Breaking News
Loading...
Thứ Sáu, 11 tháng 3, 2016

Bác sĩ tư vấn : Có nên phẫu thuật độn cằm vĩnh viễn không?

00:59

Phẫu thuật độn cằm tự thân hay còn được gọi là độn cằm vĩnh viễn, là giải pháp làm đẹp được đánh giá cao bởi có thể khắc phục cằm ngắn, cằm lẹm, tạo dáng cằm v line duy trì vĩnh viễn. Tuy nhiên, kỹ thuật thực hiện phương pháp này không hề đơn giản nên không phải ai cũng có đủ can đảm để thực hiện.

Có nên phẫu thuật độn cằm vĩnh viễn không?
Cằm xinh chuẩn của mỹ nhân - bạn có muốn?

1/ KỸ THUẬT ĐỘN CẰM VĨNH VIỄN ĐƯỢC TIẾN HÀNH NHƯ THẾ NÀO?

Phẫu thuật độn cằm vĩnh viễn chính là phương pháp độn cằm tự thân. Kỹ thuật thực hiện phương pháp này, bác sĩ sẽ sử dụng thiết bị chuyên dụng, thực hiện một đường rạch cực kỳ nhỏ bên trong cằm, tại niêm mạc môi dưới để bộc lộ cằm và cắt gọt một phần xương cằm để trượt đẩy về phía trước, cố định chắc chắn.
Chính bởi phương pháp này sử dụng chất liệu độn cằm tự thân nên hiệu quả duy trì được vĩnh viễn, không tổn thương, không biến chứng dị ứng.
Phương pháp này có thể áp dụng cho hầu hết những trường hợp có cằm ngắn, cằm lẹm, cằm mất cân đối, áp dụng cho cả nam giới, nữa giới có cằm xấu.
 phẫu thuật độn cằm vĩnh viễn không?
Kỹ thuật độn cằm v line

2/ CÓ NÊN PHẪU THUẬT ĐỘN CẰM VĨNH VIỄN?

Kỹ thuật phẫu thuật độn cằm vĩnh viễn hiện đã được ứng dụng tại Việt Nam. Tuy nhiên, chỉ những địa chỉ phẫu thuật thẩm mỹ được cấp giấy phép hoạt động mới được phép cung cấp phương pháp này.
Sở dĩ như vậy bởi kỹ thuật độn cằm vĩnh viễn không phải đơn giản. Không chỉ yêu cầu độn cằm vĩnh viễn đạt được kỹ thuật hiện đại, không gây tổn thương, biến chứng ngoài mong muốn thì phương pháp này còn cần đảm bảo những yếu tố thẩm mỹ, tạo dáng cằm cân đối, hài hòa đường nét.
Chính vì thế, không ít người cảm thấy lo ngại khi áp dụng phương pháp này để làm đẹp. Tuy nhiên ngày nay, với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ, phẫu thuật độn cằm vĩnh viễn đã đáp ứng được những yêu cầu về độ an toàn, không tổn thương, không biến chứng ngoài mong muốn.
 độn cằm vĩnh viễn không?
Dựng mô phỏng hình ảnh độn cằm
- An toàn tuyệt đối, không dị ứng chất liệu
Việc sử dụng chất liệu độn là sụn tự thân cho phép kết quả độn cằm vĩnh viễn không gây ra bất cứ tổn thương, biến chứng ngoài mong muốn nào. Chính vì thế, ngay cả khi cơ địa của bạn khá mẫn cảm thì phương pháp này vẫn đáp ứng được những yếu tố an toàn tuyệt đối.
Không những thế, kỹ thuật độn cằm vĩnh viễn được sự hỗ trợ từ các thiết bị chuyên dụng, hiện đại, đặc biệt là thiết bị chụp CT Scanner, cho phép bác sĩ nhận biết được toàn bộ những cung xương cằm, hàm như thế nào và tính toán được thao tác chỉnh sửa hợp lý.
- Xem trước kết quả độn cằm vĩnh viễn
Bạn sẽ được xem trước kết quả độn cằm vĩnh viễn bằng cách bác sĩ dựng mô phỏng hình ảnh kết quả thông qua thiết bị dựng hình 3D chuyên dụng. Thiết bị này cho phép bác sĩ dựng hình ảnh kết quả độn cằm vĩnh viễn thông qua những tính toán về kỹ thuật thực hiện ban đầu.
Có nên phẫu thuật độn cằm vĩnh viễn không?
Chụp CT Scanner
Việc dựng trước hình ảnh kết quả độn cằm cho phép bác sĩ cùng bạn hội ý về kết quả thực hiện phù hợp nhất.
- Kết quả duy trì vĩnh viễn
Phẫu thuật độn cằm tự thân cho kết quả duy trì trọn đời với dáng cằm đẹp chuẩn, hài hòa đường nét, không biến chứng, không dị ứng. Vị trí cắt gọt cằm sau khi thực hiện sẽ không có khả năng đầy lên theo thời gian.
An toàn tuyệt đối, không gây tổn thương, không dị ứng, biến chứng, phương pháp phẫu thuật độn cằm tự thân - độn cằm vĩnh viễn được các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá cao là vì thế. Đến đây, bạn đã có thể tìm được câu trả lời cho câu hỏi có nên phẫu thuật độn cằm vĩnh viễn không rồi chứ. Mọi thắc mắc về phương pháp này, hãy gọi điện thoại đến số 19006450 để được tư vấn trực tiếp về độn cằm vĩnh viễn.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer