Breaking News
Loading...
Thứ Tư, 2 tháng 3, 2016

Cách khắc phục cằm lẹm hiệu quả nhất 2016

23:51

Tướng cằm lẹm là nhược điểm của không ít người. Dáng cằm này khiến gương mặt mất cân đối, không cuốn hút và thậm chí, theo quan niệm Á Đông, duy tâm thì cằm lẹm còn ảnh hưởng không ít đến tướng số. Tuy nhiên, những nhược điểm này đều có thể khắc phục được nhờ vào các giải pháp thẩm mỹ.

Giải pháp khắc phục cằm lẹm chuẩn không cần chỉnh
Dáng cằm lẹm khiến gương mặt bạn mất cân đối

1/ NHẬN DIỆN CẰM LẸM

Bạn có thể dễ dàng nhận diện một người sở hữu cằm lẹm thông qua quá trình nhìn dựa vào những tiêu chí đánh giá dáng cằm chuẩn theo tiêu chuẩn thẩm mỹ.
Theo đó, cằm lẹm thường khiến gương mặt mất cân đối. Tỉ lệ chiều dài cằm không bằng 1/3 tổng chiều dài của gương mặt đúng như tiêu chuẩn thẩm mỹ của chuyên gia. Đặc biệt, khi nhìn nghiêng, dễ dàng nhận thấy cằm bị ngắn và lẹm, thụt hẳn vào bên trong.
Với hướng nhìn nghiêng, bạn hãy tưởng tượng có một đường thẳng được kéo dài từ đỉnh đầu môi, đỉnh đầu mũi, đỉnh cằm. Nếu cằm không chạm vào đường thẳng này chứng tỏ bạn đang sở hữu cằm lẹm.
Cằm lẹm không chỉ khiến gương mặt mất cân đối, không hài hòa mà còn ảnh hưởng đến tướng số theo những góc nhìn duy tâm nên không ít người tìm cách khắc phục cằm lẹm khi có thể.
NHẬN DIỆN CẰM LẸM
Trước khi thực hiện, bác sĩ sẽ thăm khám và kiểm tra sức khỏe tổng quát

2/ GIẢI PHÁP KHẮC PHỤC CẰM LẸM CHUẨN KHÔNG CẦN CHỈNH

Ngày nay, phẫu thuật độn cằm v line công nghệ Hàn Quốc, sử dụng chất liệu độn cằm nhân tạo là giải pháp hoàn hảo để khắc phục cằm ngắn, cằm lẹm, tạo dáng cằm v line cân đối, giúp gương mặt thu hút và đạt chuẩn hơn.
Phương pháp này sử dụng chất liệu độn cằm là sụn nhân tạo sinh học định hình. Chất liệu sụn này có khả năng cắt gọt và chỉnh sửa theo mong muốn sao cho phù hợp nhất với đặc điểm gương mặt của từng người. Tất nhiên, loại chất liệu này phải được kiểm định nghiêm ngặt trước khi đưa vào sử dụng, Hiện có hai nhà cung cấp chất liệu độn cằm chính: Hàn Quốc và Mỹ.
GIẢI PHÁP KHẮC PHỤC CẰM LẸM CHUẨN KHÔNG CẦN CHỈNH
Dựng sẵn hình ảnh mô phỏng kết quả độn cằm v line
Kỹ thuật thực hiện độn cằm lẹm không quá phức tạp. Trước hết, bác sĩ sẽ tính toán tỉ lệ chất liệu độn cằm phù hợp thông qua quá trình dựng mô phỏng hình ảnh độn cằm bằng thiết bị dựng hình 3D chuyên dụng. Thiết bị này cho phép bác sĩ dựng sẵn hình ảnh kết quả thông qua quá trình so sánh với những hình ảnh trước khi độn cằm.
Sau khi đã tính toán được tỉ lệ chất liệu độn cằm phù hợp, bác sĩ sẽ tiến hành cắt gọt chất liệu độn cằm sao cho phù hợp với gương mặt trước khi đưa vào độn cằm. Thông qua một đường rạch nhỏ bên trong khoang miệng, bác sĩ thực hiện tạo khoang đặt chất liệu độn cằm, đưa chất liệu độn vào đúng vị trí trước khi đóng kín vết rạch bằng chỉ khâu thẩm mỹ chuyên dụng.
Quá trình độn cằm được thực hiện bên trong khoang miệng
Quá trình độn cằm được thực hiện bên trong khoang miệng
Toàn bộ quy trình này được thực hiện bên trong khoang miệng nên hoàn toàn không để lại sẹo xấu sau khi thực hiện. Chỉ mất khoảng từ 5 - 7 ngày là kết quả độn cằm nhanh chóng ổn định, không còn bị sưng tấy. Kết quả độn cằm, khắc phục cằm lẹm sẽ duy trì lâu dài, tạo dáng cằm chuẩn, phù hợp với đặc điểm gương mặt của bạn và đặc biệt là giúp bạn tự tin, cuốn hút hơn.
Hãy gọi điện thoại đến số 19006450 hoặc trực tiếp đến với BVTM Kangnam để được tư vấn trực tiếp về mọi thông tin, kỹ thuật xung quanh phương pháp này.
Chúc cháu sớm sở hữu dáng cằm đẹp như ý!
Bác sĩ tư vấn 24/7: 1900 6450
Thẩm mỹ viện Kangnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer