Breaking News
Loading...
Thứ Hai, 7 tháng 3, 2016

Phẫu thuật độn cằm vline - những lý do bạn nên áp dụng ngay bây giờ

18:23

Một trong những trào lưu làm đẹp khá thịnh hành ngày nay chính là độn cằm vline công nghệ Hàn Quốc. Tuy nhiên, ít có ai biết được nguyên nhân tại sao độn cằm vline lại chiếm được nhiều cảm tình của giới trẻ đến vây. Cùng tìm hiểu kỹ hơn về những ưu điểm vượt trội của phương pháp này.

Độn cằm vline - những lý do bạn nên áp dụng ngay bây giờ
Độn cằm vline để sở hữu cằm chuẩn như hotgirl

1/ Độn cằm vline chuẩn tỉ lệ VÀNG

Kỹ thuật độn cằm Vline công nghệ Hàn Quốc là quá trình sử dụng chất liệu độn cằm là sụn nhân tạo sinh học định hình, đưa vào cằm, cố định chắc chắn để khắc phục cằm ngắn, cằm lẹm, cằm không cân đối.
Phương pháp này sử dụng chất liệu độn cằm nhân tạo để khắc phục những nhược điểm của dáng cằm. Đây là loại chất liệu hoàn toàn có thể cắt gọt, chỉnh sửa như mong muốn theo những tỉ lệ chuẩn sao cho phù hợp nhất với đặc điểm gương mặt của từng người. Chính vì thế, kết quả độn cằm vline đạt được những tỉ lệ cân đối, hài hòa với tổng thể gương mặt, kết quả cằm đẹp tự nhiên, không lộ chất liệu độn cằm.
Độn cằm vline - những lý do bạn nên áp dụng ngay bây giờ
Chất liệu độn cằm đã được kiểm chứng

2/ Xem trước kết quả độn cằm

Bạn hoàn toàn có cơ hội xem trước kết quả độn cằm ngay cả khi chưa thực hiện thông qua những hình ảnh được bác sĩ dựng mô phỏng bằng thiết bị dựng hình 3D chuyên dụng.
Thiết bị này cho phép bác sĩ dựng mô phỏng hình ảnh kết quả ngay cả khi chưa thực hiện thông qua quá trình so sánh với những hình ảnh trước khi thực hiện. Từ đó, bác sĩ cùng khách hàng sẽ hội ý kết quả chỉnh sửa như mong muốn, hiệu quả độn cằm vì thế đạt tính thẩm mỹ tốt nhất.
Độn cằm vline - những lý do bạn nên áp dụng ngay bây giờ
Xem trước kết quả độn cằm vline

3/ An toàn, không dị ứng chất liệu

Loại chất liệu độn cằm sử dụng trong phương pháp này là chất liệu độn nhân tạo sinh học định hình. Hiện chất liệu này đang được Hàn và Mỹ sản xuất, đạt được những yêu cầu cao nhất về độ an toàn, không dị ứng, không biến chứng.
Chất liệu này được kiểm định nghiêm ngặt trước khi xuất hiện trên thị trường, Chính vì thế, trên thế giới hiếm có trường hợp này độn cằm bằng chất liệu cao cấp này lại xảy ra những hiện tượng dị ứng, biến chứng ngoài mong muốn.
4/ Kết quả độn cằm vline duy trì lâu dài
Chất liệu độn cằm cao cấp cho phép kết quả thực hiện phương pháp này được duy trì lâu dài, dáng cằm ổn định, không lệch lạc, không méo mó.
Quá trình thực hiện được tiến hành bên trong khoang miệng nên hạn chế sẹo hình thành
Quá trình thực hiện được tiến hành bên trong khoang miệng nên hạn chế sẹo hình thành

5/ Kỹ thuật độn cằm vline đơn giản, không gây tổn thương, không sẹo xấu

Kỹ thuật thực hiện độn cằm vline công nghệ Hàn Quốc được tiến hành thông qua một đường rạch nhỏ bên trong khoang miệng, tại vùng niêm mạc môi dưới, hoàn toàn không gây tổn thương, không để lại sẹo xấu sau khi thực hiện.
Một trong những ưu điểm vượt trội khác của phương pháp độn cằm vline chính là mức chi phí phù hợp mà kể cả những người có mức thu nhập trung bình cũng có thể áp dụng làm đẹp với phương pháp này.
Bấy nhiêu đấy cũng có thể giúp bạn hiểu được vì sao nhiều người lựa chọn độn cằm vline để làm đẹp đến vậy. Mọi thắc mắc về phương pháp này, hãy gọi điện thoại đến số 19006450 để được các chuyên gia tư vấn trực tiếp.
Tư vấn (24/7) 19006450

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer