Breaking News
Loading...
Thứ Tư, 23 tháng 3, 2016

Phẫu thuật độn cằm được tiến hành như thế nào?

02:13

Câu hỏi: Chào bác sĩ. Qua tìm hiểu tôi biết được hiện nay Kangnam đang áp dụng phương pháp độn cằm theo công nghệ Hàn Quốc khá hiệu quả và an toàn. Cằm của tôi bị lẹm nên tôi muốn độn cho cằm dài ra hơn một chút. Bác sỹ có thể cho tôi biết phương pháp độn cằm được tiến hành như thế nào được không ạ? (Hồng Hoa, Ba Đình)

Trả lời:
Chào bạn!
Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện Kangnam. Độn cằm theo công nghệ Hàn Quốc là phương pháp mới nhất và an toàn nhất hiện nay được chị em tin tưởng và lựa chọn để giúp cho khuôn mặt của mình trở nên thanh thoát và ưa nhìn hơn. Qua thực tế, tại Kangnam, hàng trăm khách hàng đã có được vẻ đẹp mĩ mãn sau khi áp dụng công nghệ thẩm mỹ tiên tiến này. Quy trình độn cằm Hàn Quốc được tiến hành như sau: 

Bước 1: Thăm khám và tư vấn

độn cằm được thực hiện như thế nào
Bác sĩ thăm khám và tư vấn cho khách hàng dáng cằm phù hợp 
Bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám cẩn thận vùng cằm, đo vẽ dáng cằm phù hợp với đặc điểm khuôn mặt của khách hàng và tư vấn về phương pháp độn cằm để khách hàng yên tâm thực hiện thẩm mỹ.

Bước 2: Làm sạch vùng cằm

Các bác sĩ sử dụng dụng cụ y tế sát khuẩn, làm sạch vùng cằm, miệng, đảm bảo tránh tình trạng nhiễm trùng cho cằm

Bước 3: Cắt gọt chất liệu độn

độn cằm được thực hiện như thế nào
Cắt gọt chất liệu để đảm bảo hiệu quả thẩm mỹ cao nhất 
Đây là bước vô cùng quan trọng. Bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ sẽ phải khéo kéo cắt gọt chất liệu độn sao cho phù hợp nhất với khuôn mặt, tạo hình dáng cằm hoàn hảo nhất cho khách hàng.

Bước 4: Gây tê cục bộ

Do là một tiểu phẫu nhỏ nên bác sĩ chỉ gây tê cục bộ ở cằm. Gây tê giúp khách hàng thoải mái, không có cảm giác đau đớn hay khó chịu trong thời gian phẫu thuật độn cằm.

Bước 5: Bác sĩ chuyên khoa phẫu thuật độn cằm Hàn Quốc

độn cằm được thực hiện như thế nào
Bác sĩ chuyên khoa thực hiện phẫu thuật độn cằm 
Bác sĩ tạo một đường mổ nằm ở niêm mạc môi dưới, bóc tách tạo khoang nhỏ để đưa chất liệu độn vào vùng cằm, sau đó điều chỉnh miếng độ cho cân đối, cố định lại và đóng vết mổ bằng chỉ thẩm mỹ. Do đường mổ nằm hoàn toàn trong niêm mạc miệng nên không để lại sẹo.
độn cằm được thực hiện như thế nào
Kết quả độn cằm Hàn Quốc của khách hàng tại TMV Kangnam 
Hy vọng với những mô tả trên, bạn có thể hình dung được độn cằm được thực hiện như thế nào. Để được tư vấn và thăm khám cụ thể hơn, bạn hãy sắp xếp thời gian đến trực tiếp thẩm mỹ viện Kangnam gặp gỡ các chuyên gia đầu ngành nhé! 
Chúc bạn luôn thành công và hạnh phúc!
Bác sĩ tư vấn 24/7: 1900 6450
 Thẩm mỹ viện Kangnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer