Breaking News
Loading...
Thứ Tư, 13 tháng 8, 2014

6 cách trang điểm cho khuôn mặt tròn thon gọn tức thì

6 cách trang điểm cho khuôn mặt tròn thon gọn tức thì. Bạn đã từng ao ước có được khuôn mặt tròn trở nên thon gọn giống như những ngôi sao mỗi lần xuất hiện trên thảm đỏ? Nhưng bạn có biết không phải ngôi sao nào cũng sở hữu khuôn mặt thanh tú, họ luôn xuất hiện lung linh đều là nhờ vào hiệu ứng trang điểm. Cùng tham khảo những mẹo nhỏ về cách trang điểm cực hữu dụng để giúp bạn có được khuôn mặt tròn trở nên thon gọn như phẫu thuật gọt mặt nhé!

Không quá cầu kỳ, chỉ với sáu mẹo “vặt” về cách trang điểm cho mặt tròn hoàn toàn đơn giản bạn đã có thể biến hóa khuôn mặt của mình trở nên cân đối và ưa nhìn hơn. Tạo ra hiệu ứng trang điểm cho khuôn mặt tròn thành thon gọn chính là “bí quyết nhà nghề” của các ngôi sao để có hình ảnh lung linh mỗi lần xuất hiện trước công chúng.
1. Sử dụng phấn highlight và tạo khối sáng tối trên khuôn mặt.
6 cách trang điểm cho khuôn mặt tròn thon gọn tức thì 1
Tạo các khối sáng tối trên khuôn mặt 
Dựa vào hiệu ứng thị giác đối với màu sắc, mắt thường có phản ứng và chú ý hơn đến những vùng sáng màu, trong khi những vùng tối thì không được chú ý nhiều cho lắm, bạn có thể sử dụng phấn highlight và tạo ra các khối sáng tối đểlàm khuôn mặt tròn thon gọn hơn. Bạn nên sử dụng các khối màu tối cho phần viền khuôn mặt, đặc biệt là hai bên xương mặt và cằm, sử dụng các khối phấn sáng màu ở gò má, trán, sống mũi để thu mặt thon gọn.
2. Tạo gò má hóp 
6 cach trang diem cho khuon mat tron thon gon tuc thi
Dùng phấn nâu để thu gọn gò má
Bạn có thể tạo gò má hóp để tạo hiệu ứng khuôn mặt thon gọn hơn bằng phấn màu nâu. Dùng phấn màu nâu đánh theo đường chéo từ chính giữa má tới tai. Chú ý tán phấn đều và hài hòa, không đánh phấn màu quá lộ và cứng trên khuôn mặt. Bạn có thể dụng phấn highlight sau đó phủ phấn lên trên.
>> 4 Cách làm cằm nhọn tự nhiên loại bỏ cằm ngắn hiệu quả
3. Trang điểm mũi cao 
6 cach trang diem cho khuon mat tron thon gon
Trang điểm mũi cao giúp khuôn mặt thon gọn hơn
Mũi cao cũng giúp khuôn mặt thon gọn, thanh thoát hơn. Cách tạo mũi cao không quá khó. Bạn chỉ cần sử dụng phấn sáng màu quét một đường thẳng chạy dọc sống mũi. Tiếp đó dùng phấn tối màu hơn cho hai bên sống mũi cánh mũi. Phủ phấn đều để nhìn tự nhiên nhất nhé.
4. Tạo hiệu ứng cằm V-line thon gọn
6 cach trang diem cho khuon mat tron
Tạo hiệu ứng cằm V-line thu gọn khuôn mặt
Cách tạo cằm V-line bằng phấn trang điểm không quá khó. Bạn chỉ cần sử dụng phấn màu nâu tạo hình chữ V từ chính giữa cằm sang hai bên để thu nhỏ cằm. Chiếc cằm V-line chắc chắn sẽ làm khuôn mặt tròn trở nên thon gọn hơn rất nhiều. Ngoài ra, nếu phấn xương hàm hơi rộng bạn có thể kéo dài phần phấn tạo khối V để thu nhỏ xương hàm.
5. Mắt to tròn
6 meo trang diem cho khuon mat thon gon tuc thi
Trang điểm mắt to giúp khuôn mặt cân đối hơn
Đôi mắt to tròn cũng làm khuôn mặt thon gọn hơn do đó, bạn nên trang điểm cho mắt to tròn hơn. Bạn có thể tạo mắt to tròn nhờ eyeliner nhũ bạc, chuốt mascara cho mi cong và sử dụng phấn highlight sáng màu cho phần chữ U trên bầu mắt. Ngoài ra, tạo điểm nhấn cho môi nhờ son môi cũng giúp khuôn mặt thon gọn hơn.
6. Kẻ lông mày cong
6 meo trang diem cho khuon mat thon gon tuc thi
Kẻ lông mày cong cho khuôn mặt thon gọn
Lông mày cong giúp cho khuôn mặt cân đối hơn. Bạn nên kẻ lông mày công cho khuôn mặt thon gọn hơn nhé.
Sáu mẹo trang điểm trên có thể giúp bạn sở hữu khuôn mặt thon gọn hơn, tuy nhiên bạn cũng phải có tay nghề trang điểm để sao cho tạo các vùng khối tự nhiên nhất.
Ngoài ra, hiện nay, với phẫu thuật gọt mặt nội soi hiện đại, bạn có thể sở hữu gương mặt V-line thanh tú lâu dài, an toàn, đẹp tự nhiên.

6 cách trang điểm cho khuôn mặt tròn thon gọn trên sẽ giúp bạn có được gương mặt V-line một cách nhanh nhất. Để biến hóa gương mặt tròn trở nên thon gọn bạn hoàn toàn có thể sử dụng các mẹo trang điểm đơn giản này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer