Breaking News
Loading...
Thứ Sáu, 8 tháng 8, 2014

Hạ thấp gò má, nâng cao số mệnh

Hạ thấp gò má, nâng cao số mệnh. Gò má là đối tượng nghiên cứu lớn của lĩnh vực tướng số. Qua hình dáng gò má của người phụ nữ có thể đoán định được số mệnh, tính cách của họ.

Hai gò má  thường được hình dung bay bướm là: má hồng, má phấn, má đào…bởi nó là một trong những bộ phận tạo nên vẻ đẹp gương mặt của người phụ nữ. Chỉ thế thôi cũng đã đủ biết mức độ quan trọng thế nào của đôi gò má đối với khuôn mặt mỗi người. Còn trong tướng số hai bên “lưỡng quyền” được gọi là: gò Tây (gò má phía bên phải gương mặt), gò Đông (gò má bên trái gương mặt).
Hạ thấp gò má, nâng cao số mệnh
Má hồng, má phấn mà đào…của người phụ nữ
Theo nhân tướng học thì người phụ nữ có khuôn trăng đầy đặn với hai gò Đông – Tây nằm cân xứng ở hai bên mặt thì là người có mệnh số cao, tương lai có thể vào hàng phu nhân quyền quý trong xã hội.
Với những người có gò má hai bên không cân xứng nhau hay cái cao cái thấp thì được dự đoán là là người gặp khó khăn trên đường làm ăn, đường tình phải lớn tuổi mới lập gia đình. Tục ngữ xưa cũng đã đúc kết việc hai gò má không cân xứng nhau thành câu:
Gò má mà chẳng cân phân
Cuộc đời cam chịu lắm phần lao đao
Còn đối với những người có gò má quá cao là những người nhân tướng học cho là xấu số nhất. Người có gò má quá cao có tướng sát phu, gây hại cho chồng còn, thường xuyên gặp chuyện tranh chấp cãi vã với người xung quanh. Những người này thường không gây được thiện cảm đối với người lớn tuổi. Đôi gò má quá cao cũngàm gương mặt trở nên già nua, góc cạnh hơn, mất đi tính thẩm mỹ của gương mặt.
ha-thap-go-ma-nang-cao-so-menh
Người có gò má quá cao thuộc vào diện xấu tướng nhất
Chính điều này tạo thành nỗi lo lớn cho nhiều phụ nữ, đặc biệt là những cô gái chuẩn bị bước vào hôn nhân. Để khắc phục nhược điểm lớn trên khuôn mặt này thẩm mỹ viện Kangnam đã phát triển công nghệ hạ gò má nội soi, giúp các bạn nữ có được đôi gò Đông –Tây cân xứng, hài hòa với cả khuôn mặt, nâng cao số mệnh của bản thân.
Các bác sĩ dựa vào hình ảnh 3D để nắm bắt rõ cấu trúc xương mặt, xác định vùng cần chỉnh sửa và tiến hành chỉnh hình chính xác đến từng milimet, tạo đôi gò má đầy đặn, cân đối, hài hòa với khuôn mặt, khắc phục triệt để tình trạng gò má cao. Công nghệ hạ thấp gò má 3D theo phương pháp nội soi được chuyển giao trực tiếp từ các bệnh viện thẩm mỹ hàng đầu Hàn Quốc đảm bảo hiệu quả tối đa cho khách hàng, không sưng, không đau mà hiệu quả lại là vĩnh viễn.
Quy trình phẫu thuật thẩm mỹ hạ gò má xem tại đây
Đặc biệt dịch vụ hạ gò má công nghệ 3d Hàn Quốc được thực hiện tại bệnh viện đảm bảo an toàn tuyệt đối. Các bác sĩ chuyên khoa, phẫu thuật tạo hình tài ba, có nhiều năm công tác ở các bệnh viện thẩm mỹ lớn của Hàn Quốc thực hiện phẫu sẽ mang lại cho bạn kết quả như mong muốn.
ha-go-ma-nang-cao-so-menh  3
Công nghệ hạ gò má 3d mang lại cho bạn đôi gò Đông- Tây đẹp cân xứng
Đôi gò Đông- Tây được hạ thấp, khuôn mặt bạn sẽ ở trên thanh tú, nữ tính và quyến rũ hơn. Số mệnh lại được nâng cao lên, mọi người nhìn vào sẽ phải khen bạn là người tốt tướng. Điều đó thật đơn giản nếu bạn đến với Kangnam.
Thẩm mỹ viện Kangnam Hàn Quốc
Hà Nội: 39- Quang Trung – Hoàn Kiếm  Tel: 04.62.91.99.77    Mobile: 1900 6450
TP HCM: 179C – Đường 3/2 – Quận 10  Tel: 08.62.94.66.88   Mobile: 0948.44.99.88
Hotline: 1900 6450

2 nhận xét:

  1. Kính thuốc Minh Nhật nhà cung cấp mắt kính hàng đầu Việt Nam :
    -------------------------------------------------------------------------------------------------------
    Giá rẻ nhất- Bảo hành nhanh nhất – Xem ngay Bí Quyết chọn gọng mắt kính cận cho gương mặt tròn to
    Web: Bí Quyết chọn gọng mắt kính cận cho gương mặt tròn to

    Keywords ( Xem tai day): Bí Quyết chọn gọng mắt kính cận cho gương mặt tròn to

    Keywords ( xem tai day ): Bí Quyết chọn gọng mắt kính cận cho gương mặt tròn to

    Trả lờiXóa
  2. Người xưa có quan niệm phụ nữ có gò má cao là tướng sát phu, không tốt, dữ. Còn đối với những người có gò má thấp cũng không tránh được một số nhược điểm cả về sắc lẫn tướng. Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về những đặc điểm của người có đôi gò má thấp.

    Trả lờiXóa

 
Toggle Footer