Breaking News
Loading...
Thứ Sáu, 11 tháng 3, 2016

Phương pháp khắc phục cằm ngắn hiệu quả nhất 2016

19:46

Bạn có cằm ngắn? Bạn muốn khắc phục cằm ngắn? Bạn muốn sở hữu cằm v line hoàn hảo? Bài viết này sẽ giúp bạn tìm giải pháp khắc phục chiếc cằm ngắn chuẩn không cần chỉnh.

Bạn muốn khắc phục cằm ngắn
Dáng cằm đẹp hoàn hảo của mỹ nhân
1/ BẤT LỢI ĐỦ ĐƯỜNG TỪ CẰM NGẮN
Cằm ngắn, tướng cằm thường gặp của người châu Á. Tướng cằm này khiến gương mặt kém thu hút, không sang hiện đại. Xét về mặt thẩm mỹ thì cằm ngắn thường khiến gương mặt kém xinh, không gây được chú ý ngay từ lần đầu gặp mặt.
Bên cạnh đó, xét từ góc độ tướng số thì nhiều nhà nhân tướng học cho rằng, tướng cằm ngắn không được đánh giá cao về tướng số. Bởi tướng cằm này không tạo đường những đường nét hài hòa cho gương mặt. Trong khi đó, một người có ngũ quan cân đối, hài hòa đường nét mới là người có phúc tướng.
Không những thế, những người sở hữu cằm ngắn, cằm lẹm chắc chắn sẽ có đôi chút tự ti với chính bản thân mình, bởi ngày nay, cằm ngắn đã và đang dần được thay thế bởi dáng cằm v line thon gọn, cân đối, hài hòa đường nét. Cằm v line đang được nhiều chuyên gia thẩm mỹ đánh giá cao và trở thành một trong những trào lưu làm đẹp mới của giới trẻ.
cằm ngắn 2
Bác sĩ tiến hành thăm khám cụ thể trước khi thực hiện

2/ GIẢI PHÁP KHẮC PHỤC CẰM NGẮN

Sự phát triển của công nghệ, thẩm mỹ, các phương pháp làm đẹp ra đời mang đến giải pháp khắc phục cằm ngắn, cằm lẹm hiệu quả. Trong đó phải kể đến phương pháp phẫu thuật độn cằm v line bằng chất liệu độn. Bởi vì, việc sử dụng chất liệu độn cho phép bác sĩ tiến hành cắt gọt chất liệu sao cho phù hợp nhất với gương mặt của từng người, từ đó khắc phục cằm ngắn tốt nhất, tạo dáng cằm đẹp phù hợp, hài hòa tổng quan đường nét gương mặt.
Kỹ thuật phẫu thuật độn cằm v line được tính toán kỹ lưỡng bằng thiết bị dựng hình 3D chuyên dụng, cho phép bác sĩ dựng mô phỏng hình ảnh kết quả độn cằm ngay cả khi chưa thực hiện. Việc dựng sẵn hình ảnh kết quả cho phép bác sĩ tiến hành tính toán được từng thao tác chỉnh sửa cũng như xác định được tỉ lệ chất liệu độn cằm phù hợp nhất để có thể cắt gọt, chỉnh sửa như mong muốn.
GIẢI PHÁP KHẮC PHỤC CẰM NGẮN
Dựng mô phỏng hình ảnh kết quả độn cằm v line
Với những hình ảnh được dựng mô phỏng, bạn cũng có thể hội ý cùng bác sĩ để thống nhất kết quả thực hiện sao cho đạt được hiệu quả như mong muốn.
Toàn bộ quy trình phẫu thuật độn cằm v line được tiến hành bên trong khoang miệng. Bác sĩ sử dụng thiết bị chuyên dụng, bóc tách nhẹ nhàng để đưa chất liệu độn cằm vào đúng vị trí, cố định chắc chắn trước khi đóng kín vết rạch bằng chỉ khâu thẩm mỹ chuyên dụng.
Với kỹ thuật phẫu thuật độn cằm này, dáng cằm ngắn hoàn toàn được khắc phục triệt để, không tổn thương, không biến chứng. Đặc biệt, phương pháp phẫu thuật độn cằm v line công nghệ Hàn Quốc hoàn toàn có thể khắc phục cằm ngắn, cằm lẹm như mong muốn.
khắc phục cằm ngắn
Tiến hành độn cằm v line
Mọi thắc mắc về phương pháp khắc phục cằm ngắn này, bạn có thể gọi điện thoại đến số 19006450 để được tư vấn trực tiếp về độn cằm v line công nghệ Hàn Quốc.
Tư vấn (24/7) 19006450

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer