Breaking News
Loading...
Thứ Tư, 20 tháng 8, 2014

Công nghệ S-line 3D, giải pháp sửa mũi hỏng hiệu quả

Mũi nâng hỏng hoặc biến dạng do tai nạn gây nên làm cho khuôn mặt bạn trông mất thẩm mỹ. Phẫu thuật nâng mũi S line 3D – công nghệ nâng mũi đến từ Hàn Quốc tại thẩm mỹ viện Kangnam là giải pháp chỉnh sửa mũi hỏng và tạo dáng mũi tối ưu nhất giúp bạn sở hữu chiếc mũi đẹp hoàn hảo đến từng chi tiết.

Nâng mũi S-line là phương pháp phẫu thuật mũi tạo dáng mũi có hình chữ S hài hoà với khuôn mặt, mang lại cho bạn vẻ đẹp thanh thoát và tự nhiên. Đây là phương pháp được các chuyên gia đầu ngành thẩm mỹ đánh giá cao về tính an toàn và mang tính thẩm mỹ cao.
Phương pháp này không chỉ giúp bạn cải thiện tình trạng mũi tẹt, mũi thấp, đầu mũi to, mũi hếch… mà còn là giải pháp an toàn để chỉnh sửa mũi hỏng với những ưu điểm vượt trội mà các phương pháp nâng mũi thông thường khác không có được.
Mũi bị hỏng sau phẫu thuật
Mũi bị hỏng sau khi nâng là một trong những hậu quả đáng tiếc mà không một bạn gái nào muốn gặp phải khi quyết định nâng mũi
Có nhiều nguyên nhân có thể gây ra tình trạng hỏng của mũi, nhưng chủ yếu là do phương pháp tiến hành, công nghệ cũng như trình độ của bác sỹ và chất liệu độn mũi không đảm bảo an toàn. Để sửa mũi bị hỏng sau khi nâng có dáng mũi đẹp hoàn hảo, hài hòa với khuôn mặt thì việc lựa chọn được phương pháp và địa chỉ phẫu thuật là rất quan trọng.
Thẩm mỹ viện Kangnam với công nghệ sửa mũi hiện đại, chất liệu độn thân thiện, trình độ tay nghề bác sỹ giỏi giới thiệu công nghệ nâng mũi S-line 3D khắc phục triệt để mọi khuyết điểm của chiếc mũi bị lệch, bị hỏng sau khi nâng hoặc do tai nạn… Phương pháp sửa mũi này đem lại cho bạn dáng mũi thon gọn, cao và thẳng, đẹp tự nhiên, hài hòa với tổng thể khuôn mặt, đặc biệt là đảm bảo tuyệt đối an toàn, phục hồi nhanh chóng.
Sửa mũi công nghệ Hàn Quốc S-line 3D sử dụng chủ yếu là sụn tự thân nên ngoài đảm bảo an toàn, thân thiện với vùng mũi và cơ thể còn đồng thời giúp khắc phục được các tính trạng đầu mũi bóng đỏ, lộ sống, tạo dáng mũi mềm mại, đẹp tự nhiên và kết quả được duy trì vĩnh viễn .
Sửa mũi hỏng tại Thẩm mỹ viện Kangnam
Trước khi sửa mũi nâng hỏng khách hàng được thăm khám, đo vẽ mũi chính xác
Trước khi tiến hành phẫu thuật sửa mũi bác sĩ sẽ gây tê nhẹ vùng mũi và tiến hành chỉnh sửa mũi khi thuốc tê đã phát huy tác dụng. Do vậy khách hàng sẽ không có cảm giác đau đớn hay bất kỳ khó chịu nào trong suốt quá trình sửa mũi. Đặc biệt, sau sửa mũi sẽ không để lại sẹo vì các vết mổ đều nằm ở những vị trí khó quan sát, được đóng kín bằng chỉ thẩm mỹ.
Bác sĩ tiến hành những kỹ thuật lấy sụn vành tai để bọc sụn đầu mũi, dùng sụn vách ngăn để dựng chân mũi. Tiếp tục, bác sĩ đính phần sụn tự thân vừa lấy vào sụn nhân tạo. Sau đó, nhẹ nhàng bóc tách khoang mũi và đưa chất liệu nâng mũi vào trong mũi một cách chính xác, nhanh chóng.
Sửa mũi Hàn Quốc bằng công nghệ S-line 3D không chỉ đảm bảo độ an toàn tuyệt đối đồng thời giúp khắc phục được các tính trạng đầu mũi bóng đỏ, lộ sống, tạo dáng mũi mềm mại, đẹp tự nhiên và kết quả được duy trì vĩnh viễn.
Sửa mũi hỏng bằng công nghệ S-line 3D
Kết quả phẫu thuật sau khi sửa mũi của khách hàng tại thẩm mỹ viện Kangnam
Dịch vụ sửa mũi tại Thẩm mỹ viện Kangnam bằng công nghệ S-line 3D được các bác sĩ chuyên khoa đầu ngành trong phẫu thuật thẩm mỹ mũi trực tiếp thực hiện theo quy trình đạt chuẩn Hàn Quốc, cam kết mang đến cho khách hàng kết quả sửa mũi hoàn hảo, đảm bảo an toàn.
Liên hệ 1900 6450 để được các bác sĩ tại Thẩm mỹ viện tư vấn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer