Breaking News
Loading...
Thứ Hai, 18 tháng 8, 2014

“Thủ thuật” make up giúp che khuyết điểm gò má cao

Gò má cao không chỉ khiến gương mặt trở nên thiếu cân đối mà còn làm nhiều chị em thiếu tự tin bởi quan niệm tướng số của người đời. Nếu bạn cũng không may mắn được sở hữu đôi gò má như ý và mong muốn tìm cách khắc phục nhanh chóng, hãy nhờ đến “phép biến hóa” của công nghệ make up.

trang điểm cho gò má cao
Make up khéo léo có thể giúp che đi khuyết điểm gò má cao
Dụng cụ make up:
Kem lót, phấn má màu hồng cam hoặc hồng phớt, chổi tán phấn.
Các bước make up:
Đầu tiên, bạn dùng dùng kem lót có độ sáng, tối để chỉnh hình khuôn mặt. Sau đó, bạn hãy mỉm cười để xác định phần cao nhất của gò má, dùng chổi tán phấn từ đỉnh ngoài của gò má kéo ngang mang tai. Tán phấn nhạt ở gò má và đậm phía thái dương sẽ tạo cảm giác gò má thấp, khuôn mặt đỡ góc cạnh.
Lưu ý không đánh phết, nếu không, gò má trông sẽ cao hơn và mất cân đối. Bạn cũng không nên đánh má hồng xéo bởi nó dễ làm cho khuôn mặt gầy và dài hơn. Cách tốt nhất là dùng chổi đưa nhẹ từ phần má lên thái dương theo hình elip để phấn được đều khắp khuôn mặt. Một lỗi khác khá nhiều bạn mắc phải đó là đánh má hồng ngay trên gò má, điều này sẽ khiến gò má bạn càng cao hơn.
thu-thuat-make-giup-che-khuyet-diem-go-ma-cao
Tán nhẹ phấn từ má lên thái dương theo hình elip để giúp gò má thấp hơn
Mẹo trang điểm đơn giản như trên có thể giúp bạn giấu đi gò má cao, gương mặt trở nên cân đối và hài hòa hơn. Tuy nhiên, đây chỉ là giải pháp “cứu cánh” tạm thời, đánh lừa cảm giác của người đối diện bằng lớp trang điểm kỹ lưỡng trên da. Trên thực tế, bạn không thể thường xuyên make up để làm thay đổi hoàn toàn khuyết điểm gò má của mình mọi lúc mọi nơi.
Để lấy lại gương mặt thanh tú với các đường nét hài hòa trên gương mặt một cách tự nhiên, khắc phục triệt để tình trạng gò má cao, bạn có thể áp dụng biện pháp hạ gò má công nghệ Hàn Quốc. Công nghệ này sử dụng thiết bị máy cắt xương siêu âm cắt phần cung gò má và hạ thấp xuống tương xứng chiều cao cần hạ, với đường mổ hoàn toàn nằm trong miệng vừa hạ gò má chính xác vừa mang lại kết quả thẩm mỹ tốt nhất.

kết quả hạ gò má
Kết quả gạ gò má của khách hàng tại TMV Kangnam
Phẫu thuật hạ gò má can thiệp trực tiếp vào phần xương gò má bằng các thiết bị dụng cụ chuyên dụng, do vậy kết quả sau phẫu thuật duy trì ổn định, lâu dài đến trọn đời. Chỉ sau 2 giờ đồng hồ thực hiện, bạn đã sở hữu gò má cân đối, không còn quá cao như trước, bạn sẽ tự tin hơn gương mặt của mình mà không cần nhờ đến thủ thuật make up che giấu nhược điểm về gò má.
Công nghệ hiện đại này hiện đang được áp dụng có hiệu quả cho hàng trăm khách hàng tại thẩm mỹ viện Kangnam. Liên hệ tổng đài 1900 6450 hoặc đến trực tiếp các cơ sở của thẩm mỹ viện Kangnam để được biết thêm thông tin chi tiết.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer