Breaking News
Loading...
Thứ Sáu, 4 tháng 3, 2016

Phẫu thuật độn cằm cho nam giá bao nhiêu tiền

23:42

CÂU HỎI: Tôi là nghệ sĩ nên khá chú ý đến ngoại hình. Tôi có cằm ngắn, hơi lẹm vào trong nên rất muốn độn cằm nhưng vẫn chưa sắp xếp được thời gian để tìm hiểu và thực hiện phương pháp này. Nhân đây, bác sĩ có thể cho tôi biết về chi phí độn cằm nam là bao nhiêu được không? Phương pháp này sử dụng chất liệu độn cằm nhân tạo thì liệu có an toàn không? Tôi cảm ơn! (Minh Châu - Lò Đúc, Hà Nội)


TRẢ LỜI
Chào bạn Minh Châu!
Cảm ơn bạn đã tin tường lựa chọn câu hỏi về chi phí độn cằm nam là bao nhiêu cùng những thắc mắc khác của bản thân về phương pháp độn cằm sử dụng sụn tự thân để độn cằm. Những thắc mắc của bạn, chúng tôi xin được tư vấn như sau:
Chi phí phẫu thuật độn cằm nam gía bao nhiêu tiền?
Độn cằm để sở hữu gương mặt cuốn hút hơn

1/ CHI PHÍ ĐỘN CẰM NAM LÀ BAO NHIÊU?

Phương pháp độn cằm nam, sử dụng chất liệu độn cằm là sụn nhân tạo để khắc phục cằm ngắn, cằm lẹm, tạo dáng cằm cân đối, hoàn hảo, giúp gương mặt thon gọn hơn.
Tại BVTM Kangnam hiện đang sử dụng loại chất liệu của hai nhà cung cấp cụ thể là Hàn Quốc và Mỹ. Mỗi một nhà cung cấp đều có những mức chi phí khác nhau. Tùy thuộc vào tình hình kinh tế của bạn để lựa chọn loại chất liệu phù hợp nhất. Cụ thể:
- Chất liệu độn nhập từ Hàn Quốc: 15 triệu đồng
- Chất liệu độn nhập từ Mỹ: 25 triệu đồng.
Bạn có thể tham khảo chi phí độn cằm tự thân TẠI ĐÂY
Chất liệu độn cằm được sử dụng trong phương pháp này
Chất liệu độn cằm được sử dụng trong phương pháp này

2/ CHẤT LIỆU ĐỘN CẰM VLINE CÓ AN TOÀN KHÔNG?

Hiện nay, loại chất liệu độn cằm Vline đang được sử dụng là chất liệu độn nhân tạo sinh học định hình, được các cơ quan chức năng kiểm chứng và cho phép sử dụng. Loại chất liệu này đáp ứng được những yêu cầu về độ an toàn tuyệt đối, không gây tổn thương, biến chứng ngoài mong muốn.
Chất liệu độn cằm sau khi được bác sĩ tính toán, cắt gọt, chỉnh sửa sao cho phù hợp với đặc điểm gương mặt của bạn sẽ tiếp tục được chuẩn bị, đưa vào cằm để độn cằm Vline. Tất nhiên, với phương pháp này, bạn có cơ hội xem trước kết quả độn cằm nhờ thiết bị dựng hình 3D chuyên dụng. Thiết bị này cho phép bác sĩ dựng mô hỏng hình ảnh kết quả ngay cả khi chưa thực hiện.
Toàn bộ kỹ thuật độn cằm Vline được tiến hành bên trong khoang miệng. Thông qua một vết trích nhỏ tại vùng niêm mạc môi dưới, bác sĩ tiến hành sử dụng thiết bị chuyên dụng, bóc tách nhẹ nhàng và đưa chất liệu độn cằm vào đúng vị trí, cố định chắc chắn trước khi đóng kín vết rạch bằng chỉ khâu thẩm mỹ chuyên dụng.
Toàn bộ quy trình này được tiến hành trong khoảng 40 phút, hạn chế được tối đa mọi tổn thương, biến chứng không mong muốn nên bạn không nên quá lo lắng trước, trong và sau khi độn cằm nhé.
Hy vọng, với những tư vấn của chúng tôi, bạn đã có thể tìm được câu trả lời cho câu hỏi chi phí độn cằm nam là bao nhiêu cùng những thắc mắc khác của bản thân xung quanh phương pháp này. Bạn có thể gọi điện thoại đến số 19006450 để được các bác sĩ tại Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam tư vấn thêm.
Chúc bạn nhanh chóng sở hữu cằm đẹp như ý!
Tư vấn (24/7) 19006450

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer