Breaking News
Loading...
Thứ Sáu, 22 tháng 8, 2014

Thẩm mỹ khuôn mặt Vline 3D – Sự lựa chọn hoàn hảo

Bạn muốn phẫu thuật mặt V-line nhưng lại không biết khuôn mặt mới của mình có đẹp không? Bạn lo lắng về mức độ an toàn cũng như hiệu quả của các phương pháp thẩm mỹ hiện nay? Thẩm mỹ khuôn mặt V-line 3D tại TMV Kangnam sẽ giúp bạn có câu trả lời hoàn hảo nhất khi bạn có thể xem trước được kết quả phẫu thuật và mang lại cho bạn dáng mặt V-line đẹp đến từng milimet.

thẩm mỹ mặt V-line
Mặt V-line mơ ước của mọi phụ nữ
Khuyết điểm về  mặt vuông, hàm bạnh luôn khiến bạn mất tự tin, phải tìm mọi cách để che đi nhưng chỉ mang tính tạm thời. Thẩm mỹ  khuôn mặt V-line 3D tại TMV Kangnam sẽ giúp bạn có được gương mặt thanh thoát đúng chuẩn như sao Hàn, tự tin khoe cằm thon và cổ cao kiêu sa. Phương pháp này không chỉ mang lại khuôn mặt V-line đẹp toàn diện mà còn đảm bảo các yếu tố an toàn, phục hồi nhanh, cùng rất nhiều ưu điểm vượt trôi khác như sau:
Xem trước hình dáng khuôn mặt sau phẫu thuật
Thẩm mỹ khuôn mặt V-line 3D chụp ảnh khách hàng ở nhiều góc độ và sử dụng phần mềm 3D dựng hình dáng mặt trong không gian 3 chiều, giúp khách hàng thấy được chính xác kết quả dáng mặt sau phẫu thuật. Khách hàng sẽ nhìn thấy những đổi thay trên khuôn mặt khi bác sĩ tiến hành điều chỉnh từng đường nét, hình dáng mặt. Đồng thời có thể bày tỏ nguyện vọng của mình, kết hợp với những tư vấn từ bác sĩ để đi đến thống nhất cuối cùng về đường nét khuôn mặt mà mình muốn có được sau thẩm mỹ.
thẩm mỹ mặt V-line
Thẩm mỹ mặt V-line 3D xem trước kết quả sau khi phẫu thuật
Khuôn mặt V-line đẹp toàn diện, chính xác đến từng chi tiết
Khác với các phương pháp phẫu thuật V-line thông thường, thẩm mỹ khuôn mặt V-line 3D còn cân chỉnh các khuyết điểm khác như  xương cằm hay xương hàm để sao cho xương gò má và đỉnh cằm tạo thành hình chữ V, gương mặt thêm cân đối và hài hòa nhất.
Máy chụp CT Scanner sẽ chụp lại cấu trúc xương mặt ở nhiều góc độ, từ đó các bác sĩ sẽ nhận điện những khuyết điểm của khuôn mặt, đánh dấu lại để khi tiến hành phẫu thuật chính xác nhất. Kết hợp sự hỗ trợ của thiết bị nội soi trong quá trình phẫu thuật mà bác sĩ có thể quan sát cấu trúc hàm mặt, giúp phẫu thuật dễ dàng, giảm tổn thương và không gây xâm lấn. Khuôn mặt sau khi phẫu thuật V-line 3D sẽ hoàn hảo đến từng chi tiết, đúng với mong muốn của bác sĩ.
thẩm mỹ mặt V-line
Máy chụp CT Scanner chụp lại toàn bộ cấu trúc xương mặt
Thẩm mỹ an toàn tuyệt đối
Thẩm mỹ khuôn mặt V-line 3D tại TMV Kangnam, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm do được chuyển giao công nghệ từ Hàn Quốc và đã được FDA Hoa Kỳ chứng nhận là công nghệ thẩm mỹ hiện đại nhất có độ an toàn cao.
Trước khi tiến hành phẫu thuật, khách hàng được chụp chiếu, làm các xét nghiệm cần thiết như xét nghiệm về tim, phổi để đảm bảo cuộc phẫu thuật an toàn, không ảnh hưởng đến gây mê và quá trình phẫu thuật.
Thẩm mỹ khuôn mặt V- line 3D tiên tiến hơn so với các phương pháp thông thường ở chỗ bác sĩ thực hiện phẫu thuật gọt phần xương cằm mặt không phù hợp qua một đường mổ nhỏ trong khoang miệng. Bằng máy cắt xương siêu âm, lưởi cưa lược siêu mỏng cùng thiết bị nội soi giúp bác sĩ tiến hành phẫu thuật chính xác, an toàn cho mọi khách hàng.
thẩm mỹ mặt V-line
Mặt đúng chuẩn V-line sau khi thẩm mỹ mặt tại Kangnam
Nhờ những ưu điểm vượt trội trên mà thẩm mỹ khuôn mặt V-line 3D của TMV Kangnam đã và đang là lựa chọn hoàn hảo cho phái nữ. Nếu bạn có bất cứ thắc mắc nào vui lòng nhấc máy gọi 1900 6450 hoặc đến trực tiếp TMV Kangnam để được tư vấn chi tiết.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer