại khuôn mặt v-line hoàn hảo nhất với sự chính xác đến từng milimet.
Phẫu thuật gọt mặt V-Line 3D có an toàn không?
Khuôn mặt v-line hoàn hảo là ước mơ của mọi cô gái
Theo chuyên gia thẩm mỹ Hàm mặt Trần Phương: Qua thực tế tiến hành chỉnh sửa khuôn mặt cho hàng nghìn khách hàng bằng phương pháp này cho thấy, thẩm mỹ khuôn mặt V – Line 3D an toàn tuyệt đối, không biến chứng, không xâm lấn và giúp khách hàng có khuôn mặt như mong muốn. Sỡ dĩ có được kết quả đó bởi bản thân công nghệ này sở hữu những ưu điểm vượt trội.
Thẩm mỹ khuôn mặt V-line 3D là công nghệ thẩm mỹ sử dụng máy chụp Citi Scanner, phần mềm 3D mô phỏng hình ảnh cấu trúc khuôn mặt giúp khách hàng xem được hình dáng khuôn mặt sau phẫu thuật thông qua hình ảnh không gian 3 chiều. Những đường nét thô xấu trên gương mặt do xương gò má, xương hàm hay xương cằm gây ra đều được chỉnh sửa toàn bộ, giúp khách hàng có được gương mặt đẹp, mềm mại với những số đo chuẩn xác.
phau-thuat-got-mat-v-line-3d-co-an-toan-khong
Sử dụng thiết bị hiện đại để mô phỏng chính xác khuôn mặt trước và sau phẫu thuật
Công nghệ 3D giúp bác sĩ định hình được rõ ràng hình dáng khuôn mặt sau chỉnh sửa từ đó có những phương pháp chỉnh hình thích hợp. Bác sĩ cũng nắm được nguyện vọng của khách hàng, có sự thống nhất giữa hai bên nhờ đó tạo hình khuôn mặt chuẩn xác, khách hàng nhận được kết quả như ý muốn. Đồng thời khách hàng hoàn toàn có thể quan sát những thay đổi về đường nét trên khuôn mặt nếu tiến hành phẫu thuật.
Trước khi tiến hành phẫu thuật khách hàng được chụp chiếu, làm các xét nghiệm cần thiết, các bác sĩ thăm khám cẩn thận, nắm rõ tiểu sử bệnh lý của khách hàng từ đó đưa ra kết luận khách hàng có đủ điều kiện tiến hành phẫu thuật hay không.
Thiết bị nội soi được kết hợp, hỗ trợ cho quá trình phẫu thuật nhờ đó bác sĩ có thể quan sát cấu trúc hàm mặt dễ dàng, giúp phẫu thuật chính xác, giảm tổn thương, xâm lấn.
Đường nhỏ mổ được các bác sĩ tiến hành trong khoang miệng nên giảm tổn thương, tăng tính thẩm mỹ, không để lại sẹo sau phẫu thuật. Phẫu thuật hoàn thành, khách hàng nhanh chóng phục hồi, không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng, không có phản ứng phụ xảy ra.
gọt mặt V-Line tại kangnam
Kết quả phẫu thuật gọt mặt V-Line tại kangnam

Luôn đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ thẩm mỹ Hàn Quốc cùng đội ngũ bác sĩ đông đảo, được đào tạo chuyên sâu, giàu kinh nghiệm, TMV Kangnam cam kết mang đến cho khách hàng kết quả thẩm mỹ tối ưu nhất. Đến với Kangnam khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, đảm bảo phẫu thuật gọt mặt V – Line 3D an toàn, đẹp tự nhiên và hiệu quả dài lâu.

Muốn khắc phục được các khuyết điểm trên mặt mình sớm nhất, mời bạn Linh tới trực tiếp thẩm mỹ viện Kangnam để làm việc cùng các chuyên gia hàm mặt uy tín. Nếu muốn đặt lịch hẹn trước bạn vui lòng gọi tới tổng đài chăm sóc khách hàng 1900.6450.
Chúc Giang Linh luôn xinh đẹp, tự tin và hạnh phúc.
Bác sỹ tư vấn
Thẩm mỹ viện Kangnam
Nguồn: phauthuatgotmat.vn

1 nhận xét:

  1. Bài viết hay lắm. Mình rất thích. Bên cạnh việc muốn sở hữu một gương mặt chuẩn V-line, mình cũng muốn đi cắt góc mắt nhưng vẫn còn đang băn khoăn không biết cắt góc mắt có phá tướng không?

    Trả lờiXóa

 
Toggle Footer