Breaking News
Loading...
Thứ Ba, 1 tháng 3, 2016

TOP 8 cách làm mặt nhỏ lại tự nhiên mà không cần phẫu thuật

23:25

Bạn không biết làm thế nào để mặt nhỏ lại? Cùng xem TOP 8 cách làm mặt nhỏ lại tự nhiên mà không cần phẫu thuật sau và tìm ra cho mình cách phù hợp nhé.

1. Cách làm khuôn mặt nhỏ lại bằng cách massage

Bạn đang có khuôn mặt bầu bĩnh, không được thanh thoát và muốn biết làm thế nào để mặt nhỏ lại? vậy để làm khuôn mặt thon gọn thì việc đầu tiên là phải giảm mỡ khuôn mặt. Phương pháp hiệu quả nhất là sử dụng phương pháp massage đều đặn hàng ngày, đây là cách làm khuôn mặt nhỏ lại khá hiệu quả nếu như bạn thực hiện được phương pháp.
Cách làm khuôn mặt nhỏ lại bằng cách massage
Cách làm khuôn mặt nhỏ lại bằng cách massage

2. Cách làm mặt nhỏ lại bằng cách trang điểm

Trang điểm là cách làm khuôn mặt nhỏ lại nhanh và hiệu quả nhất, tuy nhiên phương pháp này chỉ là tạm thời và không được lâu. Tuy nhiên với những cô nàng bận rộn và không có nhiều thời gian đi làm đẹp thì đây vẫn là lựa chọn tối ưu.
Cách làm mặt nhỏ lại bằng cách trang điểm
Cách làm mặt nhỏ lại bằng cách trang điểm
Nguyên lý cơ bản của phương pháp này là làm sáng vùng mặt nhỏ gọn và làm tối vùng 2 bên má dư thừa khiến mặt trông tròn to. Lưu ý bạn nên chọn kem nền phù hợp với màu da và không nên làm dụng phấn màu quá mực.

3. Cách làm cho khuôn mặt nhỏ lại bằng miếng dán tiêu mỡ

Ngoài cấu trúc xương hàm mặt tự nhiên thì mỡ thừa là nguyên nhân chính làm cho khuôn mặt phì to và không còn thon gọn. Vì vậy, cách làm cho khuôn mặt nhỏ lại không gì khác là làm giảm mỡ ở mặt nhất là 2 bên má và cằm. Miếng dán tiêu mỡ hiện nay đang được khá nhiều chị em sử dụng. Theo nguồn tin từ nhà sản xuất thì sức nóng từ miếng dán có thể hỗ trợ đốt cháy mỡ thừa làm thon gọn khuôn mặt của bạn.
Cách làm cho khuôn mặt nhỏ lại bằng miếng dán tiêu mỡ
Cách làm cho khuôn mặt nhỏ lại bằng miếng dán tiêu mỡ
Tuy nhiên bạn cũng nên thận trọng khi sử dụng phương pháp này, không nên quá lạm dụng. Các giảm mỡ tự nhiên nhất vẫn là ăn uống hợp lý và tập thể dục đều đặn

4. Cách làm cho mặt nhỏ lại nhờ thể dục và ăn uống khoa học

Giảm cân cũng là cách làm cho mặt nhỏ lại khá hiệu quả. Lượng mỡ thừa trên cơ thể thường tập trung ở vùng mông, đùi, bụng, cổ, mặt ... và một số vùng khác trên cơ thể. Việc bạn giảm cân các vòng 1,2, và 3 cũng kéo theo các vùng mỡ khác bị tiêu biến. Mỡ thừa ở vùng cổ, má cũng sẽ giảm đi và thu nhỏ khuôn mặt nhỏ tự nhiên của bạn.
Cách làm cho mặt nhỏ lại nhờ thể dục và ăn uống khoa học
Cách làm cho mặt nhỏ lại nhờ thể dục và ăn uống khoa học
Bạn có thể luyện tập thể dục thường xuyên hoặc thay đổi chế độ ăn phù hợp để giảm cân cũng là cách làm mặt nhỏ lại khá hiệu quả. Chắc chắn trông bạn sẽ tuyệt vời hơn và không phải thắc mắc là làm sao để mặt nhỏ lại nhé. Tuy nhiên, phương pháp này hơi vất vả và đòi hỏi tính kiên trì, hãy cố gắng làm, để có được một khuôn mặt xinh nhé.

5. Cách làm khuôn mặt nhỏ lại bằng luyện tập với da mặt

Cách làm khuôn mặt nhỏ lại bằng luyện tập với da mặt cũng là phương pháp khá hiệu quả, bạn nên thực hiện cùng với các phương pháp khác để tăng hiệu quả.
Cách giúp mặt nhỏ lại bằng luyện tập với da mặt
Cách làm khuôn mặt nhỏ lại bằng luyện tập với da mặt
Cách thực hiện : bạn hãy mở miệng và tạo ra thành tiếng chữ “E”. Giữ hàm răng của bạn rộng, sau đó tạo thành âm thanh của chữ “O”. Lặp lại bài tập trong ít nhất 10-15 phút liên tiếp.

6. Cách giúp mặt nhỏ lại bằng luyện cơ má

Cách giúp mặt nhỏ lại bằng luyện cơ má
Việc luyện cơ má thường xuyên sẽ giúp làm giảm lượng mỡ tồn tại trên mặt
Một cách giúp mặt nhỏ lại khác là loại bỏ mỡ thừa ở má. Mỡ thừa trên mặt tập trung ở má. Việc luyện cơ má thường xuyên sẽ giúp làm giảm lượng mỡ tồn tại trên mặt.
Thực hiện: đóng đôi môi của bạn thành chữ O và hút không khí qua miệng. Khi đó không khí sẽ tràn vào trong khoang miệng. Giữ hơi trong vòng 5 đến 10 giây. Thở ra và hít vào, lặp lại bài tập này ít nhất 10 lần mỗi ngày.

7. Cách làm mặt nhỏ đi bằng cách luyện tập với môi

Cách làm mặt nhỏ đi bằng cách luyện tập với môi
Cách làm mặt nhỏ đi bằng cách luyện tập với môi
Cắn chặt 2 hàm răng vào nhau, liên tục bĩu môi rồi nhả ra và lặp lại liên tiếp động tác đó. Má sẽ co giãn liên tục. Lặp đi lặp lại bài tập này trên khuôn mặt ít nhất 10-15 lần/ngày. Với cách làm mặt nhỏ đi này bạn phải thực hiện đầu đằn hàng ngày sẽ có hiệu quả bất ngờ

8. Cách làm cho gương mặt nhỏ lại bằng cách nhắm mắt

Bạn nhắm chặt mắt lại, sau đó phát âm “A” rồi âm “O”. Làm như vậy liên tục cơ mắt và má sẽ hoạt động liên tục, giúp giảm mỡ thừa trên má. Với 8 cách trên thì bạn không cần phải thắc mắc làm gì để mặt nhỏ lại nữa nhé.
Các bài luyện tập này đòi hỏi bạn phải thực sự kiên trì và cố gắng làm hàng ngày. Bạn cũng có thể áp dụng phương pháp khác mà hiệu quả cao hơn và nhanh chóng hơn. Đó là tới thẩm mỹ viện Kangnam làm phẫu thuật gọt mặt V Line. Bạn sẽ sỡ hữu ngay một khuôn mặt đẹp như mong muốn mà mang lại kết quả vĩnh viễn.
Tham khảo Cách làm khuôn mặt nhỏ lại và địa chỉ gọt mặt V-line uy tín, đảm bảo an toàn tại đây
Chúc bạn thành công!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer