Breaking News
Loading...
Chủ Nhật, 20 tháng 3, 2016

Cách làm khuôn mặt thon gọn tự nhiên nhất hiện nay

19:38

Kỹ thuật phẫu thuật gọt mặt v line là quá trình tác động trực tiếp vào xương hàm cằm để loại bỏ đi những cung xương thô, vuông, dư thừa, tạo góc hàm mặt cân đối, hài hòa đường nét và không gây tổn thương, biến chứng. Phương pháp này được các chuyên gia đánh giá là cách làm khuôn mặt thon gọn tự nhiên nhất hiện nay.

Cách làm khuôn mặt thon gọn tự nhiên nhất hiện nay
Cách làm khuôn mặt thon gọn tự nhiên nhất

1/ CÁCH LÀM KHUÔN MẶT THON GỌN TỰ NHIÊN ĐƯỢC TIẾN HÀNH NHƯ THẾ NÀO?

Phẫu thuật gọt mặt v line công nghệ Hàn Quốc có kỹ thuật không đơn giản. Tuy nhiên, phương pháp được sự hỗ trợ tích cực của kỹ thuật, công nghệ, đáp ứng được những yếu tố an toàn tuyệt đối.
Cách làm khuôn mặt thon gọn tự nhiên bằng phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ được tiến hành như sau:
- Bước 1: Thăm khám và tư vấn
Trước tiên, bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám và tư vấn để giúp bạn hiểu hơn về kỹ thuật phẫu thuật gọt mặt v line, đồng thời xác định tình trạng sức khỏe hiện tại của bạn như thế nào để có những tư vấn cụ thể trước khi thực hiện quá trình phẫu thuật.
Cách làm khuôn mặt thon gọn tự nhiên nhất
Dựng mô phỏng hình ảnh kết quả
- Bước 2: Tiến hành chụp CT Scanner
Đây là bước cần thiết để bác sĩ nhận diện được những nhược điểm về xương hàm cằm của bạn, từ đó có những tính toán cụ thể trong quá trình thực hiện. Chính vì thế, thao tác thực hiện sẽ trở nên đơn giản hơn, chính xác hơn, hạn chế được tối đa những tổn thương xâm lấn không mong muốn.
- Bước 3: Dựng mô phỏng hình ảnh kết quả phẫu thuật gọt mặt
Bác sĩ sẽ sử dụng thiết bị dựng hình 3D chuyên dụng, dựng mô phỏng hình ảnh kết quả phẫu thuật gọt mặt v line 3D. Bạn có thể cùng bác sĩ hội ý về kết quả thực hiện sao cho phẫu thuật đạt được hiệu quả mặt đẹp tự nhiên, hài hòa đường nét như mong muốn.
- Bước 4: Gây mê & Vệ sinh vô khuẩn tuyệt đối
Bác sĩ tiến hành gây mê, vệ sinh vô khuẩn nhằm đảm bảo những yếu tố an toàn tuyệt đối trong quá trình thực hiện, khách hàng cũng sẽ không có bất cứ cảm giác khó chịu nào.
Cách làm khuôn mặt thon gọn
Hình ảnh gọt mặt
- Bước 5: Tiến hành cách làm khuôn mặt thon gọn tự nhiên nhất
Bác sĩ thực hiện một đường rạch bên trong khoang miệng, tại vị trí niêm mạc môi dưới, từ đó sử dụng thiết bị máy cắt xương siêu âm chuyên dụng cắt và loại bỏ những cung xương hàm cằm mất cân đối, không được cuốn hút, tạo dáng cằm hàm thon gọn hơn.
Kỹ thuật này đã được tính toán cụ thể từ trước nên không gây tổn thương, biến chứng ngoài mong muốn.

2/ KẾT QUẢ CÁCH LÀM KHUÔN MẶT THON GỌN TỰ NHIÊN

Phương pháp phẫu thuật gọt mặt v line công nghệ Hàn Quốc là giải pháp hoàn hảo để khắc phục những nhược điểm xương hàm, cằm, tạo dáng gương mặt v line thon gọn, cân đối:
- Mặt đẹp duy trì trọn đời
- Không lo biến chứng, không tổn thương
- Không để lại sẹo xấu
- Không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng, chỉ cần 7 - 10 ngày để kết quả gọt mặt ổn định.
KẾT QUẢ CÁCH LÀM KHUÔN MẶT THON GỌN TỰ NHIÊN
Kết quả gọt mặt của khách hàng tại Kangnam
Với những ưu điểm vượt trội của mình, cách làm khuôn mặt thon gọn tự nhiên với phẫu thuật gọt mặt v line là một trong những giải pháp hoàn hảo để tạo dáng mặt đẹp tự nhiên, hài hòa, không nguy hiểm như những phương pháp thông thường khác.
Mọi thắc mắc về phương pháp này, bạn có thể gọi điện thoại đến số 19006450 hoặc trực tiếp đến với Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam để được tư vấn trực tiếp.

 Bác sĩ tư vấn
Thẩm mỹ viện Kangnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer