Breaking News
Loading...
Thứ Tư, 23 tháng 3, 2016

Trị mụn với kem nghệ và nghệ tươi, loại nào tốt hơn?

Có khá nhiều lời khuyên sử dụng nghệ tươi cho công cuộc trị mụn của bạn. Nhưng do thời gian cũng như sự chưa tiện dụng của củ nghệ tươi nên bạn muốn hướng đến sử dụng các sản phẩm kem nghệ được bào chế từ nghệ để trị mụn. Hiện tại bạn còn băn khoăn xem trị mụn với kem nghệ và nghệ tươi thì loại nào tốt hơn, loại nào có hiệu quả phải không?

Nghệ là một trong những thảo dược nổi tiếng được sử dụng để trị mụn và chữa lành các vết sẹo. Bởi trong nghệ có chứa chất oxy hóa mạnh mẽ  từ thành phần Curcumin có trong nghệ. Do đó, các sản phẩm trị mụn ngày nay đã dùng nghệ là thành phần không thể thiếu trong điều trị mụn vì chúng có tính chống viêm và chống khuẩn giúp khôi phục lại sự cân bằng tự nhiên của làn da. Vì thế, bạn  có thể dùng kem nghệ hay nghệ tươi điều trị đều được.
Bạn có thể sử dụng nghệ hay kem nghệ trị mụn đều được
Bạn có thể sử dụng nghệ hay kem nghệ trị mụn đều được - trị mụn bằng nghệ
Tuy vậy thì dù bạn có sử dụng sản phẩm nào thì sự chờ đợi lâu dài trong điều trị mụn với 2 sản phẩm này. Hơn nữa, điều quan tâm nữa là bạn sẽ không thể nào trị mụn triệt để, tận gốc chỉ với 2 sản phẩm này đâu nhé. Để điều trị mụn nhanh chóng, an toàn và sạch mụn tận gốc bạn nên lựa chọn công nghệ trị mụn công nghệ cao.
Công nghệ cao là những công nghệ đã có sự kiểm chứng, chứng nhận về độ an toàn và hiệu quả trị mụn đối với người sử dụng của các cơ quan có thẩm quyền. Hiện nay, Oxy Led là công nghệ đã có sự cho phép sử dụng rộng rãi của cơ quan Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA).
Công nghệ này điều trị mụn, chỉ tác động vào vùng da bị mụn, không gây ảnh hưởng đến vùng da xung quanh, không gây tác dụng phụ hay làm kích ứng da. Công nghệ giúp điều trị tới 99% mụn trên da, trị mụn triệt để, không để lại sẹo và vết thâm sau mụn. Công nghệ này còn có thể giúp Trị vết thâm do mụn đầu đen để lại khi điều trị mụn
 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer