Breaking News
Loading...
Thứ Sáu, 15 tháng 8, 2014

2 cách giúp bạn gọt mặt trái xoan siêu tốc

2 cách giúp bạn gọt mặt trái xoan siêu tốc. Ai cũng mong muốn sở hữu khuôn mặt thon gọn và đẹp tự nhiên đó là ước mơ của bao nhiêu người, nhưng không phải ai mong muốn cũng có được điều đó. Chính vì vậy mà họ luôn áp dụng và tìm hiểu nhiều rất nhiều phương pháp khác nhau để có thể giúp họ cải thiện khuôn mặt của mình. Trên thực tế có rất nhiều phương pháp để bạn lựa chọn sử dụng giúp cho khuôn mặt của bạn trở nên cao và thon gọn hơn. Có người thì sử dụng phương pháp phẫu thuật gọt mặt, sử dụng nguyên liệu từ tự nhiên… Bài viết này dưới đây tôi xin đưa ra 2 cách sử dụng nguyên liệu tự nhiên giúp bạn gọt mặt một cách hiệu quả và nhanh chóng.


2 cach giup ban got mat trai xoan sieu tocTự tin với khuôn mặt thon gọn
 1. Glycerin
Có lẽ các bạn đã từng nghe đến mặt nạ từ nhiên bằng glycerin, với việc áp dụng mặt nạ này giúp bạn đánh tan mỡ cằm giúp cho chiếc cằm của bạn trở nên thon gọn hơn. Không còn bị bạnh ra nữa. Để làm được mặt nạ glycerin  bạn sẽ phải chuẩn một muỗng canh glycerin, nửa muỗng muối và một vài giọt tinh dầu bạc hà.
2 cach giup ban got mat sieu toc
Glycerin giúp bạn gọt mặt một cách thon gọn
Sau đó, bạn hãy trộn tất cả các thành phần lại với nhau và dùng miếng bông bạn xoa trực tiếp lên cằm và cổ.Bạn để như vậy khoảng 5 phút để tất cả các chất dinh dưỡng thấm vào da của bạn, tiếp đến bạn sẽ đi rửa lại bằng nước sạch. Cuối cùng rửa sạch lại bằng nước lạnh. Hãy sử dụng phương pháp này 3-5 lần trong một tuần để cảm nhận thấy kết quả vô cùng tích cực. Cách làm này là phương pháp hữu hiệu giúp bạn gọt mặt rất tốt.
2. Trà xanh
Trà xanh là nguyên liệu quen thuộc trong cuộc sống của mỗi người mà có lẽ không ai không biết đến. Trà xanh có rất nhiều công dụng trong việc làm đep, đặc biệt là có khả năng để tái tạo làn da của bạn một cách rất tốt. Bên cạnh đó, trà xanh còn giúp bạn gọt mặt một cách hiệu quả.
2 cach giup ban got mat trai xoan sieu tocTrà xanh giúp bạn gọt mặt một cách thon gọn
Mỗi ngày bạn nên sử dụng trà xanh nhiều hơn sẽ giúp bạn đánh tan mỡ cằm một cách nhanh chóng đặc biệt trong trà xanh có nhiều thành phần và các tố chất có khả năng giữ các chất và tạo sự thon gọn cho khuôn mặt của bạn.Vì vậy, hàng ngày mỗi buổi sáng bạn thường uống trà xanh thì giờ đây bạn hãy thay bằng một tách trà nhé, nó sẽ mang lại cho bạn khuôn mặt thon gọn và duyên dáng.
Đồng thời nếu bạn không có thời gian cũng như cơ hội để sử dụng cách làm này bạn có thể tham khảo phương pháp gọt mặt V-line tại trung tâm thẩm mỹ viện Kangnam – đây là địa chỉ gọt mặt an toàn và hiệu quả giúp bạn nhanh chóng sở hữu khuôn mặt thon gọn, và đây cũng là sự lựa chọn tinh tế dành cho bạn.
Chúc bạn thực hiện thành công phương pháp này!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer