Breaking News
Loading...
Thứ Ba, 22 tháng 3, 2016

Độn cằm có hại không? có ảnh hưởng tới xương không?

02:01

Hỏi: Chào bác sĩ. Cằm em bị ngắn nên trông khuôn mặt rất mất cân đối. Em muốn độn cằm để cải thiện khuyết điểm này, nhưng lại lo lắng không biết phẫu thuật độn cằm có đau không? Có ảnh hưởng tới phần xương cằm không? Chi phí độn cằm bằng chất liệu độn như thế nào? Mong các bác sĩ tư vấn giúp em ạ. Em cảm ơn! (Trang, Ngô Quyền, Hải Phòng).

Trả lời:
Trang thân mến!
Để trả lời chính xác câu hỏi "phẫu thuật độn cằm có đau không? có ảnh hưởng tới xương cằm không" của bạn, chúng tôi xin được tư vấn như sau:
don-cam-co-hai-khong
Cằm ngắn khiến cho khuôn mặt kém phần thanh thoát
Phẫu thuật độn cằm là giải pháp hoàn hảo để khắc phục cằm ngắn, lẹm mất cân đối, tạo gương mặt thon gọn xuôi về dưới theo những đường nét V-line hoàn hảo hơn. Khi bạn độn cằm, trước hết sẽ được các bác sĩ sẽ thăm khám tình trạng cằm của bạn, đo vẽ chính xác và cắt gọt miếng độn phù hợp để tạo dáng cằm mới thon, có độ dài, dày, nhô phù hợp với các chi tiết trên khuôn mặt, đẹp toàn diện và tự nhiên nhất.
Xem video quy trình độn cằm tại Thẩm mỹ viện Kangnam:

Phẫu thuật độn cằm có hại không? có ảnh hưởng tới xương không?

Với những phân tích trên, có thể khẳng định rằng: Độn cằm công nghệ Hàn Quốc an toàn tuyệt đối, đẹp tự nhiên, không biến chứng và không hề ảnh hưởng tới xương cằm bởi đây là phương pháp sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội.
Thực chất phẫu thuật độn cằm Hàn Quốc là kỹ thuật đơn giản, bác sĩ sẽ đưa chất liệu độn vào vùng cằm chỉ với một đường mổ nhỏ ở niêm mạc môi dưới, ít xâm lấn, hoàn toàn không đụng chạm tới phần xương cằm. Phẫu thuật độn cằm được các bác sĩ chuyên khoa giỏi thực hiện theo đúng quy trình chuẩn của Hàn Quốc, đảm bảo an toàn và đạt hiệu quả cao nhất. Bên cạnh đó, với chất liệu độn được nhập khẩu 100% từ Hàn Quốc thân thiện với cơ thể, không gây kích ứng.
phau-thuat-don-cam-co-hai-khong
Phẫu thuật độn cằm thực chất là một tiểu phẫu đơn giản

Đặc biệt trước khi thực hiện độn cằm, bác sĩ sẽ gây tê tại chỗ nên trong quá trình thực hiện không có cảm giác đau đớn hay bất kỳ khó chịu nào. Ngoài ra, đường mổ trong độn cằm được thực hiện trong niêm mạc miệng ở môi dưới nên không để lại sẹo ở bề mặt da, không có dấu tích của phẫu thuật thẩm mỹ.
Sau khi tiến hành tiểu phẫu với thời gian thực hiện ngắn, ít xâm lấn nên sau Độn cằm Hàn Quốc, bạn có thể trở về nhà ngay mà không cần thời gian nghỉ dưỡng và chỉ sau 5 - 7 ngày dáng cằm mới đã ổn định, tự nhiên và đẹp hài hòa với khuôn mặt bạn. Chiếc cằm ngắn trước kia sẽ không còn nữa.
Chi phí độn cằm bằng chất liệu độn
Với phương pháp độn cằm bằng chất liệu độn, tùy thuộc vào việc bạn lựa chọn chất liệu đưa vào độn cằm như thế nào thì sẽ có mức chi phí tương xứng. Cụ thể:
- Độn cằm chất liệu Hàn Quốc: 15 triệu đồng
- Độn cằm chất liệu Mỹ: 25 triệu đồng
phau-thuat-don-cam-co-anh-huong-toi-xuong-cam-khong
phau-thuat-don-cam-co-hai-khong
Kết quả phẫu thuật độn cằm Hàn Quốc tại Kangnam
Tự hào là thẩm mỹ viện công nghệ Hàn Quốc số 1 Việt Nam, thẩm mỹ viện Kangnam không ngừng tiếp nhận trực tiếp những công nghệ làm đẹp đình đám xứ Hàn từ các đối tác, trong đó có dịch vụ phẫu thuật độn cằm. Độn cằm Hàn Quốc tại thẩm mỹ viện Kangnam được các bác sĩ thẩm mỹ Hàm mặt đầu ngành trực tiếp tư vấn và thực hiện theo một quy trình chuẩn. Không chỉ đảm bảo mang lại cho khách hàng dáng cằm thon gọn, thanh tú, hài hòa với các chi tiết của khuôn mặt của từng người mà còn đảm bảo an toàn tuyệt đối, không đau, không để lại sẹo.
Để sớm có chiếc cằm thanh tú, hài hòa với khuôn mặt mời Trang tới trực tiếp thẩm mỹ viện Kangnam để làm việc với các bác sỹ và được trả lời cụ thể hơn với băn khoăn "Phẫu thuật độn cằm có hại không có, có ảnh hưởng tới xương cằm không?". Khi bạn muốn đặt lịch hẹn hoặc cần thêm thông tin chi tiết về dịch vụ vui lòng gọi tới tổng đài chăm sóc khách hàng 1900.6450.
Chúc Trang luôn xinh đẹp và hạnh phúc!

Bác sỹ tư vấn 24/7: 1900 6450
Thẩm mỹ viện Kangnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer