Breaking News
Loading...
Thứ Hai, 28 tháng 3, 2016

Mặt dài khắc phục bằng cách nào hiệu quả nhất?

00:40

Những góc nhìn từ tiêu chuẩn thẩm mỹ và tướng số sẽ giúp bạn xác định được gương mặt dài xấu hay đẹp, mặt dài khắc phục bằng cách nào hiệu quả nhất? Bài viết này sẽ giúp bạn tìm được câu trả lời cho câu hỏi này.

1/ MẶT DÀI XẤU HAY ĐẸP?
Gương mặt dài là một trong những tướng mặt thường gặp, khá phổ biến trong cuộc sống. Theo những tiêu chuẩn thẩm mỹ thì gương mặt dài không được đánh giá cao. Chỉ có những gương mặt cân đối, hài hòa, mặt v line thon gọn nhưng không quá dài mới là đặc điểm của gương mặt đẹp.
MẶT DÀI XẤU HAY ĐẸP?
Gương mặt dài mất cân đối
Bên cạnh đó, đặc điểm gương mặt dài chắc chắn cũng khiến bạn phải lựa chọn được kiểu tóc phù hợp, chọn quần áo sao cho khắc phục được nhược điểm này.
Xét từ góc nhìn tướng số thì những người sở hữu gương mặt dài cũng không được đánh giá cao. Mặt dài khó có thể thu hút được người đối diện, khiến bạn khó có thể gây được sự chú ý, từ đó khó có được những ưu ái như những người khác.
Chung quy lại, nếu sở hữu gương mặt dài, gương mặt sẽ mất đi phần cân đối, không được đánh giá cao về các tiêu chuẩn thẩm mỹ.

2/ GIẢI PHÁP KHẮC PHỤC MẶT DÀI PHÙ HỢP NHẤT

Bên cạnh những cách khắc phục mặt dài bằng những biện pháp đơn thuần như thay đổi kiểu tóc, make-up chỉ có tác dụng trong một thời gian nhất đinh và trong những góc nhìn nào đấy, không có tác dụng trọn đời.
GIẢI PHÁP KHẮC PHỤC MẶT DÀI PHÙ HỢP NHẤT
Phẫu thuật mặt dài là giải pháp hoàn hảo để khắc phục tình trạng này
Kỹ thuật phẫu thuật gọt mặt v line là giải pháp hoàn hảo giúp bạn khắc phục nhược điểm gương mặt dài, tạo dáng gương mặt thon gọn, có độ dài chuẩn, không quá dài, không quá ngắn, gương mặt hài hòa, tự nhiên hơn. Sở dĩ kỹ thuật phẫu thuật gọt mặt được đánh giá cao bởi chuyên gia và được nhiều người lựa chọn trong thời gian qua bởi vì phương pháp này hội tụ những yếu tố về công nghệ, kỹ thuật an toàn tuyệt đối, đạt tính thẩm mỹ tốt nhất.
- Bác sĩ tính toán được thao tác thực hiện
Bằng những hình ảnh được chụp lại từ máy chụp xương CT Scanner, cho phép bác sĩ tính toán được toàn bộ thao tác thực hiện một cách chuẩn xác. Quá trình tiến hành thực hiện vì thế cũng đảm bảo được những yếu tố an toàn, thẩm mỹ như mong muốn.
Bác sĩ tính toán được thao tác thực hiện
Bác sĩ tính toán chuẩn xác kỹ thuật thực hiện
- Bạn được xem trước kết quả phẫu thuật gọt mặt dài
Bác sĩ sẽ sử dụng thiết bị dựng hình 3D chuyên dụng, dựng mô phỏng hình ảnh kết quả phẫu thuật gọt mặt dài. Với những hình ảnh này, bạn có thể hội ý cùng bác sĩ để thống nhất kết quả thực hiện sao cho đạt được như mong muốn.
- Kết quả gọt mặt dài, tạo dáng mặt v line đẹp chuẩn như ý
Kỹ thuật thực hiện phương pháp này hoàn toàn có thể khắc phục được những nhược điểm của gương mặt dài, tạo dáng mặt v line hoàn hảo, cân đối. Bởi kỹ thuật hoàn toàn có thể cắt và loại bỏ bớt phần xương hàm, cằm mất cân đối,tạo dáng cằm cân đối với độ dài đạt chuẩn.
MẶT DÀI 4
Chupj CT Scanner
- Không để lại sẹo xấu
Toàn bộ quá trình phẫu thuật gọt mặt v line được tiến hành thông qua một đường rạch nhỏ bên trong khoang miệng nên hoàn toàn không để lại sẹo xấu hay bất kỳ dấu tích thẩm mỹ nào.
- Kết quả duy trì lâu dài
Kỹ thuật thực hiện phương pháp này hoàn toàn có thể loại bỏ được cung xương hàm, cằm thô vuông, mất cần đối. Tại vị trí thực hiện phẫu thuật, cấu trúc xương sẽ không có khả năng đầy lên theo thời gian, hiệu quả vì thế duy trì được tròn đời.
MẶT DÀI 6
Hiệu quả gọt mặt tại Kangnam
Chính những ưu điểm vượt trội của phẫu thuật gọt mặt dài, tạo dáng mặt v line hoàn hảo, cân đối là giải pháp tốt nhất để bạn khắc phục những nhược điểm về diện mạo của mình. Mọi thắc mắc xung quanh phương pháp phẫu thuật gọt mặt dài, bạn có thể gọi điện thoại đến số 19006450 để được các bác sĩ tại Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam tư vấn trực tiếp.


 Bác sĩ tư vấn
Thẩm mỹ viện Kangnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer